Chương 14

2K 140 240
                                    

Ngày hôm sau tin tức Lý Diệu Nhu đánh thắng Tư Mã Quy Yến lan ra khắp nơi,thậm chí đi đâu cũng nghe mọi người bàn tán về điều này.

Mà nhân vật chính được mọi người bàn tán này bây giờ đang nằm ngáy ooo.Chỉ tội nghiệp cho A Hoa-nha hoàn riêng của Lý Diệu Nhu phải tốn năng lượng gọi nàng ta dậy.Có điều Lý Diệu Nhu bản tính cứng đầu,gọi đứt hơi rồi mà vẫn chưa chịu lết khỏi giường.

"Tiểu thư,làm ơn dậy đi".A Hoa nhìn chằm chằm người đang nằm ngủ trên giường mà thở dài,tiểu thư của ngày hôm qua và tiểu thư ngày hôm nay sao mà khác nhau quá vậy.

Đúng 9h Lý Diệu Nhu lết ra khỏi giường ngủ,ngáp ngắn ngáp dài vô cùng "thục nữ".A Hoa nhìn mà lắc đầu,tiểu thư ơi người làm ơn nữ tính giúp em được không???

Sau đó A Hoa giúp Lý Diệu Nhu trang điểm một chút,rồi đi đến ăn sáng cùng Lý Thành

"Nha đầu,Nướng đến khét giường mới chịu dậy hả"Thấy Lý Diệu Nhu bước vào Lý Thành nói to.

Lý Diệu Nhu không nói gì,trực tiếp ngồi xuống bàn ăn,Lý Thành lắc đầu rồi cùng ăn sáng với nàng.

Nhớ điều gì đó Lý Thành dừng ăn,hướng Lý Diệu Nhu,nói:"Nha đầu,sắp tới đại ca ngươi sẽ về nhà đấy".

"Đại ca?"

"Ngươi cũng lâu rồi chưa gặp hắn,lần này hắn về chủ yếu là nghe tin ngươi đánh thắng Tư Mã Quy Yến liền đến đây giáo huấn ngươi một tí"

Lý Diệu Nhu khong nói gì,tiếp tục ăn phần của mình.

...

Từ khi xuyên qua đây Lý Diệu Nhu cũng chịu ghé qua Tàng Thư Các đọc một ít sách về thế giới này.Mà gần đây bỗng nhiên nàng lại có hứng thú về các luyện dược sư cũng như cách luyện dược,ở trên đại lục này triệu hoán sư thì dầy rẫy chỉ có luyện dược sư ít ỏi,thậm chí người luyện được đan dược trung cấp cũng được coi là thiên tài.Có điều nàng coi bao nhiêu sách luyện đan điều không hiểu,nó rất khó hiểu.Vả lại nàng cũng không phải là người của thế giới này,vốn dĩ ngay cả nguyên khí bình thường như bao người cũng không có,chỉ có các nguyên khí hổn độn trong người.

Rời khỏi Tàng Thư Các Lý Diệu Nhu liền đi dạo,mấy ngày nay nàng suy nghĩ quá nhiều dẫn đến cái đầu nó đau như búa nổ.

"Cướp,cướp,giúp tôi với".Một người phụ nữ trung niên la ầm lên

Tên cướp chạy vụt qua Lý Diệu Nhu,theo phản ứng nàng liền bắt hắn lại,lấy túi đồ trong tay hắn ra,sau đó đem hắn đạp ở dưới chân.

Người phụ nữ trung niên bị cướp đồ nhanh chóng chạy về phía Lý Diệu Nhu,nàng trả lại túi đồ cho người phụ nữ trung niên.người phụ nữ liên tục cảm ơn nàng.

"Ta cảm tạ cô nương nhiều lắm".Người phụ nữ bị mất đồ quỳ xuống tỏ lòng biết ơn

"Ngươi đừng có quỳ a,ta chỉ tiện tay giúp thôi,ngươi mà quỳ nữa là ta giảm thọ mất".Lý Diệu Nhu đỡ người phụ nữ trung niên dậy

"Ta tên Thanh Loan,cô nương tên gì"

"Là là Lý Diệu Nhu a"

Thanh Loan kinh ngạc,Lý Diệu Nhu chẳng phải là cửu tinh triệu hoán sư đánh thắng Tư Mã đại nhân được mọi người bàn tán đây sao?Nàng quả thật có phíc khi được một triệu hoán sư ra tay cứu giúp a

"Thôi,ta có việc phải đi trước,có duyên hẳn gặp lại".Thấy Thanh Loan trầm ngâm Lý Diệu Nhu liền xin phép đi trước

Thấy mình thất thố,Nhanh chóng hồi phục tinh thần,Thanh Loan liền đưa cho Lý Diệu Nhu một quyển sách:"Đây là gia bảo của gia tộc ta,ta tặng nó cho ngươi coi như cảm tạ vì giúp ta lấy lại đồ"Chưa để Lý Diệu Nhu phản ứng Thanh Loan nhanh chóng rời đi,trước khi đi nàng nói:"có duyên sẽ gặp lại"

Nhìn quyển sách trên tay của Thanh Loan vừa mới đưa,nàng tặc lưỡi,ta chỉ giúp nàng ta lấy đồ cư nhiên lại tặng ta gia bảo của gia tộc,khi nào gặp lại liền giao lại cho nàng.Cất quyển sách vào nạp giới nàng liền đến Chợ Bố Cát Nhĩ,tuy nàng bây giờ được mọi người vinh danh...nhưng nàng tự cảm thấy bản thân thân thật yếu đuối,nếu nàng không tình cờ nhặt được một nửa vạn thú vô cương thì nàng làm sao thuần hóa được Băng Linh Huyễn Diểu,làm sao có thể đánh thắng Tư Mã Quy Yến,vì vậy nàng muốn nâng cao khả năng chiến đấu của mình,đó là lý do nàng đến đây-Công Hội Lính Đánh Thuê.

Vừa đi tới lập tức nghe thấy tiếng người ồn ào từ bên trong truyền đến,rấy nhiều lính đánh thuê thân hình to lown hối hả đi vào.

Bỗng nhiên,trước mặt Lý Diệu Nhu liền xuất hiện một vài tên lính đánh thuê vai u thịt bắp,làn da ngâm đen đi tới,chiều cao của nàng cue nhiên cũng chỉ tới eo của mấy vị đại hán kia!

"Vị tiểu thư nhà ai,lạc đường đến đây,có cần ta dẫn về nhà không?".Một lính đánh thuê thấy ta liền nói

Nàng trực tiếp lơ đi người lính đánh thuê đó chen vào đám đông mà đi.

Vào được Công Hội Lính Đánh Thuê,nàng bỏ ra mười đồng tệ để ghi danh trở thành lính đánh thuê chính thức.

Bảng nhiệm vụ công hội lính đáh thuê là một khối đá lớn màu trắng,bên trên dán đầy đủ các nhiệm vụ cấp bậc khác nhau,bởi vậy tiền thù lao không giống nhau

Lý Diệu Nhu trực tiếp bỏ qua khu vực sơ cấp,trực tiếp chạy đến nhiệm vụ cao cấp để xem

Khu vực nhiệm vụ cao cấp không có nhiều người,bởi phải có chút thực lực mới dám tới nơi này nhận nhiệm vụ.Bỗng nhiên thấy Lý Diệu Nhu dáng vẻ nhỏ nhỏ xinh xinh,mọi người đều lộ vẻ kinh ngạc.

Nhìn thấy bản nhiệm vụ có thù lao cao ngất ngưởng, Lý Diệu Nhu liền qua đó báo danh.Nàng không phải là người thiếu tiền sở dĩ chọn nhiệm vụ có thù lao cao ngất ngưởng vì thù lao càng nhiều thì linh thú càng mạnh,cũng là đối tượng phù hợp cho nàng tập luyện đi

Có mấy người cũng đi qua báo danh,thấy Lý Diệu Nhu nhỏ nhắn xinh xắn liền cười rộ lên

"Tiểu cô nương,đi chỗ khác chơi,các ca ca đang làm nhiện vụ nha"một lính đánh thuê cười rộ lên

Lý Diệu Nhu nhíu mày,thân hình lay động,liền ngưng tụ một đạo nguyên khí ném về người lính đánh thuê,chỉ cảm thấy ngay chớp mắt người lính đã bị bay một khoảng cách xa.

Tên lính đánh thua kia gương mặt trắng bệch,mọi người xung quanh khiếp sợ nhìn nàng.

Sau đó một tiếng nói vang lên:"Nàng là Lý Diệu Nhu,người đã đánh thắng Tư Mã đại nhân"

...

Ta và đứa em trời đánh của ta đang cãi nhau rằng:
-Linh Tôn và Phong Liên Dực ai đẹp trai hơn?Theo mấy chế ai đẹp trai hơn nào?

[Đồng Nhân Phượng Nghịch Thiên Hạ]Xuyên Không Truyện TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ