reng ... reng ... reng
Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên , người nằm trên giường vẫn không có động tĩnh gì , vẫn chìm đắm trong mộng đẹp .
Reng ... reng ... reng
Tiếng đồng hồ lại lần nữa vang lên
Người trên giường vô thức ngồi dậy tức giận ném chiếc đồng hồ ra xa , sau đó lại như mèo lười tiếp tục lên giường ngủ tiếp .
Dương Tuấn Anh buồn cười nhìn hành động trẻ con vừa rồi , chăm chú nhìn người trên giường , không chậm không nhanh nói : " bây giờ là 7h 58' 15s , nếu mày còn nằm lì ở đó nữa rất có nguy cơ sẽ đứng ngoài lớp "
Sau khi câu nói đó kết thúc đã thành công đánh thức người trên giường dậy. Dùng ánh mắt thù hận nói với Dương Tuấn Anh : " đm Tuấn Anh sucvat sao mày không gọi tau sớm hơn . Tau bị trễ tất cả là tại mày hết"
Dương Tuấn Anh tất nhiên không để lời nói đó vào mắt trực tiếp bỏ lại người đang phát điên kia.
5' sau người kia tức tốc chạy xuống , nhanh chóng phi xe đến trường...
Đến trường , người kia ngơ ngác liếc trái liếc phải...
Bắt đầu nổi trận lôi đình...
Khoảng 10' sau Dương Tuấn Anh bình tĩnh đi đến cái người đầu bốc khói kia , lên tiếng trêu đùa : " đi sớm cảm giác như thế nào, thoải mái không haha"
Lý Diệu Như đầu bốc khói , nhưng chợt nhận thấy điều gì đó , khuôn mặt trở nên tái nhạt hẳn đi...
Chuyện gì đang xảy ra?????????????????????????????????????????
Sao nàng cư nhiên lại trở về hiện đại được cơ chứ????
Không phải nàng bị xuyên không vào " phượng nghịch thiên hạ" hay sao? thật kì lạ
Lý Diệu Như hấp tấp lấy điện thoại từ trong cặp ra...
Khuôn mặt dần dần biến sắc...
sao lại như thế được...
Điện thoại nàng cư nhiên lại không có... không phải mà là không tồn tại tệp game tên là " phượng nghịch thiên hạ"
Nhưng kì lạ thay nhẫn không gian trên tay nàng vẫn còn sử dụng được
Chuyện này là sao cơ chứ... hệ thống bị lỗi chăng???
Dương Tuấn Anh bên cạnh , nhận thấy Lý Diệu Nhu bất thường thì liền cho rằng do hắn mà nàng buồn , trưng ra vẻ mặt đáng yêu , chớp chớp mắt nói với Lý Diệu Nhu : " tau xin lỗi mà , sau này sẽ không đùa giỡn m nữa , tha lỗi cho tau đi mà, nha nha nha nha nha nha nha nha nha nha nha nha nha nha nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
Lúc này Lý Diệu Nhu cũng chẳng thèm ngó ngàn đến người bên cạnh , mặt biến sắc đến cực độ...
Nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh , nhanh chóng đi vào lớp.Dương Tuấn Anh thấy thế cũng chân chó đi theo sau nàng.
...
Lý Diệu Như vào lớp , các thành viên trong lớp trợn tròn mắt lên nhìn nàng ... cứ như nàng là sinh vật ngoài hành tinh không bằng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Phượng Nghịch Thiên Hạ]Xuyên Không Truyện Tranh
AdventureLý Diệu Nhu - một nữ hài tử với mong muốn xuyên vào "phượng nghịch thiên hạ" Ai ngờ ước mơ đó trở thàn sự thật??????? Ở đó nàng phải làm gì trong một thế giớ xa lạ?????