Tường thuật đầy đủ việc nhìn lén Lesus Judge“Xuỵt! Đừng nói chuyện, người bây giờ muốn nhìn trộm là hắn, Lesus Judge đó! Cho dù là ta cũng có khả năng bị phát hiện đi? Cho nên phải vô-cùng-cẩn-thận đây! Hi hi!”
Cái gì? Ta là ai? Cái này… Ngươi đoán xem? Hi hi~~
Được rồi! Được rồi! Đừng để ý ta là ai nữa, bây giờ quan trọng nhất là nhìn lén mà! Còn không đi, mọi người sẽ nhìn không được tư thế ngủ đâu!
Ta nhớ phòng của Lesus hình như ở phòng cách vách Grisia đi?
Gay go, trong phòng thật tối, thế này căn bản nhìn không được cái gì mà!
Chẳng qua nếu quá sáng, hắn sẽ phát hiện… nếu có hai ba con đom đóm, hẳn là vẫn ổn đi? Như thế thì tới đi! Một con, hai con… A A! Gay go, hắn chuyển động rồi! Xuỵt, xuỵt~~
“Ai?”
Lesus hất tung chăn bông ra, tay lập tức với Thẩm Phán thần kiếm bên cạnh giường, cho dù thân ở Thánh Điện, hắn cũng vĩnh viễn để Thần Kiếm ở nơi tay có thể với tới.
Đom đóm? Lesus do dự một chút, không phát hiện ra dị trạng gì, lúc này mới để kiếm về chỗ cũ.
Mặc dù chỉ có hai con đom đóm, nhưng có thể chiếu sáng nửa người của Lesus, hắn mặc áo may ô sợi lanh màu gốc, cho dù bây giờ là đầu thu, nhưng đối với Thánh kỵ sĩ mà nói, chút lạnh này vẫn không đủ để bọn họ mặc áo tay dài quần dài.
Buông kiếm, Lesus dùng tay xua đuổi hai con đom đóm, một mạch đuổi đến cửa sổ, mở cửa sổ để bọn chúng rời khỏi, bên ngoài vẫn là một mảnh tối mịt.
Thấy vậy, Lesus nằm lại giường, quyết định tiếp tục nghỉ ngơi một hồi.
A a, thế này thì không thể dùng đom đóm, chẳng qua mọi người đừng lo lắng, chốc nữa sẽ hừng đông, đến lúc đó sẽ rất sáng rồi, có thể nhìn tha hồ, hi hi hi!
Mặc dù bây giờ mọi người chỉ có thể chờ, chẳng qua! Ta nhìn thấy được! Bóng tối cỏn con không ngăn được nhìn trộm của ta
Tư thế ngủ của Lesus —- thật quy củ!
Cả người nằm ngửa thẳng tắp, chăn mỏng đắp đến ngực. Lại có thể ngay cả trở mình cũng không trở sao? Ngươi đá cái chăn không được à? Ngủ thế này không mệt sao?
Thật nhàm chán! Grisia đều sẽ đá chăn, ôm gối, còn sẽ nói mớ, nhìn trộm hắn ngủ vui hơn… Oh oh! Trời bắt đầu sáng rồi! Mọi người mau nhìn!
Chùm ánh sáng ban mai đầu tiên vừa vặn chiếu ở trên xương đòn của Lesus, tiếp theo cả một bên mặt đều được chiếu sáng, hắn hình như có cảm giác, lông mi hơi hơi run rẩy, hít một hơi, mở mắt, chẳng qua chỉ mơ màng khoảng hai giây liền hoàn toàn tỉnh táo.
Bởi vì cố ý để giường ở nơi ánh mặt trời có thể dễ dàng chiếu tới, cho nên hắn luôn là có thể thức dậy đúng giờ.
Vén chăn, nửa người dưới của Lesus cũng mặc quần ngắn sợi lanh cùng màu, đi đến cửa sổ, ở đó để sẵn nước và quần áo đã chuẩn bị tối qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full] Mệnh Kỵ Sĩ - The Legend of Sun Knight
HumorTác giả: Ngự Ngã Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: aicomicus.wordpress.com Trạng thái: Full ------------------- Ở vương quốc Forgotten Snound có một tòa thần điện ánh sáng. Trong tòa thần điện này có 12 vị thánh rất mực tài hoa mà niềm mơ ước của mọi đứa...