Nhiệm vụ mỗi ngày của Sun knight # 8

547 38 6
                                    

Nhiệm vụ mỗi ngày của Sun knight # 8: Thân thiện với láng giềng

Ta đợi đến buổi tối, mới đi dọc theo đường gõ cửa phòng của Mười Hai Thánh kỵ sĩ, câu đầu tiên đều là “giúp tôi một chuyện”.

Cứ thế gõ đến cửa phòng của Judge, sau khi Judge mở cửa ta cũng nói câu giống vậy “giúp tôi một chuyện”.

“Chuyện gì? Judge hỏi, rồi có phần giả ngu hỏi: “Mua bánh việt quất? Bảo Ice làm đá bào dâu?”

Ta đi thẳng vào vấn đề yêu cầu: “Cho tôi mượn mười tên đội viên của tiểu đội Judge.”

Nghe vậy, Judge thở dài hỏi: “Là vì nhiệm vụ, hay là vì trả thù?”

“Là vì nhiệm vụ…” Nhìn thấy Judge dáng vẻ không tin, ta vội vàng thừa nhận: “Nhưng tôi thừa nhận tôi có chút ý định nho nhỏ lấy công báo thù riêng.”

Judge có chút dở khóc dở cười, lại hỏi: “Vậy cậu có thể dừng lại đúng lúc không?”

Ta nhún vai nói: “Đương nhiên, tôi chỉ là muốn củng cố tín đồ, cũng không phải muốn cùng Chiến Thần Điện khai chiến.”

Cho dù ta nói như vậy, Judge vẫn suy nghĩ một hồi lâu, miễn cưỡng nói: “Tôi chỉ có thể cho cậu mượn năm người, để cậu khỏi bởi vì quá tức giận mà làm ẩu, cậu luôn rất nuông chiều tiểu đội Sun, bọn chúng bị ô nhục trước mặt mọi người, còn bị đánh thành trọng thương, tôi thật sự không thể tin cậu sẽ kiềm chế chính mình, mà không hung hăng mà chỉnh đốn bọn chiến sĩ Chiến Thần Điện.”

“Được, vậy thì năm người.” Ta một hơi đáp ứng.

Thấy ta đáp ứng mau mắn như vậy, Judge lại nhíu mày, để cậu ta khỏi đổi ý, ta liền đổi đề tài: “Kiếm thuật của Elliot học được thế nào rồi?”

“Rất tốt, năng lực học tập của hắn rất khá, Cloud vừa lại cải tiến mấy bước vân tung, khiến cho năng lực né tránh của hắn càng cao, hai tuần sau chắc là có thể đạt tới yêu cầu “triền đấu”.”

Ta gật đầu: “Tốt lắm, vậy thì không có vấn đề rồi.”

“Có thể cho tôi biết kế hoạch củng cố tín đồ của cậu rốt cuộc là gì không?”

“Không được!” Ta một hơi bác bỏ, nếu để cho Judge biết toàn bộ kế hoạch của ta, khó đảm bảo rằng cậu ta sẽ không ngay bây giờ một kiếm chém chết ta, để ta khỏi lúc nhỏ nguy hại người một nhà, bây giờ nguy hại đến Thần Điện, tương lai nguy hại đến thế giới.

“Cậu quả nhiên làm ẩu rồi… Ôi! Vậy tốt nhất vẫn là đừng nói cho tôi.”

Judge lắc đầu, quyết đoán mà từ bỏ ý định muốn biết kế hoạch, cũng đỡ khỏi khiến cho chính mình lâm vào tình huống khó xử có nên chém chết ta hay không, cậu ta chậm rãi đóng cửa phòng, thì thào: “Đêm nay phải ngủ sớm một chút, để khỏi biết năm tên tiểu đội viên của tôi bị ép đi làm chuyện gì, tôi sẽ hối hận vì cho cậu mượn người, chẳng qua nói trở về, mỗi lần tôi đáp ứng cậu chuyện gì, sau đó luôn phải hối hận… ôi!”

Ta khuyên nói: “Thở dài một hơi sẽ chết sớm ba giây.”

Phía sau cánh cửa truyền đến một tiếng xa xôi: “Đáp ứng một cái thỉnh cầu của cậu sẽ chết sớm ba năm…”

[ Full] Mệnh Kỵ Sĩ - The Legend of Sun KnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ