Tiêu diệt vu yêu tuần thứ năm: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”Chỉ cần cậu muốn làm Sun knight, bọn tôi cũng chỉ có toàn lực ủng hộ cậu thôi!
Sáng hôm sau vừa thức dậy, ta lập tức tiến về phía hoàng cung, bước chân tung tăng như thể sắp muốn bay đến nơi rồi.
Nếu biết những người khác đều đồng ý tiếp tục để ta làm Sun knight, vậy bây giờ chuyện quan trọng nhất đương nhiên chính là đi bức Awaitsun nói ra phương pháp vừa có thể để cho người ứng cử khác làm Ma Vương, ta vừa lại có thể bảo vệ tính mạng.
Đầu tiên dùng hắc ám xiềng xích đem Awaitsun quấn thành một cái kén tằm, sau đó lại dùng tia điện giật hắn cho đến co giựt trên đất, không tin hắn không nói… Chẳng qua nếu hắn giống như Metal kéo ống quần ta mà nói thật thoải mái, vậy ta thật không biết phải làm sao rồi.
Hẳn là không thể đi… Không đúng à! Ngẫm lại lúc trước ta chẳng những dùng vợ hắn uy hiếp hắn, còn đánh hắn thành trọng thương, kết quả hắn lại xin ta ban tên, thái độ cung kính vô cùng, cuối cùng còn tuyển ta làm Ma Vương!
Thế giới này quả nhiên sắp hủy diệt rồi, mới có thể toát ra một đống tên thích bị đánh.
Bằng không dùng vợ hắn uy hiếp hắn? Chẳng qua công chúa Alice thân đang ở Hỗn Độn Thần Điện, khoảng cách này vẫn thật có hơi xa…
“Sun knight!”
Ta ngừng lại chân, lúc này mới phát hiện Charlotte đang hối hả mà chạy tới. Cô ta vẫn như cũ là một đầu tóc ngắn cùng với một bộ Hỗn Độn tế ti bào, bộ trang phục đó hình như cũng làm cho dân chúng xung quanh không dám tới gần cô ta lắm, dân chúng của Vong Hưởng quốc vẫn là sẽ hạ ý thức bài xích thứ của hắc ám thuộc tính.
Cô ta đi nhanh đến trước mặt ta, mở đầu liền hỏi: “Anh vì sao không tới quảng trường nữa?”
“Sun gần đây vì công việc bận rộn, cho nên không thể bớt thì giờ đến quảng trường trầm tư.” Lời này đương nhiên là nói xạo, ta chính là vì tránh né cô ta và Stephen mới cố ý không đến quảng trường.
“Oh, như vậy sao? Vậy anh sau này có đến không?” Charlotte cũng không biết có tin hay không, hơn nữa không biết vì sao thoạt nhìn có chút thất vọng.
“Sun không chắc lắm.” Ta vừa trả lời xong, biểu tình của Charlotte hình như càng thất vọng rồi.
Đúng rồi! Ta móc móc túi, quả nhiên mò đến cây kẹo việt quất, vội vàng đưa cho cô ta, nói: “Cái này tặng cho cô.”
Cô nàng sửng sốt, vừa nhìn rõ cây kẹo trên tay ta liền đột nhiên tràn ra tươi cười, cả người đột nhiên từ Hỗn Độn tế ti tối như mực biến thành cô gái đáng yêu ở giữa tuổi xuân, thấy vậy tim của ta cũng đập sai vài nhịp.
Mặc dù không phân biệt được xấu đẹp, chẳng qua tươi cười của cô nàng đột nhiên tuôn ra trái lại thật sự khiến ta cảm thấy khá đáng yêu.
Charlotte vươn tay nhận kẹo, hoan hỉ nói: “Anh thật tốt, tôi càng thích anh rồi.”
Càng th-thích ta… Ớ! Chẳng lẽ ta được tỏ tình rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full] Mệnh Kỵ Sĩ - The Legend of Sun Knight
HumorTác giả: Ngự Ngã Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: aicomicus.wordpress.com Trạng thái: Full ------------------- Ở vương quốc Forgotten Snound có một tòa thần điện ánh sáng. Trong tòa thần điện này có 12 vị thánh rất mực tài hoa mà niềm mơ ước của mọi đứa...