Đao phong (p1)Laica Metal, Thánh kỵ sĩ tay cầm chủy thủ cùng phi đao, một chức nghiệp hết sức mâu thuẫn.
Nhưng hắn lại có đặc điểm còn mâu thuẫn hơn chức nghiệp.
Khi máu đỏ tươi chảy qua mũi đao trắng bạc, trong lòng hắn liền dâng lên một niềm hưng phấn,
Nhất là khi máu này đến từ bản thân hắn..
Đau đớn là như thế, vui sướng như thế…
Nhà của Laica là thôn xóm cách không xa Diệp Nha thành, khi Thánh điện bắt đầu trưng tuyển Mười Hai Thánh kỵ sĩ đời thứ ba mươi tám, trong thôn cũng nổi lên làn sóng không nhỏ —- chủ yếu là lấy các loại nông sản và vật săn để đặt cược.
Nhưng trong thôn không có bao nhiêu người đưa trẻ con đi trưng tuyển, bởi vì xác suất trúng tuyển cũng không cao, so với người trong thành sớm đã đưa trẻ con học kiếm thuật và lễ nghi, trẻ con trong thôn từ nhỏ đã bề bộn công việc nhà và theo cha đi săn bắn thì làm sao có thể được chọn?
Xem náo nhiệt mới là trọng điểm, rất nhiều thôn nhân đều hẹn nhau thừa dịp mấy ngày trưng tuyển vào trong thành đi dạo.
Một đám thợ săn đi vào trong thôn, trên người treo đủ loại vật săn, tuổi tác chênh lệch hết sức lớn, người già nhất mặt đầy vết nhăn giống như đi không nổi, nhưng lại vẫn vác một chuỗi vật săn, người trẻ nhất thoạt nhìn vậy mà chỉ có khoảng mười tuổi.
Một thợ săn mặt đầy râu ria cười nói với đồng bạn bên cạnh: “Tiễn thuật của Laica nhà cậu không tệ đâu à! Lần đầu đi săn đã có thu hoạch, có muốn đi tuyển Leaf knight không?”
Laisme nhún vai, nói: “Cũng chẳng qua chỉ bắn trúng nhiều hơn đứa nhà cậu một con bồ câu, nếu như thế đã có thể được chọn, vậy trong thôn có bao nhiêu trẻ con có thể làm Leaf knight chứ? Tôi nghe nói Leaf knight có thể nhắm mắt bắn trúng con bướm cách cả ngàn mét!”
Laica đi ở bên cạnh ba mình cảm thấy đây tuyệt đối là chuyện không thể nào, con bướm chỉ cần ở xa hơn mười mét đã gần như không thấy rồi, một ngàn mét làm sao có thể bắn trúng bướm!
“Không thể nào!” Laica thốt lên nói: “Ai tin đều là đồ ngốc!”
“…” Laisme lập tức cho đầu con mình một đấm.
“Ui da! Làm gì đánh con?” Mặt Laica đầy khó hiểu.
Laisme trợn trừng mắt, lười so đo với con trai, thằng tiểu quỷ này từ nhỏ đã xấu mồm, bảo nó kiểm điểm, nhưng nó căn bản không biết mình nói sai chỗ nào, phiền toái hơn chính là lời nó nói toàn là sự thật!
“Đi làm lông con bồ câu ngươi bắn được, bữa tối cho mẹ ngươi hầm rau.”
Laica “dạ” một tiếng, tâm tình khá không tệ, bồ câu hầm rau nghe lên rất ngon, không uổng cho nó dọc đường đều tìm chim, nếu như đánh được vật săn lớn, vậy đều phải lấy tất cả đi bán, bằng không cũng là làm thịt ướp và thịt khô để dự trữ lương thực cho mùa đông, căn bản không thể lập tức ăn ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full] Mệnh Kỵ Sĩ - The Legend of Sun Knight
HumorTác giả: Ngự Ngã Thể loại: Huyền Huyễn Nguồn: aicomicus.wordpress.com Trạng thái: Full ------------------- Ở vương quốc Forgotten Snound có một tòa thần điện ánh sáng. Trong tòa thần điện này có 12 vị thánh rất mực tài hoa mà niềm mơ ước của mọi đứa...