Bất tử vu yêu tội ác thứ sáu

670 45 5
                                    


Bất tử vu yêu tội ác thứ sáu: “Lạm sát kẻ vô tội”

Trong nửa đêm, lúc ta ngủ đến mơ mơ màng màng, đột nhiên có người gõ cửa, ta gần như lập tức tỉnh dậy, bởi vì trừ phi là chuyện lớn, nếu không sẽ không có người nào ở nửa đêm quấy rầy ta, ta lập tức hô: “Chờ một chút, để tôi mặc quần áo”… Nhưng một giây sau, cả cửa phòng ta bị đạp bay, đập vào vách tường, sau đó vừa lại rớt xuống mặt đất.

Kế tiếp, ta chỉ mặc một cái quần, sau đó bị Moon và Stone bắt ra khỏi gian phòng, gió đêm lạnh thổi qua, ta rùng mình một cái, không nhịn được oán giận: “Tốt xấu gì cũng để cho tôi mặc cái áo!”

Stone lộ ra cười khổ còn khó coi hơn khóc, nói: “Cậu lát nữa liền sẽ chê bọn tôi tay chân quá chậm thôi.”

“Đã xảy ra chuyện gì?” Ta cũng bắt đầu cảm giác chuyện rất nghiêm trọng rồi, bởi vì Moon ngay cả phải giả bộ cao ngạo cũng quên, trên mặt đầy vẻ kinh hãi.

“Judge sắp chết rồi.” Stone đơn giản vắn tắt mà nói.

Chết tiệt!

“Ở đâu?”

“Thư phòng của Giáo Hoàng.”

Không cần bọn họ chống ta, ta lập tức hai chân chạm đất, ba người đều bắt đầu cấp tốc chạy, chỉ sợ chậm một bước, khiến cho ta không thể không thi triển cải tử hồi sinh thuật.

“Judge!”

Ta một cước đá văng cửa chính thư phòng của Giáo Hoàng, chỉ thấy Judge nằm trên mặt đất, Giáo Hoàng thì ngồi xổm ở một bên, Mười Hai Thánh kỵ sĩ khác cũng vây thành một vòng, nhưng bọn họ cái gì cũng không làm, chỉ là nhìn Judge nằm trên mặt đất.

Ta rống giận: “Giáo Hoàng, ông đang làm cái gì? Còn không mau thi triển chung cực trì dũ thuật.”

Giáo Hoàng ngẩng đầu lên nhìn ta, có chút ngỡ ngàng mà nói: “Chung cực trì dũ? Nhưng lúc ta nhìn thấy hắn, hắn đã không còn dấu hiệu sinh mệnh rồi.”

Ta đình trệ, suýt nữa quên làm sao hô hấp, lúc này mới thật sự cúi đầu nhìn Judge…

Cậu ta nằm, rất an tĩnh, giống như là ngủ thiếp đi… Nếu như không nhìn vết thương đầy người cậu ta, cậu ta đích xác thoạt nhìn giống như ngủ thiếp đi, nhưng bây giờ dưới thân cậu ta là cả một vũng máu, cho dù ta nhìn không thấy màu sắc, cũng không thể không để ý.

Thật ra vừa xông vào thư phòng đã phát hiện rồi đi, hắc ám thuộc tính đều đã bắt đầu ăn mòn cậu ta rồi, Thánh kỵ sĩ chỉ có chết đi mới sẽ bị ám thuộc tính ăn mòn… Chỉ là ta làm sao dám tin tưởng?

Ta đơn giản là khó có thể tin, gầm lên: “Làm sao có thể! Cậu ta làm sao có thể sẽ… Cậu ta là Judge knight, là Lesus Judge! Mạnh nhất trong chúng ta, ai chết cũng có khả năng, cậu ta làm sao sẽ?”

Chung quanh sắc mặt của mỗi một Mười Hai Thánh kỵ sĩ đều… không phải khó coi, mà là ngỡ ngàng.

Thật ra, bọn họ căn bản là không tin Judge đã chết đi? Căn bản không có người phản ứng lại… Làm sao có thể? Lesus Judge đấy!

[ Full] Mệnh Kỵ Sĩ - The Legend of Sun KnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ