Jinyoung từng hỏi cô gái ấy, liệu trên thế gian này điều gì là bất biến. Một định luật xưa cũ, một giai điệu bất hủ, hay khoảng cách xa vời giữa hai đất nước. Ngày đó người ấy đã trả lời thật đơn giản, rằng đó là tình yêu. Năm tháng qua đi, khi lòng người đã không còn ở lại, Jinyoung mới nhận ra suy nghĩ của một thời non trẻ ấy thật ngốc nghếch biết bao. Khi khoảng cách giữa hai người xa vời đến mức chẳng bao giờ có thể níu kéo thêm một lần nữa, Jinyoung mới nhận ra rằng tình yêu cũng có thể bất biến, nếu trên đời này không tồn tại khái niệm thời gian."Các tiền bối, chúc mừng đợt comeback!"
Các cô gái Black Pink lễ độ cúi đầu trước tiền bối GOT7 khi hai nhóm gặp nhau ở hậu trường sân khấu âm nhạc. Dẫu đây không phải lần đầu tiên gặp gỡ, vậy nhưng thái độ ngại ngần vẫn điều duy nhất mà hai bên có thể thể hiện ra. Hai nhóm trước giờ vốn không quá thân thiết, mà nếu có thì đó cũng là chuyện mà người ta không còn muốn nhắc lại.
"Lalisa, nhìn này, tớ cao hơn cậu!"
Đến cuối cùng, Bambam và Lisa vẫn là những kẻ thân thiết nhất trong số những người ở đây. Bambam chạy lại kéo tay Lisa lôi ra đứng cạnh mình, vui vẻ reo lên khiến những người xung quanh phải bật cười bởi giọng điệu trẻ con của cậu ta. Bambam và Lisa đã là bạn thân kể từ khi còn là những đứa trẻ trên mảnh đất Thái Lan, và giờ tuy mỗi người đều bận rộn với con đường riêng mà mình đã chọn thì họ vẫn không ngần ngại thể hiện cho thiên hạ biết mối quan hệ tốt đẹp mà hai bên từng có.
"Cao hơn có chút xíu!" Lisa bĩu môi tỏ vẻ không thừa nhận.
"Không phải chút xíu, mà là rất nhiều!"
"Chỉ chút xíu thôi!"
"Là rất nhiều!"
Màn cãi cọ trẻ con giữa Lisa và Bambam khiến những người xung quanh không tránh khỏi tiếng thở dài. Dẫu cho hai người đó đang nói chuyện khá ồn ào thì bầu không khí bao trùm lên những người còn lại vẫn chỉ có sự ngại ngần. Đắn đo một hồi, trưởng nhóm Jaebum bên phía GOT7 mới lên tiếng.
"Jisoo-ssi không đi cùng mọi người sao?"
Lời hỏi thăm của Jaebum khiến bầu không khí thoáng chốc rơi vào khoảng lặng, ngay đến Lisa và Bambam đang cãi nhau cũng khựng lại trong vài giây. Ánh nhìn của tất thảy mọi người đồng loạt liếc qua phía Jinyoung rất nhanh, rồi cũng như trôi vào hư không.
"À... chị ấy đi mua cà phê rồi ạ."
Jennie vừa trả lời vừa đưa tay cài tóc vào tai. Cô đáp mà không nhìn thẳng về phía người đối diện. Câu trả lời của Jennie khiến bầu không khí một lần nữa lại bị sự ái ngại bao trùm, bởi chẳng một ai biết phải nói thêm điều gì sau đó.
Jinyoung chứng kiến thái độ khó xử của Jennie mà chỉ biết giấu đi nụ cười trừ. Jisoo sao? Thực chất, đó vốn không phải cái tên mà GOT7 không muốn nghe, hay Black Pink không muốn nhắc tới, chỉ là mọi người đều cho rằng đó là điều anh không muốn đối diện mà thôi.
"Mấy đứa..."
Câu nói từ phía xa vọng lại của Jisoo trở nên không trọn vẹn khi cô nhận ra thành viên trong nhóm đang đứng cùng những người khác nữa. Những hình ảnh xưa cũ thoáng vụt qua tiềm thức khiến Jisoo tự cảnh tỉnh bản thân không nên đối diện, vậy mà đôi bàn chân cô lại trở nên lóng ngóng trong việc tìm cách dừng lại. Jisoo không phanh kịp, để rồi kết cục khiến cô đâm sầm vào lưng người phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
jinji; if you
Fanfictionpark jinyoung và kim jisoo yêu nhau vốn là chuyện của nhiều năm về trước. hiện tại, họ chỉ là những kẻ đi lạc, dẫu đích đến của trái tim vẫn là hướng về nhau.