Jisoo nhìn lịch trình của mình trong những ngày tới mà không nén nổi tiếng thở dài ngao ngán. Vào thời điểm cuối năm, công việc luôn dày đặc, mà cô thì lại lười biếng chi muốn nằm dài.
"Noona, làm lại đi!"
Jisoo gật đầu không đáp, mệt nhọc lê tấm thân ra chính giữa phòng tập. Sắp tới, Black Pink có sân khấu kết hợp với iKON trong chương trình âm nhạc cuối năm. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu như cô không xui xẻo bị ghép cặp với kẻ siêu cầu toàn cuồng công việc Kim Hanbin này. Như hiểu được những gì cô nghĩ trong đầu, thành viên hai nhóm không ngừng trao cô ánh nhìn đầy thương cảm.
"Mọi người cũng nhanh chóng tập luyện đi, tí tôi sẽ kiểm tra đấy!"
"Biết rồi!"
Những tiếng trả lời rời rạc vang lên trong căn phòng rộng lớn. Mọi người cũng dần tản ra tập luyện phần vũ đạo mình đã được chỉ định, chẳng ai muốn mắc chút sai lầm nào mà trở thành nơi để con hổ Hanbin kia trút cơn thịnh nộ. Jisoo để ý hết phản ứng của mọi người, nhưng cô lựa chọn việc im lặng luyện tập thay vì lên tiếng đồng tình hay phản bác. Cô chỉ mong buổi tập luyện hôm nay nhanh chóng kết thúc mà thôi.
"Noona, lại đi!"
"Lại!"
"Một lần nữa!"
"Vẫn chưa được!"
"Lần nữa!"
Những lời phàn nàn của Hanbin vang lên không ngừng nghỉ trong căn phòng rộng lớn, vậy mà Jisoo không đáp lại dù chỉ một câu, chỉ lặng lẽ làm theo mọi lời đề nghị của cậu ta. Bầu không khí kì quặc mà hai người đó tạo ra khiến mọi người không thể không chú ý. Mọi người đều nhận ra việc cơ thể Jisoo dường như không hề nghe theo ý muốn của cô hay sự chỉ đạo của Hanbin, nó di chuyển hoàn toàn lạc lõng với tiếng nhạc.
Jinhwan và Bobby đưa mắt nhìn nhau, rồi cuối cùng Bobby phải là người bước tới và lên tiếng.
"Hanbin, muộn rồi, để Jisoo nghỉ đi!"
"Nhưng Jisoo noona còn chưa thuộc được đoạn solo của chị ấy nữa."
"Mai rồi tiếp tục cũng được."
"... Noona, chị ổn không?"
Hanbin đưa tay kéo Jisoo dậy, đoạn gặng hỏi với thái độ lo lắng. Jisoo gật đầu, cô định không trả lời vì quá mệt, nhưng rồi không hiểu sao vẫn lên tiếng.
"Chị không sao. Xin lỗi, mai nhất định chị sẽ làm được."
"Được rồi, vậy chị về nghỉ trước đi!"
"... Xin phép mọi người. Phiền mọi người chút nữa đưa ba đứa kia về hộ chị luôn."
"Ok, chị đi cẩn thận!"
Jisoo tạm biệt mọi người rồi chậm rãi rời khỏi. Cô cảm thấy áy náy với mọi người, đặc biệt là Hanbin vì đã tiếp thu chậm đến vậy. Jisoo tự hỏi, nếu cô không phải con gái, cũng không phải là thành viên của nhóm khác, liệu Hanbin có nổi điên lên mà quát mắng cô vì làm ảnh hưởng tới việc chỉ dạy của cậu hay không? Jisoo vốn không muốn thế, chỉ có điều lịch trình mấy ngày nay của cô dày đặc, đã vậy còn mất ngủ liên tục, Jisoo có cảm giác cô gắng gượng được tới giờ cũng đã rất nỗ lực rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jinji; if you
Fanfictionpark jinyoung và kim jisoo yêu nhau vốn là chuyện của nhiều năm về trước. hiện tại, họ chỉ là những kẻ đi lạc, dẫu đích đến của trái tim vẫn là hướng về nhau.