17.

1.9K 129 27
                                    

"Và giờ đây hai chúng ta giống như chiếc đồng hồ điểm 12:30

Chỉ có lưng đối nhau, nhìn sang phía khác nhau

Và cố vứt bỏ hết mọi thứ

Giờ đây hai chúng ta giống như chiếc đồng hồ điểm 12:30  

Đi dần đến điểm mà chúng ta không thể quay lại được nữa..." (*)

...

Các thành viên Black Pink có lịch trình ghi hình cho "Idol star athletics championships" trong ngày hôm nay. Jennie lắc đầu cười khan khi chợt nhận ra bầu không khí nơi này thật hỗn độn, tập trung đầy đủ các thể loại từ người yêu, người yêu cũ, người yêu mới của người yêu cũ, hay đến cả crush. Tham dự chương trình này, dường như chỉ có mỗi Chaeyoung là vui mừng ra mặt khi gặp được Yugyeom của nó mà thôi.

"Chaeyoung, cẩn thận sắc mặt, không được hớn hở quá mức, nếu bị phát hiện chị giết em đấy!"

Jennie chỉ tay về phía Chaeyoung cảnh cáo. Không biết có hiểu hết những gì Jennie muốn nói hay không, Chaeyoung vẫn cật lực gật đầu. Biểu cảm cứ hớn hở triền miên của nó khiến Lisa lẫn Jisoo đều không tránh khỏi cười trừ. Khỏi nói cũng biết, chỉ cần nhìn thấy Yugyeom từ phía xa, đôi mắt Chaeyoung sẽ ngay lập tức trở nên sáng lấp lánh. Đôi lúc bọn họ tự hỏi, vì sao mà chuyện hẹn hò của hai đứa ngốc ấy vẫn chưa bị phanh phui?

Jisoo áp chai nước lạnh vào má, bâng quơ ngồi suy nghĩ linh tinh. Đúng là ở đây ngoài Chaeyoung ra thì chẳng ai vui vẻ hết. Jisoo không thích mấy chương trình kiểu này, cô thấy hơi mệt, thêm vào đó, cũng chẳng thể vui vẻ nổi khi phải tham gia show giữa lúc những tin đồn đoán đang nhắm thẳng về mình.

Sự việc ngày hôm đó đã xảy ra rồi, về tin đồn giữa cô và Mino. Mọi chuyện bắt nguồn từ bài báo xoay quanh việc hẹn hò giữa Jinyoung cùng Yerin, với sự góp mặt của các nghệ sĩ khác, như GOT7, Black Pink, Mino và cả Bobby. Hầu như, tất cả những nghệ sĩ có mặt tại nhà hàng hôm ấy đều bị chụp ảnh lại. Rồi người ta thấy Mino bước vào, và sau đó là Jisoo trở ra, với chiếc mũ và áo khoác y hệt Mino từng mang. Và nhiêu đó là đủ để dư luận bắt đầu mổ xẻ về mối quan hệ những tưởng đã kết thúc giữa hai người.

Mino và Jisoo một là chưa từng chia tay, hai là đã quay trở lại, đó là tất cả những gì người ta đang bàn tán. Phía YG phủ nhận như một lẽ tất yếu, về tin đồn giữa Mino và Jisoo, giữa cả Bambam lẫn Lisa. Thế nhưng dư luận vốn dĩ không hề muốn tin, khi chỉ nhờ một bài báo đã gom đủ cả ba cặp đôi tin đồn. Jisoo vốn không thể tự mình lên tiếng biện minh, dù cho giờ đây, người ta xem việc cô và Mino vẫn đang yêu nhau như một điều tất yếu.

"Unnie, chị muốn uống cà phê không?" Thấy Jisoo ngồi lơ đãng, Jennie liền giật tay áo cô.

"Jennie mua cho chị hả?"

"Cũng được."

"Cả bọn em nữa!" Lisa với Chaeyoung cũng nhận cơ hội đó mà nhao nhao lên.

jinji; if youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ