3.

2.7K 173 16
                                    

Jinyoung và Jisoo tham gia ghi hình cùng một vài idol khác. Chương trình mà bọn họ tham gia có địa điểm quay chính thức ở vùng nông thôn, các khách mời sẽ cùng làm nhiệm vụ và chơi trò chơi trong khoảng thời gian ở đây.

Trong suốt quá trình ghi hình, Jinyoung và Jisoo dường như không có tương tác với nhau. Cả hai đều tự dặn lòng rằng không nên có bất cứ hành động nào không phải làm ảnh hưởng tới fan, cũng như tới chính bản thân mình. Bởi vậy, cả hai luôn chủ động tránh mặt nhau. Trong phần giới thiệu khách mời, hai người cố ý đứng thật xa người còn lại. Khi làm nhiệm vụ, cả hai cũng cố ý không chọn chung một đội. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ êm ả đến khi kết thúc, vậy mà buổi tối ngày hôm đó, cùng với Yerin của G-Friend, Jinyoung và Jisoo được chỉ định đi chợ mua đồ ăn về chuẩn bị bữa tối.

Trên đường đi, Jinyoung và Jisoo đều im lặng vì không biết nói gì, vậy nên Yerin như một cầu nối tìm cách gợi chuyện để mọi người thân thiết với nhau hơn. Jisoo vốn không có nhiều ấn tượng với Yerin lắm. Trong tiềm thức của cô, Yerin tuy ít tuổi hơn nhưng lại là tiền bối trong ngành, cô bé đó cũng khá thông minh, lanh lợi. Jisoo nghĩ vậy, nhưng cũng không thể hiện điều đó ra ngoài. Từng ấy năm trong ngành cũng đã mang lại cho cô nhiều bài học, đại loại như không thể đánh giá về một ai đó qua vẻ bề ngoài, cũng không nên dại dột đem toàn bộ suy nghĩ của mình ra để những người xung quanh nhìn thấu mà nắm bắt. Thế giới hào nhoáng ấy đã dạy cô rằng ngoài ba đứa em ở nhà, cô đừng ngốc nghếch đặt niềm tin vào bất cứ một ai đó quá nhiều, tránh phải nhận lấy những thất vọng và cả đau đớn không đáng có.

"Unnie, để em xách giúp!"

Yerin vui vẻ chạy lại gần Jisoo, đề nghị giúp đỡ. Jisoo nhìn túi đồ trên tay Yerin rồi cũng nhanh chóng lắc đầu.

"Không sao đâu, để chị xách. Em cũng mang nhiều đồ rồi mà!"

Nghe Jisoo nói vậy, Yerin liền cười hì hì không đáp. Nó lại chạy lên phía trước đề nghị giúp Jinyoung, nhưng rồi cũng nhận được cái lắc đầu từ chối, vậy nhưng điều đó cũng không đủ khiến Yerin phiền lòng, nó tiếp tục bắt chuyện một cách vui vẻ với người đồng hành.

Jisoo lặng lẽ theo sau hai người họ, cô không có ý định bước tới và xen vào cuộc nói chuyện ấy. Linh tính mách bảo Jisoo rằng ở Yerin có một thứ cảm xúc đặc biệt nào đó dành riêng cho Jinyoung. Là yêu, là thích, hay đơn giản chỉ là một cơn cảm nắng là điều Jisoo không thể biết được, chỉ là cô vẫn thấy mọi thứ hiện lên thật rõ ràng qua ánh mắt của Yerin. Jisoo không muốn nói về cảm giác của mình, bởi dù có là gì đi chăng nữa thì điều đó cũng chẳng ảnh hưởng tới hiện thực trước mắt.

Bịch.

Túi táo Jisoo xách không may bị bục, khiến những quả táo rơi xuống và lăn lông lốc trên đường. Jisoo vội cúi xuống nhặt, cô không có ý định gọi hai người kia giúp mình bởi đã dặn lòng sẽ không xen vào làm ảnh hưởng tới bọn họ, nhưng rồi Yerin vẫn phát hiện ra.

"Oppa, chúng ta lại giúp Jisoo unnie đi!"

Bàn tay Yerin kéo nhẹ tay áo Jinyoung rồi nó nhanh chóng quay lại phía sau giúp đỡ. Jinyoung cũng di chuyển theo sau Yerin, anh vừa cúi xuống nhặt mấy quả táo vừa kín đáo để ý đến Jisoo, vậy nhưng ánh mắt của cô thì chẳng chịu nhìn về phía anh dẫu chỉ một lần. Bởi vậy, Jinyoung cũng đành nhanh chóng quay đi.

jinji; if youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ