9.

1.9K 177 36
                                    

           

Những ngày cuối năm, các nghệ sĩ đều tất bật chuẩn bị cho các chương trình cũng như lễ trao giải âm nhạc. Công việc chồng chất khiến ngay cả những người khoẻ mạnh nhất cũng không tránh khỏi mệt nhọc. Jinyoung đứng dựa lưng vào tường, đôi mắt nhắm hờ cố nghỉ ngơi trong ít phút đồng hồ ngắn ngủi. Sau lễ trao giải hôm nay, nhóm anh sẽ có hai ngày nghỉ, Jinyoung đã cố lấy điều đó làm động lực cho mình để cố hoàn thành tốt công việc.

"Oppa, anh vẫn giận em sao? Em xin lỗi mà."

Yerin đứng bên cạnh Jinyoung, chắp hai tay vào nhau mà khẩn khoản cầu xin. Từ khi xảy ra chuyện tới giờ, Jinyoung chỉ trả lời đúng tin nhắn đầu tiên của Yerin, rằng anh vẫn ổn, và sau đó thì không còn hồi âm nữa. Yerin biết lỗi là của mình, nó cũng hối hận vì hành động mất kiểm soát khi ấy và muốn nhận lỗi, nhưng Jinyoung thì không còn muốn nghe.

"Em về với nhóm mình đi, đừng để mọi người chú ý đến chúng ta thêm nữa." Jinyoung trả lời với đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

"Oppa! Anh đừng như vậy mà! Nếu giờ anh ghét em thì em phải làm sao chứ?"

"Anh không ghét em."

"Nhưng anh còn không đặt em vào trong tầm mắt. Bị người mình yêu đối xử như thế còn tệ hơn cả việc anh thể hiện rõ là anh ghét em nữa."

Jinyoung thở dài. Anh thật sự không ghét Yerin, nhưng cũng không biết nên đối xử với nó ra sao sau chuyện vừa rồi. Người bị ảnh hưởng vốn đâu chỉ riêng anh và Yerin, hình ảnh của GOT7 và G-Friend cũng bị ảnh hưởng. Yerin vốn có quyền ích kỷ cho riêng mình, nhưng nó không nên kéo theo những người không liên quan vào chuyện này.

"Oppa, em xin lỗi, lần sau em sẽ không hành xử thiếu suy nghĩ như thế nữa."

"Được rồi!"

Jinyoung gật đầu. Người ta đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại bao giờ, hơn nữa Jinyoung thấy Yerin cũng thành khẩn nhận lỗi. Mọi người đều quá mệt mỏi với lịch trình cuối năm rồi, căng thẳng chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Yerin cười tươi khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ Jinyoung. Nó cứ lo sau chuyện này Jinyoung sẽ không nhìn mặt mình nữa. Sau khi tin đồn nổ ra, Yerin đã bị các thành viên trong nhóm khiển trách rất nhiều, các thành viên GOT7 cũng tỏ vẻ lạnh lùng với nó ra mặt trong mỗi lần hai bên gặp gỡ. Đúng là trong lúc đấy Yerin không hề nghĩ đến những hệ luỵ từ việc làm của mình, nó đã nghĩ chỉ cần tất cả mọi người đều cho rằng hai người yêu nhau thì cơ hội của nó sẽ dễ dàng hơn một chút.

"Oppa, anh mệt sao?"

"Ừ, một chút."

Jinyoung trả lời. Đôi mắt anh vẫn nhắm nghiền mệt mỏi. Dáng vẻ ấy khiến Yerin không tránh khỏi lo lắng, nó vội đặt tay lên trán Jinyoung nhằm kiểm tra thân nhiệt. Jinyoung có vẻ hơi sốt.

"Để em đi tìm thuốc cho anh!"

"Không cần đâu."

"Nếu để lâu sẽ không tốt đâu!"

"Yerin, anh không muốn làm to chuyện."

Jinyoung đưa tay giữ chặt cổ tay Yerin khi thấy nó định xoay lưng rời khỏi. Cái xiết tay chặt ấy khiến Yerin giật mình, nó nhìn vào mắt Jinyoung, nhận ra lời anh nói hoàn toàn nghiêm túc. Bambam đã cố gắng gượng để tham gia lễ trao giải hôm nay, mọi người lo cho thằng nhóc đấy cũng đủ mệt rồi, anh không muốn làm tăng thêm gánh nặng của cả bọn.

jinji; if youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ