Các khách mời tham gia chương trình ngày hôm ấy được xe chở về trụ sở của MBC. Do MC có nhã ý mời mọi người dùng cà phê nên Jisoo cũng cố nán lại thêm một chút, đằng nào cũng đợi Chaeyoung tới đón luôn. Ngồi được một lúc, khi thấy đã đến giờ hẹn, Jisoo liền xin phép mọi người về trước vì có người đón, dẫu cho còn chưa thấy con bé Chaeyoung gọi điện.
Cô kéo lê chiếc vali xuống nhà xe, vừa đi vừa nhìn quanh tìm Chaeyoung nhưng vẫn không thấy bóng con bé cũng như quản lý của nhóm đâu cả. Bình thường Chaeyoung vẫn luôn là người đúng giờ, nhưng những lúc nó ngủ quên thì cô cũng không nói trước được.
"Jisoo!"
Nghe tiếng người gọi tên mình khiến bước chân Jisoo dừng hẳn lại. Cô vốn không muốn tin, nhưng trong tiềm thức của cô thì giọng điệu trầm khàn mà ấm áp ấy trước giờ vẫn chỉ thuộc về một người duy nhất. Mino đứng bên cạnh chiếc xe của mình, anh kiên nhẫn chờ đợi phản ứng từ Jisoo.
"Anh đến ghi hình à?" Xiết chặt lấy chiếc vali, Jisoo im lặng một hồi rồi cũng buộc phải lên tiếng.
"Không. Anh đến gặp em."
"Để làm gì cơ?"
"Chúng ta đi chỗ khác rồi nói!"
"Em phải đợi Chaeyoung."
"Chaeyoung sẽ không đến đâu, anh đã nói với em ấy là anh sẽ đưa em về rồi."
Jisoo bấu những đầu ngón tay lún sâu vào da thịt, trong đầu không ngừng rủa thầm Chaeyoung. Jennie và Lisa thường giúp Jisoo đề phòng đám con trai, vậy nhưng Chaeyoung thì sẵn sàng bán đứng cô dù chưa được giá, chỉ với lí do ngô nghê là ai cũng được, miễn là người đó thật lòng muốn làm cô hạnh phúc. Vậy nên dù là cô yêu Jinyoung hay Mino đi chăng nữa, trước giờ vẫn chỉ mình Chaeyoung đứng ra bênh vực tình yêu của cô vô điều kiện.
"Em sẽ đi cùng anh chứ?"
"Tất nhiên là không rồi."
"Anh đang ăn mặc như siêu sao và đứng chờ em thế này, em không sợ người ta phát hiện à?"
"... Khỉ thật!"
Jisoo lầm bầm trước sự dai dẳng của Mino. Cái gã này đúng là toàn làm những việc khiến cô phát điên lên được! Jisoo toan dùng cốc cà phê gõ vào đầu Mino một cái, nhưng rồi cô lại khựng lại khi bắt gặp Jinyoung đang đỡ Yerin từ phía trong trở ra. Bốn người im lặng nhìn nhau. Khoảng cách nơi bọn họ đứng vốn không gần, vậy nhưng sự ái ngại thì vẫn dễ dàng lây lan như thế.
"Có hai người thấy rồi đấy, anh bảo em lên xe nhanh rồi mà!"
"Im ngay, em giết anh thật đấy!"
Jisoo hậm hực trước thái độ lì lợm của Mino. Cô để Mino cất giúp mình chiếc vali rồi bỏ vào trong xe trước, không quên đóng mạnh cửa thể hiện sự bực bội của mình. Jisoo cứ lặng lẽ bước qua Jinyoung như thế. Cô tự nhủ với lòng rằng những hồi ức dù đẹp đẽ hay xót xa thì có lẽ đều nên được cất lại vào buổi tối ngày hôm qua.
Chiếc xe chở Mino và Jisoo chầm chậm rời khỏi trụ sở của MBC. Jisoo ngả lưng ra sau ghế, mệt mỏi soạn một tin nhắn thật dài nhằm mắng nhiếc Chaeyoung. Mino tuy không nhìn sang nhưng cũng thừa khả năng biết Jisoo đang làm trò gì, bởi vậy anh vừa lái xe vừa lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jinji; if you
Fanfictionpark jinyoung và kim jisoo yêu nhau vốn là chuyện của nhiều năm về trước. hiện tại, họ chỉ là những kẻ đi lạc, dẫu đích đến của trái tim vẫn là hướng về nhau.