CHP#64 We're going to EK?

9.4K 234 10
                                    

Bianca's pov

Nakauwi na kame at kinuwento kila Sophia ang nangyare..

"Ang cheap talaga ni Viper.. like.. kung gusto ka nyang kidnapin dapat Wala kang kasama at Wala kang dalang armas.. ang b*bo.." Sabi ni Laureen.. may tama naman si Laureen ehh.. actually malakas talaga tama niyan hehehe..

"Oo nga reen tama ka.. kung ki-kidnapin ka nila tapat yung wala kang kasama.. pero bakit pinili niyang kidnapin ka kahit kasama mo si Zayn? Baka...." sabi ni Emmeline.. "Oo tama ka..gusto nilang makita ko Zayn kung papaano nila ako makukuha.. sa ganung pamamaraan.." Sabi ko.. baka madalas merong sumusunod sa akin.. gagamitin nila ulit ang ganung teknik para makuha nila ako.. pero ang hindi ko alam kung kelan nila gagawin ang balak nila..

"Queen kailangan mo o kaya natin ng bantay para mapanatili ang kaligtasan.." suggest ni Sophia..

"Yan ang hindi ko papayagan.. mag mumukha tayong mahina kung kukuha tayo ng bantay.. kung kaya naman nating bantayan ang sarili natin bakit hindi nalang tayo ang mag bantay sa sarili natin.." tulol ko sa sabi ni Sophia.. ayokong magmukhang mahina sa harap ng mga kaaway o kalaban ko.. nag mumukha akong madaling mapabagsak..

"Wifey.. dito kame matutukog ng buong BDG ( Black Death Gang) para sigurado kaming ligtas kayong lahat.. ako nalang mag papaalam kay kuya Chad at kay Dominic.. sigurado akOng papayag yun.." sabi ni Zayn..mas nag aalala ako kah Zayn baka madamay siya sa mga binabalak ni Viper.. at iyon ang hindi ko palalampasin..

" Laureen and Ethan.. put virus on our cctv.." utos ko sa kanila tumango lang sila sa akin..

" Rica and Jazer hack all the system that Z mafia had.." sabi ko.. sumang ayon naman sila

" and Emmeline and Mark.. preper all our shapest weapons we have and all guns that we bought in Korea.. go to our training area.." I command.. nag madali silang pumnta kung saan anh training area namin..

"And of coures Sophia and Sebastian.. invent a ink that will disappear when it's wet.. okay?" Tumango lang sila sa akin..

" kami na bahala ni Zayn sa plano at sa blue print ng Z mafia building.. make you works clean. Okay?!" Sabi ko

"OKAY!!!" Sigaw nilang lahat..

" bukas nalang natin ipag patuloy iyan.. sa ngayon wala naman tayong ginagawa ehh kung mag Enchanted Kingdom tayo?" Sabi ni Sebastian..

"Good suggestion Seb.." pag sasangayon ni Sophia..

" okay I'll ready the van and call Mark and Emmeline.. to join us" masayang sambit ko.. sinamahan ako ni Zayn papunta sa parking lot ng Mansion.. ang kulet sabi ko nang wag na akong samahan ehh..

" Wifey naman wag na pakipot sasamahan kita kahit saan ka mag punta wag matigas ang ulo.. baka maulit yung kanina.. mahirap na!" Sabi ni Zayn

" oo na kulit mo eh.." atbsaka ko siya kinurot sa ilong.. at nag smile...

" QUEENNN!! Were ready!!" Naka ngiting sambit ng mga babae.. hindi namana sila halatang excited..

Puounta na sana si Ethan sa driver's seats.. pero pinigilan ko siya..

"Ako na mag da-drive.."? Sabi ko

" Okay.." sabi ni Ethan at umalis at pumunta sa passengers seat.

"W-wait Ethan ikaw na mag drive wag na si Queen.." pigil ni Rica.

Zayn's pov

Aalis paba o mag tururuan nalang..

"Sino ba mag da-drive?" Tanong ko

"Ako/ako!" Sabay na sabi Nina Sophia at Bianca..

"Okay kung walang mag da-drive.. BABA!!" Ang gulo Lang kung ayaw nila edi walang aalis..

"Aishhh!/Grhhh/Hayyy!" Pag mamaktol nila..

"Sige na nga Ikaw na mag drive Queen.." yun naman pala ehh.. at pumunta na sa driver's seat si Bianca at pinaandar na ang makina..

"Sophia? Bakit ba ayaw niyong mag drive si Bianca?" Pabulong Kong tanong sa kaniya..

"Zayn?! Kung Hindi naman masyadong mabilis mag drive si Queen.. minsan na huhuli kame ng MMDA.. dahil sa palatuntunan sa daan.. lumalabag sa batas Yan si Queen kaya pati kame n dadamay!" Merong inis sa boses ni Sophia kahit pabulong lamang..

"Ahh hahaha.. pasaway talaga yang si Bianca.. Hindi mapagsabihan.. tsk tsk tsk.." haha.. Girlfriend ko yan!! Hahaha.

Nag simula ng mag maneho si Bianca.. at tama nga si Sophia mabilis siyang mag maneho..

"Huy Bianca daHANNN!!  WOHH!" Sabi ni Mark.. " that was close Bianca.. hehehe muntik ka ng makasagasa.." tch.. dedma pa rin..

Nag patuloy Lang siya sa pag mamaneho.. bilis puro busina Lang ang naririnig namin dahil Kay Wifey..

>>FastForward<<

Nakarating naman kame ng maayos sa sementeryo-- Ehem ehem.. I mean sa Enchanted Kingdom. Wala namang malunha sa amin.. mga slight Lang hehe.. pag ka pasok namin merong mga pamilyar na tao ang sumalubong sa amin naka talikod Lang sila.. Ano yun? Pa misteryus sila ganon?! Tch hindi sila uubra sa akin.. bigla silang humarap at nag bow sa amin..

Pagkatalanga nila ay si TRAVIS GRAY?? Anong ginagawa ng hampas lupa na Yan dito?!

Unedited

The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon