Dominic's pov
It hurts me.. seeing my Twin suffering like this.. I know how much they love each other.. that's part of relation no matter how painful does it feels, you need to do something. The relationship doesn't work if you're just sitting there chatting with him.. of course you have to do something like Being Hurt, even suffering. Kaya hanga ako sa kanila lalo na kay Zayn. Kinailangan niyang gawin iyon para kay Bianca.. for me love takes time.. kailangan man nilang mag pahinga o mag hiwalay.. kung sila ang nakatadhana sa huli sila rin ang mag kakatuluyan.. I've never experience love but that what I thoughts
"Dom?"
"Kuya? I have to tell you something.."
"What it is baby?" Na ngangalangan akong sabihin Kay Kuya yung tungkol kila Bianca.. "Nothing kuya sleep tight." I just smiled at him kahit medyo malungot ako para kay twin..
Para hindi na ako mag alala pumasok ako sa kwarto niya . Hindi na ako kumatok dahil baka natutulog na siya dahil sa kakaiyak.. lumapit ako sa kama niya ang amo ng mukha ng kambal ko.. hindi ko lubos maisip na ganyan siya magluksa sa pag-ibig..
"Hayss.. twin you have to get through this.. I tought you're strong.. Fighting." Mahimbing na natutulog si Bianca ng pumunta ako sa gilid ng kama niya tabi nalang kame matulog..
Bianca's POV
Hindi pa ako tulog.. narinig ko lahat ng sinabi ni Dominic.. everyone knows how strong I am.. but honestly I'm weak.. not physically but emotionally.. my feelings are sensitive.. I dont know why?
Habang nakapikit ako may naramdaman akong tumutulo sa pisngi ko.. umiiyak na-nanaman ako.. bakit koba si sinasayang luha ko sa kanya.. haistt..
Hinayaan kona iyon at pinag patuloy ang Pag tulog ko
--
Gumising ako ng masakit ang mata parang kahit anong oras pipikit..
"Aishhh.. Ano ba Bianca Gising.. you have classes today.. wake the f*ck up!" Sigaw ko at saka ko pinag sasampal ang sarili ko..
"Breakfast is ready!" Narinig kong sumigaw si kuya Chad.. bumaba na ako at dumiretso sa lamesa at umupo sa upuan..
"Hello baby girl.. good morning.." masiglang bati nito.. wala akong gana mag salita pero sumagot ako para hindi siya mukhang tanga..
"Morning.." maikling sagot ko.. "Lol.. sobrang init dito sa pilipinas bakit ang cold mo twin." Tanong ni Dominic.. hindi na ako sumagot at nilantakan na ang kinakain ko para maka alis na..
Dominic's pov
Ang bilis naman kumain ni twin.. iniwan na niya ako.. naka punta na siya sa kotse niya..
Hindi kona tinapos Ang pagkain at sinundan si twin.. baka kung sino sino lang lumapit doon..
---
Nasa school na kame ng makita ko si Zayn kasama gangmates niya.. hindi ko ito pinansin at diretso lang Sa Pag sunod kay Bianca.. hangga Sa nawala siya Sa paningin ko.. kinuha ko yung cellphone ko at tinext siya..
To: My Twinnie <3
Hey! Slow down hindi kita makita nasaan kaba?!
Sinend ko ito.. tinaas ko ng bahagya Ang aking kamay para tignan ang oras Sa relo ko.
7:53.. 7:53 palang nama-- WHAT! "D*mn! I'm late." Kaya siguro nag manadali si Twin kanina kase late Na siya.. tumakbo ako papunta Sa classeroom ko. Hinggal kung ng binuksa Ang pinto.. at thanks god walang teacher.. wala pang teacher o umalis Na yung teacher.. aiystt!
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
ActionThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...