Zayn's Pov
Hmmm.. Ex?? Kailangan Kong malaman kung sino yun. Kinuha ko ulit Ang susi ng sasakyan ko at pinaandar ito ng mabilis papunta Sa bahay ni Bianca.
Nadatnan ko si Bianca na may nakapalibot Na tuwalya Sa ulo.
"Hubby?? Sorry Sa mga araw Na nag tatampo ako sayo kaya ko Lang nama--"
"Sino to'?" Sabi ko at sinabi ipinakita ang picture ni ng 'EX' kunno niya. " Who the hell is this guy?"
"Ahhh hubby kase--"
"Sabi mo ako first boyfriend mo? E sino to na ex mo?!"
" Ah si Ano yan--"
"Ano sino?!"
"Pag sasalitaan mo Ba ako?!"
Hehehe okay nilahad ko palad ko sinyales Na ipagpatuloy niya
"He's Paul Benedict my Ex."
Hindi ako makapag salita ng marinig kong may Ex siya. "Why? Why'd you kept this from me?""Can I ask you a question. Do you trust me?" Mainahon kong tanong.
"Yes--"
"Then why?!! I thought I know you better than
yourself. I thought you love me better than I know but that's only what I know. I guess I don't know you that much." Gigil kong sambit"Kausapin mo nalang ako kapag may tiwala kana saakin" galit akong umalis at kinuha Ang susi ko saka ko pinaandar Ang sasakyan. I can't believe that Bianca didn't trust me better that I knew.
Bianca's POV
Sinubukan ko siya habulin pero naka sakay na siya kaagad Sa kotse. Do I really trust Zayn?
"Damn It!!"
"Hey? Hey? Hey? Relax.."
Napalingon ako. Haiyst akala ko kung sino.
"Dom. ""Bakit malungkot ang prinsesa ko?"
"Me and Zayn just got a fight." Mainahon kong sambit
"Why? Did he cheat on you? Did he hurt? You" tsk kambal Ba kita?
"Gangster? Any ways I lied."
"Lied? About what? I know maliit Na bagay Lang yan."
"It's about my ex Paul Dom."
"What about him?" Iniinis moba ako? "Just get lost idiot." Your just making my blood boil..
I'm so tired it's 4:00 pm but I'm sleepy already I will just take a nap at then I will go in my world. ( Gangster world)
-- the next day --
Agrhh. Sakit ng ulo ko bumangon ako sa Pag kakahiga at i unupo Ang sarili 10:30 Am na pala. Hindi-- Fuck! Hindi ako naka punta Sa GW Shit!!
Bwiset Na ulo to Ang sakit!! Biglang bumukas yung pinto may dala dalang isang tray at bowl. Anong ginagawa ni Dominic dito?"Twin. Twin. Twin wag ka munang tatayo." Napaupo nalang ako. Ano bang meron?
"May lagnat ka. Ano bang pinag gaga-Gawa mong babae ka!" Ako may lagnat? Okay? Pero kailangan kong pumunta ng GW aktong tatayo na ako nang hinawakan niya Ang magkabilang king balikat at itinulak para mapa upo ako. " Twinnie ko. Kain ka muna ng lugaw. At inumin Ang gamot mo. Baka lalo lumala yang lagnat mo. Ako nga palang mag luto nyan. Kain kana." Kinuha niya yung kutsara kumuha ng konte Sa lugaw. At binlow nya ito. Bagong luto. Sinubo ko ito. "Satisfied?" Tanong ko rito."Nah ah ah.. you need to finish this stuff and drink your medicine."Aisha. Actually his cooking skills is pretty good kinda boyfriend material. I'm wondering Why didn't he had a girlfriend? He's hella caring, loving, joyful, and can protect you any time any where. "Subuan moko. Tinatamad ako." Pag mamaktol ko. "Of course my Princess."
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
AçãoThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...