CHP#65 That's Love

9.6K 251 21
                                    

Travis' pov

Pati ako ay nabigla ng makita ko si Queen at si Zayn.. pero hindi ko pinahalata na nabigla ako sapagkat nagbigay ako ng respeto sa pamamagitan ng pag bow..

"I didn't expect na nandito kayo Queen--" ng biglang putulin ni Rica ang aking salita..

"Shut it Travis! Baka may makarinig sayo" sabi ni Rica at luminga linga sa paligid kung merong nakatingin.. Mukhang Wala naman..

"Ano pala ginagawa niyo dito Bianca?" Tanong ko rito..

"Gosh Travis Ano bang ginagawa sa Enchanted Kingdom huh?" Bat sa akin niya tinatanong?

"Okay Bianca.. Enjoy nalang kayo.." Sabi ko at umalis na kasama ang Gang ko..

Zayn's pov

Nakakapagtaka Lang.. sobrang halang ngayon ni Travis.. nung may laban kame kung maka sabi ng aagawin niya si Bianca akala mo kung sino.. pero ngayon mala anghel ang potek!

"Guyz were here para mag pawala ng pagod hindi mag padagdag.. OKAY LES DO DIS!" Sigaw ni Laureen..

Nag ikot ikot kame at humanap ng Ride na masasakyan..

"Guyz doon tayo sa Space Shuttle.." aya ni Emmeline..

"Tara!/Game!/Gora na!/" sabay sabay nilang sigawan..

"Ahh hehehe mag c-cr Lang ako guyz hehehe" pasimple akong nag lakad pa talikod ng hawakan ni Bianca yung kamay ko..

Hawak ni Bianca ang Kamay ko senyales ng pag pigil ni Wifey..

"Walang kiss, walang holding hands, walang kitaan in two weeks pag Hindi ka sumakay!" Pag hahamon ni Bianca sa akin

"Sige..Sige.." akala ni Bianca ay pumayag ako sa gusto niya.. "Sige na sasakay na ako.. huhuhu" good luck sa akin at sa pinakamamahal kong puso.. kapit Lang..

"Okayyy! Space Shuttle here we come!!" Sabi ni Mark..

Pag katapos namin sa entrance fee ng SS ay sumakay namin kaagad.. kinakabahan ako first time ko kase dito ehh.. Sh*t!! This giving me goosebumps.. hjabjakajwkb.. Wala akong masabe.. naramdaman kong mag vibrate yung sinasakyan namin...

"Umaandar na!! Wohoo!" Masayang sabi nila Sebastian.. buti pa sila nasasayahan.. ako dito halos lumabas yung puso at lamang loob ko sa kaba..

"I'm here hubby.. don't be scared baby ko hahahah!" At saka niya ako hinalikan sa pisngi..Pag tawanan ba naman ako ni Wifey.. tch.. parang gumaan ang pakiramdam ko sa ginawa ni Bianca.. umaandar na nasa tuktok kame ngayob umandar ng hindi masyadong kanina pataas ehh

"Salamat sa kissperin mo.. pwede pati rin yakapSULLL!! Wahhhhh.. ihhhhh! Gikgikgik.."

Biglang umandar at mabilis na napunta sa baba.. parang isang oras akong nawalan ng hininga doon sa pag baba.. nagpaikot ikot Lang ang ang sakay namin at may mabilis na galaw at mabagal..

--

Marami rami narin ang nasakyan naming rides.. Gaya ng..Disk-O-Magic, EKstreme Tower, Prism of fun.. at marami pa "Ang saya nun.. balik tayo ulit--" pinutol ko ang sabi ni Jazer.. "Wag!! Ayoko na.." aktong susuka ako.. nahihilo ako.. niyakap ako ni Bianca.. napawi lahat ng kaba, sakit ng puso at mutla ko.. "marami pang yakapsul at kissperin.. and matatanggap mo kapag sumakay tayo sa Ferris Wheel.." makapamewang at nakangiting pahayag ni Bianca.. gusto ko ng kiss at yakap hindi yung rides.. Ano ba Wifey.. haiystt..

Hinatak ako ni Bianca at pumunta sa Ferris Wheel maraming tao ang gustong sumakay.. hinintay ko Lang si Bianca.. at Wala pang 5 mins at naka balik siya..hinatak niya ako papasok sa loob ng Ferris Wheel.. hindi naman siguro siya mahilig manghatak noh?

The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon