Bianca's POV
I already arrived at the Party.. I guess I'm late.. I got all the attention of the people inside here. And someone is familiar. VERYYYY FAMILIAR! Nevermind.. I have to focus on my mission...
"Mic check. Mic check.. Okay.. good evening ladies and gentlemen Thank you so much for coming tonight." Sabi nung Mcee.
At inabot Sa lalakeng nakamaskara I believe thats Viper..
"Ehem.. Good evening to all the members of X Mafias. Its the 20th anniversary of X Mafia so we decide to make a Masquerade Party. Just enjoy and in the end I have a big surprise." Enjoy?? Yes. I can relate to that if I caught you alive.. binigay niya yung mic Sa mcee at nag palakpakan Ang mga tao.. may dalawang tao.. isang babae at isang lalake. Hindi ko maalis yung tingin ko Sa kanila. He-- no they seems very familiar..
"Queen? And Sophia? Get the USB on Vipers table." Dinig kong boses ni Rica Sa earpiece. Kaya na ni Sophia iyon.
Sophia's pov
Narinig ko Ang sinabi ni Rica.. ako nalang gagawa.. Isa akong waitress ngayon.. kumuha ako ng drinks at pinatong sa hawak kong tray.. nag lakad lakad ako at hinanap kung saan nakaupo sila Viper..
Nakita ko siya may kasamang dalwang dalaga at isang binata.. that guy is seems familiar.. tskk! Hella care! Lumapit ako sa table nila at tinignan yung USB na sinasabi ni Rica and yeah I saw it beside Vipers Hand.. pano ko kaya makukuha?? Ahmm.. aha nag lakad ako ng mas malapit..
"Sir drinks? AYYYY!!!" Nag takid takiran ako at tinapon ang mga drinks Sa lamesa at kinuha ang USB at kaagad na nilagay Sa aking bulsa.. "I'm so sorry sir.." kumuha ako ng tissue at pampunas Sa kamay niya.. "Its okay.." tipid na salita niya.. lumayo na ako sa kanila at kinuha Ang USB sa aking bulsa..
"I got it!" Sabi ko sa earpiece "Good job.. don't lose that thing that's very important." Dinig kong sagot niya.. sinilip ko si Emmelin as look Frustrated hahaha! "Emmeline you alrighty haha?!" Tanong ko
"Am I okay?" Natawa nalang ako naririnig naman siguro nila Rica at Queen yun. " I'll give you some works Emmeline." Sabi ni Rica throughout the earpiece."What is its? Just tell me." Dinig kong sabi
ni Emmeline."The party will not complete if me-- us? Will never dance. So make our party swagggg~~!" Sabi nung mcee. Bah! Nakiki Kdrama rin si kuya?!
Nag start yung kanta parang pang club..
"Right timing.. Emmeline try to guard Viper, don't leave him f*ckng alone." Dinig kong sabi ni Rica.
Emmeline's pov
I just follow what rica says. I walk towards Viper and tail him wherever he goes.
"What else can I do except for tailing Viper?" Tanong ko Sa earpiece ko Sa tenga. "Nothing just follow him.. dont take your eyes off him arraseo?""Okay." Binaba ko lahat ng hawak ko. Tray, and glass full of alcohol. And start tailing Viper. Hindi ko pinapahalata Na sinusundan ko siya. Halatang napapansin niyang sinusundan ko siya.. lumilinga linga siya at hinahanap ako.. pero nag tatago Sa mga taong sumasayaw.
Bianca's pov
I was busy watching all those people dancing like crazy. Until one person caught my attention he's walking towards me.. hangga Sa makarating siya Sa tapat ko
"Can I have your dance?" Zayn? Anong ginagawa niya dito? Inabot ko yung kamay niya at mag simula ng mag patugtug ng Slow music.. nilagay niya ang kamay ko Sa balikat niya at nilagay ang kamay niya Sa baywang ko. "I missed you." Sabi nito Sa akin. Nabigla ako sa mga katagang yon kaya hindi ako naka sagot. Ang it makes me blush.. sumasayaw lang kame ng may nakita akong babae at hiblot ang buhok ko.. hinawakan ko yung kamay niya at ipina ikot ang kayawang ko. Hinila ko siya at saka ko siniko.. at binitawan ko na.. "How darw you b*tch to touch my man?!" Sigaw nung babae.. familiar again. "Babe stop its not her fault." Mainahon Na Sabi ni Zayn.. "the heck babe?! Not her fault?" Tanong ng babae. "Yeah.. I the one who want to dance with her.." nakita ko kahit naka maskara siya at galit Na galit yung babae. Lumapit siya ulet at sinampal ako nag sigawan yung mga tao. Hindi nalang akong pumatol..
"LOVE!!" Boses lalake ang pumukaw ng pansin Sa lahat.. "Yahh~ jagiya why did you left me there." Halatang nag pout yung lalake at pinalupot yung kamaya niya Braso ko.. " Who is he?" Sabay turo kay Zayn "Love are you cheating on me?" Tanong nito.. " Wanna die? Who are you?" Pabulong ko rito.. "Its me Travis." Sagot nito.. natulala ako "J-jagiya hehehe of course not" I kiss him for show.. I'm so D*mn good at this. Nakita kong nabigla si Zayn Sa nagawa ko. Tsk mainggit ka! "Let's go jagiya." Umakbay siya Sa akin at lumayo Sa kanila..
"F*ck guys Viper is missing!!" Missing? "WHAT!!" Napalakas ata sigaw ko? Sh*t eotteoke? "I have to find those bastard." Nag pa linga linga ako kaagad Na nawala si Zayn.. aish never mind.. Mag lalakad na sana ako
ng hinawakan ng ugok Na yun ang kamay ko.. "What?!"
"Who's Those Bastard?" Tsk. "The Grin Reapers." Tumawa siya.. may nakakatawa Ba Sa sinabi ko "ano kailangan mo Sa akin?" Amin? Is he the leader isn't he? Huh bahala Na "Viper is missing.""The Hell!!" Hinatak niya ako at hinila papunta Sa labas.. at sumakay sa kotse..
"We need to find Viper." Sabi niya hindi Na ako umangal at nag seatbelt Na meron siyang GPS nakikita ko kung saan kame napupunta.. mukhang Lumang bodega namin..
A/n: Remember kung saan nahuli at pinatay Ang tauhan ni Viper.
Ano naman meron doon? "Anong gagawin natin dito?" Tanong ko Sa kanya. "Basta bumaba ka diya at mag handa ka ng weapons." Sabi ni Travis.. nakita kong naduon mga ka gang mates ni Travis mag mga kanya kanya silang hawak Na baril.. may iba't ibang laki at model.. I prepare caliber 45 and some kunai, dagger, and katana.. nag lakad kame papasok Sa loob ng building at....
Nakita ko si Viper nasa isang upuan at nakahapos..
May nakita akong imahe ng isang lalake at babae.. SINO SILA?
Unedited
A/n: busy si masipag Na otor orayt! Sensya kung masyadong matagal ang ud ko mga ka wattpad periodic namin ngayon so review mga bess.. lamna Grade 7 palang si otor kaya hintay Lang m.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
AksiyonThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...