Zayn's pov
Nakatayo ako ngayon katabi si Bianca.. nakaduko lang siya..
"At Ikaw!!" Sabay turo niya sa akin. "Sino ka naman.. at saka Wala akong na tatandaan na may kaibigan LALAKE ang kapatid ko?" Nakakatakot naman yung aura niya.. akala mo kahit anong oras ehh makakain na niya ako ng buo.." At bakit may mga pasa kayo?"
"Sagot!!" Nabigla ako ng sumigaw yung Kuya ni Bianca hindi ko alam pangalan niya..
"Hyung.. Calm down--" pag aawat ni Bianca sa kuya niya.. "Huwag mo akong hahawakan!!" Napa bitaw nalang si Bianca at bumuntong hininga pabalik sa pwesto niya..
"Ikaw! Sino ka Ano pangalan mo?" Medyo mahi-nahong tanong nito sa akin..
"Ahmm.. ahh.. uhh. Z-Zayn K-kim po." Kinakabahan ako baka sa kuya niya hindi ako pumasa..
"Hmmm. Kim? I've heard that surename quite a lot." Tumatango tango siya..
"Ako pala si Chad Sandford.. ang nakatatandang kapatid Nina Bianca Sandford at Dominic Sandford ang tagapag mana ng Sandford Cars Industry.." Sabi niya at inabot niya ang kanang kamay niya bilang pag papakilala..
"A-ako po si Zayn Kim.. only child nila David Kim and Patricia Kim.." at inabot ko ang kamay niya.. hindi rin naman nag tagal ang pag ka-kamayan namin..
"Ano ang relasyon mo sa kapatid ko?" Ayan na nanaman siya. Na nginginig ang mga tuhod ko ngayon sa kaba.. Dang! Akala ko madali Lang ito para sa akin ..
"Uhmm.. G-girlfriend k-ko po siya.." medyo naiilang kong sabi..
"Really?" Medyo may halong excitement sa boses niya..
"Ahm. Opo." Sabi ko "oww.. I'm happy for the both of you." Nakangiting usad nito.. napa nganga kame pati si Dominic lahat ng tao dito sa mansion.. hindi siya galet? I mean.. kung maka tanong siya kanina akala mo na ngngain ng tao pero ngayon.. hayy.. " matagal ko narin gustong magka-boyfriend ito si Bianca" sabay himas nito sa ulo.. Ang saya ko kase parang gusto ako ng kuya niya..
"But I just want to say one more thing.." ano kaya yun.. kinakabahan ako.. "don't hurt my baby.. ni kame nila daddy at lolo hindi namin pina-iyak yang si Bianca.. at.. sa oras na malaman laman kong umiyak o sinaktan mo si Bianca.." napalunok ako sa mga katagan binanggit niya "hindi ako may da-dalawang isip na pasabugin yang utak mo.. Maliwanag ba?" Dugtong nito..
"Opo Hinding hindi po iyon mangyayari.."sabay akbay ko kay Bianca at tinigna siya sa mata..
"HAIYSTT!! Itigil niyo nga yan.. Umagang umaga.. at dito pa kayo sa harap ko ng PDA huh?" Hahaha naiiritang banggit nito.. " umakyat na nga kayo at it's already 1 a.m kaya matulog na kayo.. ahh teka ako saan ako matutulog hehe?" Tanong nito..
Chad's pov
Unang pov ko to'
Umakyat na kame at tinuro ni Baby Girl kung saan ako matutulog. Parang naka sunod sa kanya m yung Boyfriend niya "hep. Hep hep saan ka pupunta Mr. Kim?" Tanong ko rito.. Hindi siya sumagot at tinuro niya ang kwarto ni Bianca.. "walang mag tatabi na lalake at babae sa iisang kwarto! Lahat ng lalakeng may mga pasa!! Sa iisang kwarto kayo!" Sabi ko.. bah? Sinuswerte siya kung nanyare yun.. baka kung ano gawin nila du-- aiystt! Ano ba Chad umaandar na nanaman siya mint green minded mo! Okay inaantok na ako..
--
Bianca's pov
Pababa na ako at pumunta Sa kusina nakita ko sila kuya Chad at Zayn.. nag tatawanan 0_0
"At saka alam mo ba kuya si Bianca.. inlove na inlove sa akin. Hahaha" What The! Ako ba pinag uusapan nila..
"Hahaha.. minsan yang si Bianca may pagka isip bata.. pag nakikita mong madilim ang langit at kumukulog.. Naku!! Mag kakanta yang si Bianca hahaha" My God! Ano pinag sasabi ni kuya.. malilintikan siya sa akin.
"KUYAAAA!!" Nakatingin Lang ako ng matalim sa kanya..
"H-hi little sis.. k-kanina k-kapaba nandyan?" Nauutal na sabi ni kuya..
"Kuya CHAD SANDFORD!!" Susugurin ko sana siya.. kaso humarang si Zayn.. "Wifey tama na." Mainahong sambit nito..
"Isa kapa ehh anong inlove na inlove kayo sayo.. utot mo sabog!" Tapos hinampas ko siya ng malakas sa braso.
"Aray ko naman Bianca.. maka palo!" Pang iinarte ni Zayn
"Kung ayaw mong masaktan lumayas ka dyan" tapos tinulak ko siya at sinugod ang kuya ko..
Chad's pov
Eng sheket!! Emeged!
"Ano ba Bianca tumigil ka nga.. at ang saket huh.." sabi ko
"Wala akong pake kung na sasaktan ka!" Sabi niya
"Ganyan naman kayo ehh.. kahit may nasasaktan na hindi paren kayo tumitigil.. patuloy niyo paren kameng sinasaktan kahit ang hirap na huhuhu.." medyo mainahon kong sambit..
"Nako Oppa Chad.. tigil tigilan mo ako sa mga kaartehan mo ha at ihanda niyo na yang niluto niyo.." utos niya sa amin.. lah!! Kala mo kung sino.. aba ako bisita dapat ako pinag sisilbihan.. but I can't do anything about it..
she commands, no turning back.. Haiyst!! Babae nga naman..
Sumunod nalang kame ni Zayn sa utos ni Madam Baby Girl.. Diba ayoko nang masaktan .. nakakasawa din..
Nakita kong naka lamesa na lahat at hinanda na namin ni Zayn ang pagkain..
"Here's the food.." lah.. parang waiter Lang kame ganern..
Kumakain na kame
"Ahh Oppa about the killer who killed Mom and Dad.." sa binanggit ni Bianca ehh parang nagalit ako at nawala sa mood.
"C'mom Bianca.. lets not talk about it. Okay?" Sabi ko
"Kahit alam ko kung sino ang pumatay?" Nanggigil ako sa sinabi ni Lil sis..
"Who is it?" Seryosong tanong ko..
"Ahh Wala hyung mamaya nalang.. kumain muna tayo.." masayang banggit nito..
Tumango nalang ako at tinutok ang atensyon ko sa pagkain.. sino naman kaya yung Hinayupak na gumawa sa magulang ko..D*mn it!
A/n: Hello guyz happy 60k + readers.. and itong Chapter na ito ay dedicate ko kay ate.. yung unang nag Comment sa last Ud ko.. Hi sayo ate..
Unedited
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
AksiThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...