CHP#67 Unknown

7.9K 204 13
                                    

Zayn's pov

Kumakain na kame ng agahan. Ng naka receive ako ng text.. Unknown number..

09*********

Lets meet.. go by yourself..

Hindi ko alam kung sino.. pero parang kinakabahan ako.. hindi muna ako papasok para I meet kung sino man yun..

"I'll go na Wifey.. hindi ako papasok.. may kikitaan Lang ako.." sabi ko sa kanya at saka hinalikan sa pisngi...

"Careful.. Zayn!" Sabi niya. Nag madali ako umalis.. pero hindi ko alam kung saan pupunta.. wala naman nakalagay na lugar ehh..

Couple of minutes ehh may ng text nanaman sa akin.. ay yung unknown sinend na yung lugar.. mabilis kong pinaandar yung sasakyan at dumiretso na sa lugar..

Hindi naman pala kalayuan yung lugar dahil nandito na ako pero bakit dito.. lumang building.. lumang building?? Lumang building?? Aiystt! Luma na yung style nila.. tapos may lalabas na mga lalake tapos bubugbugin ako.. luh! Meron ngang lumabas na lalake may mga dalang tubo at baseball bat.. ganyan naba sila ka hirap pati pag bili ng weapons hindi nila afford pwede namang baril.. o kaya kutsilyo.. Wala ehh nandyan na yan pag tiyagaan..

"Nandito na pala yung bisita natin." Sabi nung lalake..

Bisita? Kidnap ba to'? Ayy hindi ako na lumapit sa kanila ehh kaya hindi ito kidnap..

"Ayy Hindi kuya picture ko Lang ito.. hitect no nag sasalita ehh.." sabi ko rito halata namang Nainis kaya sinugod ako ng tubo niya..

Iniiwasan ko Lang yung mga tira nila.. sino ba may pakana nito.

Bianca's POV

Hindi pa rin nag tetext si Zayn nasa school na kame..

"Nasaan pala si Zayn?" Tanong Rica.. " Sabi niya kanina may kikitaan daw siya Kay hindi siya ma kakapasok. Pero hanggang ngayon Wala pa akong text na natatanggap sa kanya.." Sabi ko pumunta na kame sa classroom.. ano na kayang nangyare dun sa kumag na yun'

Nasa kalagitnaan kame ng klase ng mag vibrate yung phone ko.. Aiystt!! Tatawag nalang wrong timing pa..

"Ano ba Zayn bakit ngayon ka lang tumawag nasa klase ako--"

[Sorry Miss Bianca.. hawak ko kase ngayon itong pinakamamahal mong si Zayn..]

"Sino to' anong ginawa ko sa kanya hayop ka.." napa tayo ako at medyo tumaas yung boses ko kaya pati teacher namin nakuha ang atensyon.. "Lower your voice miss Vitug!!" Sigaw ng teacher namin.. hindi ko nalang siya pinansin at tinuon ang pansin sa tumatawag sa akin..

[Pumunta ka dito kung gusto mopa siyang makitang buhay.. *Wag Bianca wag kang pupunta* patahimikin mo nga Yan!!]

May narinig akong sumigaw bukod sa kausap ko.

"Sige pupunta ako.. text mo saakin yung address.."

[Sige hinihintay kana ng bihag namin *Bianca Don't come.. You'll hurt if you do!* ]

Yun nalang narinig ko tapos binaba agad yung telepono..

Walang alinlangan ay kinuha ko yung gamit at kinuha yung susi ng kotse ko.. nag buzz yung Cellphone ko.. tenext na yung location.. hindi siya kalayuan dito...

--

Nandito na ako sa Lumang Building? Tsk! Lagi nalang..
Pag pasok ko sa Building nakita ko si Zayn.. naka handusay sa sahig.. pupuntahan ko na sana siya ng may humarang..

"Hep. Hep. Saan ka pupunta Miss Bianca?" Tsk. Tinatanong paba yan shempre ililigtas ko si Zayn.. may hawak silang tubo at baseball bat na may dugo..

Hahampasinna sana ako nung lalake ng.. hinawakan ko yung bat. Tinulak ko iyon at hinablot ng mabilis.. kaya nasaakin na ang bat.. edi fare na.. daya Lang ehh.. hinampas ko sa ulo yung lalaking may hawak ng tubo ng may biglang pumalo sa ulo ko.. Haiyst! Nahihilo ako.. kaya nabitawan ko yung bat na hawak ko.. nakita ko na may paparating sa akin na may hawak na bat.. yumuko ako inabit at pala niya.. pinadapa ko ito.. at tinulak ang paa niya pinag dikit ko yung paa at legs niya.. at saka ko inabit ang ulo niya pa taas.. at saka ko siya binawian ng buhay nang ipaikot ko ang ulo niya.. nakita ko naman na may susunod ulit sa akin.. Wala akong armas.. luminga linga ako.. ng may makita ako v dalawang bat.. papalapit na siya ng mag slide ako ng paibaba..para makuha yung bat.. pag kakuha ko ay agad kong inatake yung lalake.. hinampas ko siya sa leeg binti at tagiliran kaya.. ayun naka higa na..

Ng napa tumba ko na silang lahat at kaagad kong pinuntahan si Zayn..

"Zayn stay with me.. Hey! You punk! Stay with me for a bit!" Wala siyang malay pero humihinga pa siya.. inakay ko siya tumayo at lumabas na sa gusaling iyon.. ng may narinig akong nag salita.. kaya nilapitan ko pinulot ko yung bat..

"Kung gu-gusto m-mong malaman kung sino pumatay sa magulang mo.. lahat ng file at documents ng magulang mo ay nasa briefcase---" hindi na niya natuloy ng bawian siya ng buhay..

Briefcase? Nasaan yun? Saan nakalagay? Aishh! Bwiset!

Iniwan kuna siya at binalikan si Zayn.. inakay ko siya papasok sa kotse.. Hindi ko siya dadalhin sa hospital.. kundi sa Clinic ng mansion ko..

Nag drive na ako papunta sa mansion..

Within 10 mins at nakarating na kame.. at dali dali ko siyang inalalayang tumayo.. at dinala sa Clinic..
Karating namin ay hiniga ko siya sa Clinic bed.. may mga sugat siya.. maraming sugat.. kailangan kong gamutin iyon bago lumala..

Kinuha ko yung First aid kit.. at sininulan na ang pag gagamot.. Hayy! Yung gwapo niyang mukha..

Habang ginagamot ku siya kitang kita ko sa mukha niya ang sakit.. mahapdi siguro.. binuhusan ko kase ng Alcohol.. pag katapos kong mabendahan ang mga sugat niya ay iniwan ko muna siya para maka pag pahinga..

Dumiretso ako sa kwarto ko.. at kinuha ang laptop.. binuksan ko yung website ng X mafia

May Party? Masquerade Party? Oww.. kailangan kong palang mag handa para dito.. kelan ba ito? Next Week? Not bad.. okay.. Sinarado kona ang aking laptop.. gusto kong matulog.. Okay.. 1:30 na 1 hour na tulog lang..

--

Aigoo..

" *Yawn* ano na bang oras?" 4:00.. uhmm.. maaga pa-- WHAT!! 4:00 P.M! D*mn it!

Tumayo ako kaagad at tinignan si Zayn.. Wala siya? Sh*t!

"Zayn! Zayn! Zayn Kim!" Tawag ko sa buong mansion.. tumingin ako sa labas.. wala siya.. tumingin ako ulit sa Clinic.. D*ng! Wala siya.. Nasaan naman kaya yun.. Hindi pa siya magaling..

Nag lakad lakad muna ako sa buong labas ng mansion.. hangga sa napadpad ako sa garden.. may nakita akong anino.. kaya nilapitan ko ito..

"ZAYN KIM! Kanina pa kita hinahanap.." Sigaw ko at pumunta sa kinaroroonan niya.. tamlay niya..

"Bakit ka sad? Zayn?" Tanong ko rito.. may pinag huhugutan ata tung mokong na to' hinawakan ko siya sa kamay.. tinignan niya ako sa mata.. Ano problema nito? He's starting to scare me..

"Bianca.. We need to talk.."

Unedited

The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon