CHP#73 Can't take this no more!

5.7K 117 10
                                    

Bianca's pov

Kagabi pa ako Na iinis kay Zayn. Kung ano anong kamanyakan ang ginagawa.

Then nakatanggap ako ng mail, hindi ko kilala kung sino. Nung binuksan ko ay video namin ni Zayn kagabi kung paano kame— natulog
'Bilang Na maliligayang araw mo AngeVil' yan ang kadugtong ng video na natanggap ko. I don't take this as a threat I take this as a invitation. Masaya to'

"Good morning my beautiful wife." Nagulat ako ng may mag salita Sa likuran ko. Niyakap niya ako at— Damn Zayn!!

"What the heck Zayn? Ang aga aga!" Galit kong sambit dito.

"Pffft.. okay okay." Sabay taas ng kamay nito. Bakit pa ang gwapo mo? Tangina Zayn! Wag kang mangakit. Nag lip bit siya at saka siya nag smirk Sa akin.

Boggshh..

Nabasag ang sliding door na gawa sa salamin at baring ang sanhi nito. Tinig nan ko si Zayn, naka hilata ito at naliligo Sa sariling dugo. "Zayn!! Zayn!! Wake up!"niyugyog ko ang kayawan nito. At nag madaling tumawag ng ambulance.

Dominic's pov

Tinawagan ako ni Twin Sa hospital ng mabaril daw si Zayn. Nag madali akong pumunta sa kwarto ni Zayn.

"What happened?" Pangunguna ko rito.

"Dom.." mangiyak ngiyak akong tinignan ni Bianca.

"Dom. He's in coma!" Dun Na bumuhos lahat ng luha ng kapatid ko. Nagulat naman ako in the first place e kase ang alam ko Sa balikat lang tumama ang bala.

"Saan Ba tumama yung bala?" Tanong ko, habang siya ay hihikbi hikbi Sa kaka iyak.
"Sa lalamunan. Ano gagawin ko twin? Baka hindi makapag salita si Zayn? Eotteoghaji? What do I do?" Tarantang tanong ni Twin
"Biancs.. just pray to big bro I know that he has a reason for doing this, mmkey?"
Pag papakalma ko rito, ng dumating pa ang ibang kasama ni Zayn Sa gang niya.
"What happend?/Is he okay?/ patay na? Ano na?!" Mga sunod sunod nilang tanong na hindi naman ako  ang sasagot obviously.
"Coma siya." Mainahong sagot ni Ethan. Hindi na sinagot ni Twin, dahil iyak lang ito ng iyak.

"Who did this crap?" Seryosong tanong ni Emmeline. Kanina pa nandito ang mga to' bago ako pumasok.

"It's the evil.. Viper!" Sagot ni Bianca
"I just got an death threat kuno' from Viper." Viper?? Diba patay na yun?
" I thought he's dead?" Curious kong tanong rito.

" No. the one in the basement is a clone." Napa ahh nalang ako ng marinig ko yun.
"Ang kailangan nating gawin ay hanapin si Viper at patayin ang mga tauhan niya." Sabi ni Sophia.
"I agree. Baka kung sino na ang isunod niya Sa atin." Dugtong ni Seb.
"We have to make sure that no one will know about our plan." Sabi ni Bianca.
"I'm willing to help twin. Sabihin mo lang sakin mag hahanda ako ng tauhan." Volunteer ko rito.

Viper's pov

Opps. Nadulas kamay ko. One down four to go.
"Did she like our little surprise."

"Yes. She loved it the way her tears fall it so fun!" I answered.

"We should move fast honey, bago nila tayo maunahan." My wife is right. After I knew that they attacked my family. Hindi ko alam kung pati ang mga anak ko but my wife is being hospitalized of what they've done.

This is my revenge!

Third person's pov

Samantala sila Bianca at Jazer ang naiwan sa loob ng kwarto ni Zayn.

The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon