Bakit kailangan niyang mag spy sa amin
Pinapunta ko sila Sophia dito asap kailangan nilang malaman kung sino ang spy
Ring ring ring..
"Come over here I have something to tell you..this is really important!"
Sabi ko at binaba na ang tawag at pumunta sa kinalalagyan nang kambal ko"Mahahanap din natin si Viper twin trust me?"
Sabi ko..alam kong naririnig niya ako kahit tulog siya bat kase ayaw mo pang magisingBiglang may kumatok..alam kon sila Dane yun
Binuksan ko ang pintuan at pinaupo sila
"What was it?"
Tanong ni Laureen"Meron nag s-spy sa atin!"
Sabi ko Mukhang na bigla naman sila"Who is it"
Sabi ni Sophia tinignan ko si Emmeline mukang namumulta"Are you okay Emmeline"
Tumingin siya sa akin at inis-smirk ko Lang siya may namuong takot sa kanyang mukha"The spy is here"
Sabi ko at tinignan si Emmeline Napa tingin din sila Sophia sa kanyan"How?When?Why"
Sunod sunod nilang tanong Hindi naman makapag salita si Emmeline dahil sa takot"How could you?"
Sabi ni Rica"Sorry...I can explain"
Sabi ni Emmeline"Tss ayokong nakarinig nang kasinungalingan na lalabas diyan sa bibig mo"
Sabi ni Sophia"Hindi ko rin naman gusto ang ginagawa ko ehh!!"
Pasigaw na sambit ni Emmeline"Sa tingin niyo masaya ako sa pag spy sa inyo kaya ko Lang naman nagawa ito--"
Hindi pa natuloy ang sinasabi ni Emmeline nang mag salita si Rica"Ano!!tell us!!in front of us!!you such a bitch we treat you as a bestfriend nor sister..tapos ito ang kapalit nang lahat"
Sabi ni RicaStarting tears drop of Emmeline's eyes
"It's because of my little sister"
Sabi niya"what about her"
Tanong ko"She was kidnapped"
Malungkot na sabi niya"WHAT!!"
Sigaw naming lahat"Yah..na kidnapped at ang kapalit niya ay ang pag spy sainyo kaya pasensya na Kung nadadamay kayo"
Sabi niya"Putek naman Line bakit Hindi mo agad sinabi nag padala kame agad sa galit..bakit Hindi mo sinabi saamin agad edi sa ligtas na siya ngayon ano bayan Emmeline"
Sabi ko"Okay I'm sorry"
Sabi niya"Kelan siya na kidnapp"
Tanong ni Laureen"Maybe last week"
Sabi niya"So one week kanang nag iis-spy sa amin at one week naring nawawala ang kapatid mo"
Sabi ko"Ano bayan Emmeline marami namang araw na pwede kang mag tanga-Tangahan bakit ngayon pa haiysttt!"
Sabi ko"Tawagan ko Lang sila Zayn"
Sabi ko at nag simula nang I Dial ang number ni ZaynHindi pa nag ri-ring at sumagot na niya
[Wazupp Wifey]
Sabi niya"Pumunta kayo dito sa Mansion"
Sabi ko at binabaan siya
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
AcciónThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...