CHP#76 Engagement Party- part two

6K 127 16
                                    

Zayn's pov

"No! Bianca!" She looks gorgeous in the outfit then this ramdom person just push her and make her drink.. Ugh!!

"Aish! What now idiot!" Dinig kong sigaw ni Bianca. "Sorry po ma'am" sabe nung random person nang maka layo Na ito ay ngumisi lang siya Na parang walang nangyare. At may nilagay Sa kanyang bulsa. What was that?

"Bianca?" Mahinahon pa Sa Mahinahon kong Tanong.

"Ohh! Hey Mr.— Who are you again? Hahaha!" Sakit naman nun! Hindi na niya ako kilala ngayon ganon? Baka Sa gagawin ko mamaya mas kilala mo pa ako sa kilala.

Bumalik nalang ako sa kinauupuan ko kanina at nag masidmasid Sa bawat sulok ng lugar. May mga pamilyar lang Na mga tao. Mga ano lang sila—" Sophia? Hmm Rica! Ah Emmeline? Rica at Laureen! Bakit nandito sila? Ano ginagawa nila dito?" Aish!

"May I invite here in the stage our future Mr. And Ms. Kim?" Pag agaw pansin ng MC. *sign* dirediretso ako umakyat Sa stage hindi ko Na hinintay yung babaeng yon.

"One of the guests in here requested that give each other an sweet message." Sabi ng MC. Biglang kinuha ni Claire yung mic at nag simula ng mag salita.

Bianca's point of view

It's hurt. I'm crying inside. I wanna shout and bring out all of the feelings that hurt me all over again. Isn't funny? I suffer for that love kung ano ano nang nangyare Sa amin.. We slipt, broke ano pa? It's just.

Doon na bumuhos ang tola tuladang luha na kanina ko pa pinipihilan. Yeah. I guess he's not for me. I guess he meant not for me buy for someone. I can't take this anymore. Saktong tatayo sana ako ng—

"Wifey?" Umalingawngaw ang boses ni Zayn Sa utak ko. Hinarap ko ito ng nasisilaw sa napaka liwanag na ilaw. Lord not today. Please... Bumaba siya Sa stage at lumapit sa kinaroroonan ko.

"It sucks. Right?" Saka ito tumawa. Ngayon ay may konting inis akong nararamdaman. Kaya binatukan ko siya " What was that for? Wifey?!" Taasan Ba naman ako ng boses? Hal! Kinurot ko siya Sa butt check niya. "Aww. Wifey naman." Nag smirk siya. Ano pinaplano ng kumag na to?

"This Girl in front of me. Yeah I'll admit we're just a college student. People think we can't handle ourselves. Even though they dont know that were racing an famous campaign. We're just like 'hahaha you're wrong.' Kaya itong sigang medyo childish na babae nato Sa harapan ko-" dahan dahan siyang lumuhod.

"I know Wifey that you and I had a lot of experience in huge problem but we easily can make through. Right now. I want to spend my whole life with you. And build our future and of course with our future mafia children." Tumawa naman yung mga tao. May pagka gago talaga tong si Zayn. Kahit umiiyak ako ay pinili kong tumawa.

"This Question can change my life Wifey. Just answer me honestly." I'm nervous. Ahmm. Hindi paba ako masasanay ehh ang daming beses na niya akong pinakilig.

"Will you be my wife?—"

"Say Yes!" May biglang sumigaw sa likuran ko kaya napa lingon ako.

"Kuya Chad?" Mag dada-daldal na nanaman yan mamaya sa bahay.

"Whoa!! Baby I'm so proud of you!" Nakita kong tumatawa si Zayn.

"Ano?!" Tanong ko rito."Just answer my question." Pilit nito Sa akin. Hinablot ku yung singsing at saka ko sinuot sa ring finger ko. Jewellery shop? Patayo kaya ako? Tumayo siya.
"Bakit mo inagaw Sa akin yan?!"

The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon