Zayn's mother POV
"M-My Son is dead?" it took me several minutes to realize that my son is dead.
"Darling our son is dead!"
"Mwo? Wae? What is happening?" Tanong nito.
"Our only child is dead and that stupid girl named Bianca.. Its her fault." Nanlumo ito ng marinig nito ang balitang binanggit ko Sa kanya.
"H-How? Is really my son dead?" Hinugot nito ang baril niya. Kinasa niya ito at tumingin Sa akin.
"Nasaan yung babae?"
—
Dominic's pov
Kasalukuyan akong hinihinas ang likod ni Bianca, iyak ng iyak, bwiset tong si Zayn! Weakling!
"Bianca? Tahan na, Jebal huh?" Hindi ito tumigil Sa kakaiyak.
"Bianca? Puing Puing!!" Aishh yung pride ko!!
Lalo siyang umiyak."Bianca nag aegyo nako! Para Sa future GF ko yun ehh! Binigay ko Na sayo! Umiiyak ka paring ganon Ba ako kapangit?"
"Hehehe.." nag pabebe ito at saka siya umalis.
"Huh? Crazy!"
At tunog ng baril ang narinig kong umalingawngaw. Bianca?"BIANCA!!" Tumakbo ako ng mabilis para tumingin Sa labas. May nakita akong mag mamadaling lalake palabas ng bahay! Tinignan ko si Bianca na nakahilata Sa sahig. Nilapitan ko ito at chineck ang pulso, buhay pa,
"KUYA CHAD!" Sigaw ko
"Yes baby? HO MAY GWAD?"
"Kunin mo yung kotse mo, PPALI KHA!! Tumakbo ito ng matulin Sa parking para kuninang kotse niya. Tumakbo ako Sa labas At isinakay si Bianca Sa loob ng kotse.
"Make it faster kuya!"
—
"Dok! Dok! Look after my sister, I'm ready to pay billions just save her... Please." Pag mamakaawa ko sa doktor. Siya ang family doctor namin.
"Of course, just wait there."
At saka ito pumasok Sa Operating Room. May tama sa Tagiliran si Bianca, pero pati ulo niya ay may dugo."Kuya hindi moba narinig yung putok ng baril?"
"I heard it." Sagot nito.
"Bakit hindi ka lumabas para tulungan si Bianca, edi sana nakita mo rin yung bumaril Sa kanya.
"Baby.. Wala akong damit non, gusto mong nakita niya yung Junior ko!" Aishh. What a fuckin' Nonsense reason.
"I don't care! Buhay yung pinag uusapan dito! Idiot!"
"Aba dahan dahan kasa Sa mga salitang binibitawan mo! Napupuno din ako Vladimir!" Galit na si kuya, Second name namin ang binabanggit niya kapag galit siya.
"I'm so sorry kuya, mahal ko lang kasi si Bianca. Simula ng mawala sila Mommy and Daddy kayo na naging priority ko."
"I know bro! Me too." Sabi nito.
Pumupo ako sa tabi ng hindi ko namanlayang lumuluha an pala Ako
Zayn? Ano ba?! Akala ko ba babantayan mo kame? Zayn hindi ko Naman sinabing I sunod mo kapatid ko. I love her so much bro? Please bring her to life, she's my only best friend,my mother, and also my lovable girlfriend. Lahat ng yon tinayuan niya para lang mapasaya ako, so please Zayn.. "I'm begging you.." na mamaos na boses ang lumabas sa bibig ko. It hurts my pride, i dont usually beg to anyone exept to Bianca.
Several hours later.
"Mr. Sandford, her condition is very serious, tumama ang bala malapit sa kanyang dibdib, mabuti at hindi ito natamaan, at dahil sa may dugo ang kanyang ulo, malakas ang mag kaka pukpok or untok nito, na damage ang skull at medyo maselan ang kondisyon ng pasiyente, at bara maari ito mag karoon ng amnesia ito." Hindi ako nakapag salita sa sinambit ng Doctor, Bianca would probably having an amnesia? Shit!! Its getting serious? Nag libot libot ang aking mata, nang maaninag ko ang isang CCTV. CCTV??
Yeah! Nag madali akong umuwi at tinignan ang CCTV monitorNakita ko ang isang lalaking naka mask ang buong mukha. Zinoom ko ito at napansin ang isang tatoo. Black Butterfly? Its looks very strage and familiar, saan ko nga ba nakita yun?
Aishh!! I forgot!
Bumukas ang pinto, at inilabas si Kuya Chad,
"Kuya! I've found a little detail, about the person that shoot Bianca, he has a Black Butterfly tatoo."
Nanlake ang mata ni Kuya.
"Kuya Why?" Tanong ko rito.
"I-I don't k-know him!!" Huh?
"What the heck kuya?"
Bigla siyang tumakbo ng mabilis papalabas ng silid.
Napansin ko ring namanawis si kuya habang nakatingin sa video.Oo nga pala malapit ng i libing si Zayn. I contact the girls, they don't know too that Bianca was Hospitalized and also lolo.
Someone's Pov
"Hey Bro? What are your plan now?"
"I dont know bro? Bianca is Hurt, and hospitalized, should I call lolo?"
"Yeah? You should bro. Lolo is for sure worried about Bianca."
Other's Pov
"Boss, Pasensya na hindi ko napansin na merong CCTV sa mansion."
"Ang Tanga mo! Ang laki laki ng binabayad ko sayo! Wala kang kwenta!"
Hinugot nito ang baril nito at tinutok sa lalake.
"W-wag boss! Maawa ka may pamilya—"
Bang!!
At inabot ang baril sa kanya assistant,
"Sayang lang ang lakas ko. Ligpitin niyo na ito!! Dali!!"
Utos nito sa mga tauhan niya."Meron na siyang lead
Kung sino ako, kailangan kong magingat." Sabay hipak nito sa sigarilyong hawak niya.Bianca's lolo Pov
"Shin! Pack up my
Things ang get me a ticket now, were going to the Philippines.!""Yes Master. Were going as soon as possible."
My grandchild is in the hospital at malala ang kalagayan.
Viper is up to something huh? Okay"Train our remaining people, we'll have a war when the right time comes."
"Yes master."
As far as i know Viper's underling has a Black Butterfly tatoo, left side of thier palm, and viper has it on this left side of this feet. That's hard to distinguish but —Im angry right now my resemblance of my dead daughter is in the hospital— He make me wanna do something would satanas won't love to see.
"*deadly smirk* dont make me wanna do it FIRST viper i know your here!" Timingin ako sa taas ng makita ko ang anino niya, tumakbo ito at may nahulog na isang bagay, Chad's shoe what it is doing in here?
No way!! No way!! My grandson! He— does this things?
My dear Chad is Viper??
Unedited
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters [COMPLETE]
AksiThe girl who is respected by people, the Woman who wants a justice for her parents death, A lady who fall inlove with the dorky, funny, and sometimes serious gangster, who is willing to sacrifice his life for her love ones , And she's PRINCESS BIAN...