Chương 4: Bụng đói

1.7K 122 8
                                    

Một ngày yên lành gió nhẹ, Sangwoo và Bum đi dạo bên chiếc xe đã sửa, ăn bánh mì nướng và uống nước ép trên đường phố.
Thật là khoảnh khắc yên bình hiếm thấy.
- Ăn chút gì đi chứ Sangwoo... Bum gắng gượng nói khi đang bị Sangwoo tọng thêm miếng bánh mì vào họng.
- Tôi không đói. Liên tục đút đồ ăn cho Bum, Sangwoo tiếp lời.
- Ăn một mình buồn lắm.... Khuôn mặt bỗng trở nên đỏ bừng, gò má phúng phính khiến cho những người qua lại hàng ăn ngước nhìn và Sangwoo cũng chẳng thể ngồi yên.
Lý trí bay vèo hết sạch, chỉ biết rằng phải nhào tới cắn nát Bum, xử ngay tại chỗ!
Gặm môi cuốn lưỡi không hề báo trước , chẳng mấy chốc mà Bum lâm vào cơn nghẹt thở, muốn hít một ngụm không khí thôi nhưng cũng chẳng muốn đẩy Sangwoo ra khỏi mình.
Cứ được nước mà tiến, thấy yếu làm càn, nâng một tay ôm Bum một tay tính tiền chuẩn mẹ mìn nhưng cũng rất soái ca.
Vác Bum ra khỏi hàng ăn trước sự ngưỡng mộ của cả nam lẫn nữ, ' anh chàng đẹp trai' Oh Sangwoo trở ngay mặt thú kiếm một bức tường hẻm vắng đè sát Bum mà tận hưởng giữa thanh thiên bạch nhật.
Có thể nói rằng Sangwoo mặt nào ra mặt nấy, bình thường giết người như ngoé lên giường cũng chẳng khác là bao, nhưng kỹ thuật của hắn thật sự quá tốt và.... đây là một bức tường....
Bum bị áp lưng lên bức tường giá lạnh, cơ thể lại chịu sự khiêu khích quá lớn từ Sangwoo khiến cậu ta mềm oặt đi, mặc cho Sangwoo tiêu khiển.
Chẳng mấy chốc mà lớp quần áo đã được trút bỏ, một mình đoan trang còn mặc Bum trông như con gà luộc, mặc mũi tóc tai đỏ bừng vừa đáng yêu vừa khêu gợi.
Cắn. Mút. Hôn đến điên dại. Từng dấu vết đầy ám muội được in lên từ cổ đến khắp người. Hai điểm hồng một bên bị day đến rách một bên lại được cắn mút cuồng nhiệt như hai bờ thái cực giữa khoái cảm và tra tấn. Phà hơi thở nóng ấm cùng với hương đàn ông đậm đặc vào tai Bum khiến cậu không kìm được mà bật ra những tiếng rên rỉ đầy ám muội.
- Ư...ahh.....Sang...woo....
- Anh quả là con điếm dâm đãng, phải không Bum?
- Aghhhh....chỗ đó....nhẹ một chút....
Điếm? Điếm cái con bà anh! Anh mới là điếm ấy, đồ chó Oh Sangwoo!!! Dụ dỗ tôi kích thích tôi để tôi bị như này đều là anh đến thời kỳ động dục phát hỏa lên người tôi ấy! Chó thật, nhưng nó tuyệt quá.....
Sangwoo làm sao có thời gian mà quan tâm việc Bum chửi thầm mình trong đầu, nhanh nhẹn khuếch trương hậu huyệt nhưng lại nổi hứng không vào.
Thay vào đó lại ngậm ngay lấy phân thân nhỏ bé còn đang rỏ nước của Bum hấp lấy hấp để. Sự kích thích quá đáng này khiến Bum co rút mãi không thôi, toàn thân như bị ngàn cái kim đâm chọt.
- Arghhh.... tôi...muốn.....
- Anh muốn gì vậy?
Sắp phát tiết đến nơi thì Sangwoo lại móc đâu ra một dải ruy băng buộc chặt phân thân đang trướng cứng lên, nó tím lại vì đau đớn trông thật thương.
Bum giờ lại trăm phần khổ sở, phía sau khép mở mãnh liệt mong được tiến vào, đằng trước lại bị buộc chặt không thể tiết ra, chỉ còn nước cầu xin tên chó đẻ động dục trước mặt mà cứ ra vẻ đoan trang.
Rướn người vòng tay ôm chặt Sangwoo, dùng hết sức bình sinh phà vào tai hắn ta một câu ám muội:
- Cầu xin anh.... hãy thao chết tôi đi!
Chỉ chờ có thế phân thân to lớn của Sangwoo hùng hổ tiến vào thật mạnh, cả người Bum giật nẩy lên muốn bắn nhưng cái dải đáng ghét kia cứ kìm hãm cậu.
Sangwoo không hành cậu không chịu được thì phải, phân thân nóng hổi căng cứng ở trong hậu huyệt rồi mà không chịu di chuyển, cứ đứng im một cục làm ngơ trước ham muốn của Bum.
- Anh!...đừng như vậy mà....tôi muốn ra... xin anh... di chuyển thứ  đó đi chứ....
Như được hoàng thượng ban thánh chỉ, Sangwoo lập tức thúc vào thật mạnh, từng đợt từng đợt như sóng trào; Bum rên rỉ phóng đãng nhưng vẫn không thể ra, sướng đến chết mà không thể ra, thật khổ!
Dường như vẫn còn một chút nhân tính, không ngừng trừu sáp phân thân trong hậu huyệt nhưng lại gặm vành tai Bum nhỏ nhẹ:
- Anh muốn ra chứ?
Hức, cậu hành tôi đủ chưa! Sướng đến điên rồi tôi cầu trời cậu bị liệt dương...
- Anh có yêu tôi không?
Dù đang chửi thầm Sangwoo nhưng nghe đến đây Bum liền đáp lại không suy nghĩ:
- Yêu...yêu anh... nhất...
Tháo tuột dải ruy băng ra khỏi phân thân bé nhỏ, Bum cong mình bắn ra từng tràng trắng đục.
- Anh thật hư hỏng, bẩn quần áo của tôi rồi.
Hư hỏng!!! Ai là đồ chó chết đi đâu cũng khiến tôi trở nên hư hỏng vậy!!!!
- ah...ahh...
Đầu nghĩ vậy nhưng cái miệng cũng chả khá hơn là bao, số mình thật khổ mà.
Bum đã ra hai lần mà Sangwoo vẫn điên cuồng thúc lên thúc xuống, không hề có ý định rời đi.
Sau gần chục lần cơ thể bé nhỏ của Bum run rẩy, phân thân ửng hồng cũng mềm oặt xuống thì Sangwoo mới gầm nhẹ mà giải phóng cái thứ chất lỏng kia vào sâu trong cơ thể Bum, khoái cảm quá lớn khiến cậu hét lên đầy dâm đãng, thầm nghĩ, hoá ra Sangwoo gọi mình là con điếm cũng chẳng sai!
Mặc dù phân thân chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng Sangwoo vẫn tạm rút ra và ngắm nhìn thành tích của mình.
Bum bây giờ trông thật dâm đãng, cơ thể trần truồng với hàng chục vết hôn, khuôn mặt đỏ bừng và khe đùi chảy ra một thứ chất lỏng đầy kích thích, dám chắc bất cứ thằng cha nào thấy cậu bây giờ đều làm mọi giá để xông vào ăn cho bằng sạch.
- Anh... chỗ đó....
- Kẹp chặt vào, giữ được sẽ có thưởng.
Nhét trứng rung vào mông thì thưởng nỗi gì!!! Anh hành tôi vẫn chưa đủ hay sao!!!
- Ngoan nào, thương anh mà~
Bỗng chốc mấy ý nghĩ chửi bới liền tiêu tan...
Anh thương tôi thật hay là dụ dỗ để ăn tiếp vậy....
- Anh thật ngon, mà tôi thì đói.
Sangwoo bộc bạch khi đang lái xe.
- Tôi đâu phải thức ăn....
Anh á? Ha ha, ngoài sinh ra để tôi đánh chén và nâng niu thì anh là cái gì hả? Cái gối ôm chắc!
- Tôi chỉ nói một lần thôi, nên nghe cho kỹ này.
- Ơ...
- Anh là của tôi, về cả thể xác lẫn tâm hồn. Anh là đồ ăn của tôi, chỉ một mình tôi được hành hạ anh. Việc của anh chỉ cần là yêu tôi thôi.
- Thì lúc nào tôi chả yêu anh... đồ chó nhà anh.... Bum thì thầm, càng về sau càng nhỏ nhưng làm sao thoát được khỏi tai của tên thính giác như thần kia.
Sangwoo cũng nhẹ giọng dịu dàng mà trầm ấm:
- Tôi vẫn còn đói lắm, thương anh đến chết nên đi làm gì đó cho tôi ăn nhé~
Không!!!! Con mẹ nó anh muốn hành tôi đến chết hả!!!
Và đấy mới chỉ là buổi sáng.
---------------------------------------------
Tác giả: lần đầu viết h, thông cảm nhé các mẹ :)
Quan điểm của tác giả là hai đứa này đó yêu nhau sâu đậm lắm chẳng qua Sangwoo ngại ngùng thôi😂

Tôi đi đâu anh đi đấyUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum