Hây hây bài viết này chỉ mang tính chất PR cực mạnh là mình dạo này cảm thấy thiếu tiền nên muốn mở writing commission hic 😭 đăng fb flop quá k ai xem nên đăng cả lên đây ẹ ẹ
Các bạn thì cũng biết giọng văn của mình rồi, tuy đây không phải tác phẩm tốt nhất của mình vì mình viết truyện này vào thời kỳ trẻ trâu vl =)))) nhưng các bạn có thể ghé wall đọc thêm vài truyện khác mình viết để hiểu thêm về giọng văn của mình nha ❤️🥰
Và huhu nếu có hứng thú please liên hệ fb Katie Hoàng, các cậu cứ inb mình nha 👨❤️👨 chứ addf nhiều khi mình không để ý 😅
Dưới đây là bảng giá của mìnhMình viết rất nhanh, và cũng rất thoải mái trong việc đặt comm viết của mình. Mình sẽ viết thử cho các cậu một đoạn theo chủ đề các cậu yêu cầu, và đương nhiên nhiều khi ngẫu hứng của mình viết chơi chơi test cho các cậu đã là tầm khoảng hơn 1000 chữ. Nhưng mà kể cả thế nếu sau khi đọc hết đống viết thử của mình mà các cậu không ưng thì có thể huỷ comm luôn và mình không lấy một đồng nào của các cậu cả ^^ mình đúng kiểu viết vì đam mê thôi chứ tiền nong gì tầm này =))) nhưng nếu các cậu ưng rồi thì ờm các cậu phải trả tiền cho đống chữ mình đã viết test cho các cậu và đống chữ thêm sau đó đấy. Thậm chí nếu các cậu muốn mình viết 10k chữ mình cũng không có vấn đề gì luôn =))))
Có điều mình không muốn xảy ra tình trạng bùng comm sau khi nhận sản phẩm, nên các cậu vui lòng chuyển khoản cho mình ngay khi mình thông báo đã hoàn thành nha. Và quả thật mình hoàn thành rất nhanh.
Mình KHÔNG nhận NOTP dưới mọi hình thức! Nếu là commission vẽ thì tuỳ tâm trạng có khi mình nhận, nhưng writing commission thì tuyệt đối không nha. Mình không muốn viết về những nhận vật/cặp đôi mình không thích.
Mong mọi người ủng hộ ❤️
Chân thành cảm ơn huhu
CITEȘTI
Tôi đi đâu anh đi đấy
RomanceKhông phải là tôi không yêu em, chỉ là em chưa biết điều đó thôi.