Chương 8: Khởi đầu

1.7K 116 8
                                    

'Tha thứ cho em nhé!'
'Em yêu anh'
Thật ám ảnh. Đến giờ vẫn còn ám ảnh. Câu nói ấy, vẻ mặt ấy, cả thân hình bé nhỏ trầm mình trong vũng máu...
Đó là trước kia.
Không biết vì lý do gì, và tại sao, nhưng giờ Oh Sangwoo lại là con nhà danh giá và thoát khỏi cái mác tội phạm. Hơn thế nữa, lại còn là một 'gia tộc' giàu có!
Bố hắn, mẹ hắn, tất cả như được hồi sinh một cách thần kỳ!
Căn bản là, Sangwoo khi tỉnh dậy đã thấy mình đang ở một căn biệt thự sang trọng rồi!
Trực giác bảo rằng đừng làm gì cả. Cứ thế, Oh Sangwoo cũng bắt đầu lại từ đầu, từ một đứa trẻ chập chững đi giờ thành chủ tịch một công ty chuyên sản xuất các dòng phim giết người máu me kinh dị.
Tập đoàn Oh cũng rất khá khẩm nhưng Sangwoo không hề muốn nhúng tay vào mà lại tự triển khai một công ty riêng, làm ăn cũng khấm khá và có tiếng trong thị trường điện ảnh.
Mấy diễn viên thực tập thất nghiệp? Muốn nổi tiếng trong giới giải trí?
Ôi, đơn giản cực! Đóng vai tên khùng giết người như chém bùn cho phim của Sangwoo đi! Đảm bảo sau một đêm hot đến mức báo nào cũng đưa tin: ' Nam diễn viên đóng vai giết người trong phim của Oh Sangwoo đẹp trai vô đối!' hay ' Chủ tịch Oh Sangwoo với nhan sắc quá đẹp mà lại không đóng phim của chính mình?'. Không sao, nếu bạn là nữ ư? Cứ yên tâm là sẽ có một tít về bạn: ' Nữ sát thủ xyz với lối ăn mặc thời trang đã đánh bật ác cảm của khán giả về bộ phim máu me!'
Cứ thế, từ một công ty đã phát triển thành tập đoàn.
Sangwoo đương nhiên vẫn là chủ tịch, người quyền năng nhất và điều hành tất cả.
Mọi thứ sẽ thật yên bình nếu như Sangwoo chỉ đơn giản là đầu thai ở kiếp khác, sung túc hạnh phúc mà thôi.
.
.
.
.
.
.
Tập đoàn phim kinh dị của Sangwoo tên là Yoon Bum.
Tuyệt. Phải rồi. Sangwoo vẫn nhớ như in mọi thứ của kiếp trước. Không sót thứ gì.
Sâu trong trái tim, hắn muốn hỏi xem Bum còn sống không, có đầu thai lại lần nữa không?
Anh đang ở đâu vậy Bum?
Jieun cũng đầu thai. Seungbae cũng đầu thai. Ma xui quỷ khiến thế nào mà họ đang hẹn hò và còn là những diễn viên nổi bật của tập đoàn Yoon Bum.
Đương nhiên là điều này khiến cho tập đoàn của Sangwoo càng ngày càng nổi mà.
Chỉ còn một mảnh ghép chưa tìm thấy.
Bum.
Tôi chưa thấy anh xuất hiện.
Anh nghĩ anh có thể trốn đi đâu?
Không nhớ sao! 'Tôi đi đâu anh đi đấy!'
Tôi sẽ tìm thấy tai thỏ của anh thôi!
.
.
.
.
.
.
.
Tại cô nhi viện Star of the Sea Children ở Incheon.*
Một thân ảnh nhỏ bé đang quét sân từ tốn với gò má ửng hồng.
Còn ai vào đây nữa, chỉ có thể là Bum.
Vẫn nhỏ nhắn như ngày nào nhưng có phần hạnh phúc hơn. Rạng rỡ hơn.
Đôi mắt tràn ngập ánh cười, không còn tối tăm như kiếp trước.
Một cuộc đời khác, một cuộc sống khác.
Vẫn tên là Yoon Bum. Bị bỏ vào cô nhi viện từ nhỏ, nghe chừng lại khốn khổ?
Chẳng ai ngược đãi cậu.
Các 'mẹ' luôn chăm sóc cậu và đối xử thật ân cần, dịu dàng.
Ngày ăn ba bữa, trước khi đi ngủ còn được nghe mẹ kể chuyện nữa.
Trường học cũng thật tuyệt. Một ngôi trường làng bình dân nhưng mọi người đều hoà nhã dễ gần.
Chỉ còn một điều vướng mắc.
Sangwoo.... liệu anh ấy có hạnh phúc giống mình bây giờ không?
Cậu nghe mẹ kể lại, từ đầu tiên cậu bật ra khỏi miệng khi chập chững biết nói là 'Sangwoo'.
Mình vẫn luôn nhớ về anh ta?
Cầu cho anh bình an và hạnh phúc!
.
.
.
.
.
.
Lần thứ n truy tìm một người tên Yoon Bum.
' Chẳng phải nó chính là tên tập đoàn của ngài sao, chủ tịch?'
' Haha, anh thật buồn cười!'
Đây rồi. Cô nhi viện ở Incheon!
Phi con xe BMW 8 series concept đắt đỏ chẳng kịp thắt dây an toàn đã nhấn ga, khói bụi mù mịt bay lên.
Cuối cùng cũng đã thấy em!
Tôi sẽ đưa em trở về nơi của mình!
Vẫn đang cho gà ăn thật yên bình ở Incheon.
Ngẫm nghĩ về cuộc đời, cảm thấy tạo hoá đã yêu thương mình quá nhiều!
- Bum à! Có người muốn nhận nuôi con nè!
- Dạ?!
'Mẹ' liền cười hiền và dắt Bum vào trong sảnh.
Đó... là...
Sangwoo?!
Anh làm gì ở đây?!
Kinh hoàng và sốc đến mức đơ cả người ra.
Anh ấy còn sống sao..?
- Trùng hợp thay, đây chính là người tên 'Sangwoo' mà thi thoảng con hay gọi tên trong giấc ngủ nè! 'Mẹ' liền cười vui vẻ.
- Tôi muốn làm thủ tục nhận nuôi cậu ấy. Giọng nói trầm ấm mà quen thuộc đã cất lên rồi.
Hay gọi tên tôi trong giấc ngủ sao? Vậy để tôi cho em gọi tên tôi hàng ngày!
Ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Bum, chẳng thay đổi chút nào cả.
Vẫn gò má ửng hồng đáng yêu, khuôn mặt đã có phần hồng hào và có sức sống hơn gấp bội trước kia.
Đôi chân thon nhỏ mà mình vẫn hay ví là như một con điếm vẫn không hề thay đổi!
Cúi đầu ngượng ngùng, Bum chẳng biết phải làm sao.
Cậu chẳng còn nhớ nhiều về ký ức trước kia nữa, chỉ biết rằng có một thứ mình không thể nào quên:'Sangwoo'
Đầu óc bỗng trở nên ong ong.
Đến lúc Bum nhận thức được lần nữa thì đã thấy mình đang ở trong xe của Sangwoo rồi.
- Nhớ tôi chứ?
- Nh..nhớ.
- Còn yêu tôi không?
- C..còn.
Vươn tay cuốn lấy thân ảnh nhỏ đặt lên đùi mình, mặt đối mặt.
Sangwoo âu yếm mà đặt lên môi Bum một nụ hôn.
Và rồi hôn sâu hơn. Khao khát hơn nữa.
Cắn mút cho thoả nỗi nhớ mong. Đến tận khi đôi môi nhỏ của Bum sưng tấy Sangwoo vẫn không hề có ý định dừng lại.
Phải rồi.
Mọi thứ đều giữ y nguyên, chỉ còn một thứ chưa được kiểm tra.
Lần mò bàn tay xuống dưới hạ thể đã sớm vì chịu kích thích mà đứng thẳng, bắt đầu khai phá lại cúc huyệt lâu năm.
- Nơi này.. vẫn còn nhớ tôi?
- a...a..
Khắp xe giờ chỉ còn tiếng thở gấp gáp.
Chào mừng em quay trở lại trong vòng tay tôi!

Chú thích:
* Cô nhi viện Star of the Sea Children tại Incheon đã có bề dày lịch sử đến
120 năm và là nơi chuyên đón nhận trẻ em không gia đình tại Hàn quốc.
Đương nhiên là tác giả chém cho Bum ở đấy rồi :))
---------------------------------------------
Tác giả: vì chap 26 đang có chiều hướng xấu ảnh hưởng đến couple woo x Bum cưng của mị nên mị quyết định sẽ cho chúng nó chết và nắm tay nhau bước sang thế giới màu hồng của mị, một con hủ nữ biến thái ngày ngày cho chúng nó ăn nhau không ngừng nghỉ.
Đây là lần đầu mị trữ tình đến nỗi viết trên 2000 chữ!
Ehe, nghỉ hè rồi mị quyết định sắp tới sẽ viết truyện trinh thám giết người cho oách :))
Tiến lên nào cô bé kết-thy!

Tôi đi đâu anh đi đấyUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum