(Series phiên ngoại đặc biệt) ABO

663 49 13
                                    

Tác giả: tôi luôn thích thể loại ABO áu áu áu
Warning: OOC, dirty talk
Click back nếu bạn ghét hai thứ trên, chân thành cảm ơn!
Đây là một phiên ngoại riêng, không liên quan tới cả các phần phiên ngoại trước càng không liên quan tới truyện gốc. Có thể nói là một oneshot ngoài lề a ^^
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã giúp fic nhỏ này lên được 20k view. Mình biết ơn mọi người nhiều lắm ạ, trước được 1k view đã thấy là một thành công, không ngờ mình có nổi ngày này huhuhu. Thật sự chân thành cảm ơn TAT
Khụ khụ khụ mở đầu pỏn có chút nặng đô...
———————————————————————
- Dâm đãng, con mẹ nó em hút tôi cũng chặt quá rồi đấy! Thứ đĩ điếm này, đây là muốn kẹp đứt dương vật của tôi sao?

Bàn tay thô bạo quất lên thịt mông mềm mịn đến mức nó kêu "chát" một tiếng đau điếng, vùng nhạy cảm mềm mại run run ửng đỏ nhưng điều đó chỉ làm tăng thêm kích thích cho Bum.

Chuyện xảy ra vài năm trước. Trong cái xã hội này, giới thiệu đến nhàm chán thì phân hoá ra thành ba loại người, Alpha- những kẻ mạnh nhất, đứng đầu trong hàng ngũ tinh anh của xã hội, vừa có tài sắc lại có tiền quyền; Beta, những người chiếm phần đông nhất trong xã hội, không nổi trội như Alpha nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc là nguồn lao động chính của thế giới này. Cuối cùng là Omega, những sinh vật yếu ớt với vẻ ngoài mê người quyến rũ bị người người dè bỉu và chà đạp.
Thậm chí họ còn bị coi là những cái máy đẻ, bởi vì khả năng mang thai và sinh con trời phú vượt trội hơn hẳn hai loại còn lại kia. Chính vì vậy mà Omega luôn bị người người tranh đoạt. Nhưng đương nhiên, họ hiếm khi được yêu thương, hoàn toàn bị đưa ra làm vật giao tranh vì nhục dục. Mỗi một Omega có liên kết đặc biệt với Alpha, họ đều có cái gọi là "kỳ phát tình". Khi điều này xảy đến thì Omega và Alpha sẽ phát ra tin tức tố thu hút lẫn nhau. Rồi sau đó lao vào vòng xoáy nhục dục 7 ngày 7 đêm cuồng nhiệt. Khi Omega bị Alpha đánh dấu, từ đó Omega đó sẽ hoàn toàn bị lệ thuộc vào Alpha đó, không bao giờ có thể dậy lên nhục dục với một Alpha nào khác nữa. Vào đến kỳ phát tình mà không được thoả mãn bởi Alpha đã đánh dấu mình thì Omega đó sẽ cảm thấy như bị muôn vàn mũi kim đang châm lấy, đau đớn không thôi-thậm chí nỗi đau sẽ nhân lên cùng với cơn hứng tình mà Omega đó có. Nhiều trường hợp xấu số tới mức Omega bị đánh dấu không được thoả mãn bị "phản ứng ngược" tới mức tử vong.
Thế nhưng Alpha lại không hề như vậy. Alpha có thể làm tình với bất kỳ kẻ nào, đánh dấu bất kỳ ai, mà không hề bị ảnh hưởng lên tình dục hay khả năng của bản thân. Một Alpha có thể có rất nhiều Omega không đếm xuể, những Omega xấu số đó hoặc là buộc phải đứng lên giành lấy Alpha về với mình, hoặc là chủ động dứt áo ra đi một mình cố gắng chống cự những kỳ phát tình. Một khi đã bị đánh dấu, Omega không thể tìm bất kỳ một Alpha nào khác giúp đỡ mình phát tình, vì ngoài người đã đánh dấu mình ra sự đụng chạm của các Alpha khác chỉ mang đến sự đau đớn. Beta thì không có kỳ phát tình, họ cũng có xúc cảm nhục dục nhưng không được mãnh liệt như A và O mà chỉ nhẹ nhàng tình cảm của những người yêu nhau. Kể ra thì Beta khá là chung thuỷ.

Yoon Bum là một beta chân chính. Sinh ra trong một gia đình tầm thường, bố mẹ tầm thường, cậu có một người mẹ là Omega và một người bố là Beta. Điều này là một điều cực kỳ hiếm có khi Omega luôn bị đám Alpha ngoài kia giành giật như miếng thịt tươi trước mõm sói. Gia đình nhỏ nhắn của cậu những tưởng được yên bình trước bao khó khăn sóng gió ngoài kia, nhưng một ngày, khi Bum trở về...
Cậu nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng. 3 Alpha đang đè ra cưỡng hiếp mẹ cậu, một đám người Alpha có, Beta có lổn nhổn trong nhà, thậm chí cả ba của cậu cũng bị chúng làm nhục- hai mắt Bum trợn to, thất thố, cậu cứng đờ người ra. Đám người hung ác đã nhìn thấy cậu, họ nở một nụ cười dâm tà, chỉ chực chờ lôi cậu lên giường "hành sự" ngay lập tức. Trước khi bị cưỡng hiếp tới chết người bố Beta đáng thương của Bum cố gắng dùng hết sức bình sinh hét thật to lên:

Tôi đi đâu anh đi đấyUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum