[5]

500 21 2
                                    

Teejay's POV

Tch. Nasan na ba yung babae na yun?

Habang nagiikot-ikot naman ako dito sa mall para hanapin si fionna eh may nakabunggo pa ko. "Ano ba yan pre! Tumingin ka naman sa dinadaanan mo!"

O____O

What the -- "Justine and f-fionna?!" Bat sila magkasama?

Psh. Don't get me wrong, di ako nagseselos.

P-pero, Si fionna ba talaga tong nasa harapan ko ngayon?

S-she's beautiful..

Kumalas naman agad si fionna sa pagkakahawak sakanya ni justine tsaka tumakbo palayo samin. "Tch. Tignan mo pre. Panira ka ng date e." Sabi naman sakin ni justine sabay habol niya kay fionna.

Psh. I think it's time para ako naman ang gumawa ng move.

Fionna's POV

Nakakainis! Kanina pa ko hinahatak ng justine na to. Ni hindi ko nga alam kung anong trip neto at pati si ramona e, iniwan ako sa loko na to. Di ko nga close to -.-

Batchmate lang namin siya ni bakla kaya kakilala rin namin.

Nagulat naman ako ng may nakabunggo samin mula sa likod.

O______O

Si teejay my loves? P-pero, galit nga pala ko sa isang to.

Tumakbo naman agad ako palayo sakanila ni justine.

Malayo malayo nadin yung natatakbo ko ng bigla kong madapa.

Shit. Nakaheels nga pala ko. "A-aray.." shit. Ang sakit lang ng pagkakadapa ko.

"Fionna!" Nagulat naman ako ng makita ko na si justine tsaka teejay na papalapit sakin. "Are you okay?" Sabay naman nila na sabi.

"Oo -- OUCH! Teejay!" Talagang pinisil pa yung paa ko ba. Eh ang sakit nga -.-

"Psh. Masama yung pagkakadapa mo. I'll brought you in the near hospital." Seryoso naman na sabi ni teejay sakin tsaka ko binuhat ng parang bridal style O//O "Excuse us pare. Ako ng bahala kay fionna."

Henedew? :"""""""")

Teejay's POV

Tinabig ko naman agad si justine. Tss, I just hate his existence and alam kong kailangan din madala ni fionna sa hospital ngayon. "A-a-alam mo teejay.. K-k-kahit wag mo na ko dalhin sa hospital. Sprain lang naman yata yan e. Tsaka, m-m-makita lang kita, okay na ko!" Nauutal niya na sabi.

Baliw na babaeng to -.- "Tss."

"Ibaba mo na kasi ako teejay!!" Nagpupumiglas naman siya kaya nahulog siya sa pagkakabuhat ko. "A-aray.." Hayy. Tanga, as ever -______-"

Fionna's POV

Waaaah! A-ang sakit naman ng pwet koooo!

Inalalayan naman agad ako ni teejay. "Psh. Engot."

Sungit pa rin! "Pumasan ka."

O//O

"Tss, pasan na."

"Oo na, eto na." Pumasan naman na ko sakanya hanggang sa makarating kami sa may parking.

P-pero, WAAAAAAAH! NA PIGGY BACK RIDE AKO NI MY LOVEEEEEEES :"""""""">

"Psh. What are you smiling at?"

Ay palaka! Kaharap ko napala si teejay ngayon kasi, binaba niya na ko mula sa pagkakapasan ko sakanya. "A-eh, wala.." Nahihiya ko naman na sagot. Bat ganun? Parang nawala lahat ng galit ko sakanya kaninaaaa? :')

"Tss. Crazy."

"Crazy over you. Hihi." Pabulong ko naman na sabi pero narinig niya ata kasi as usuall, sinungitan na naman ako -.-

Halos mga fifteen minutes narin kami dito ng dumating na yung sasakyan ng family niya. O dba? Alam na alam ko? :')

Eh mercedes benz din yun e!

"Psh. Kanina pa ko naghihintay dito." Bungad naman agad niya sa driver nila. Sungit as ever -_-

"S-sorry sir. Traffic lang po."

"Fine." Pumasok naman na siya sa kotse nila sabay tingin sakin ng masama.

Ha? "Psh. Ano? Tatayo tayo ka lang dyan?"

"P-pasok din ba ko --"

"Yes, you'll come with me."

Ang astig kong manliligaw.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon