Chương 1: Xuyên Không

736 49 0
                                    

Trong căn phòng được trang trí xung quanh chỉ toàn là một màu đen, nếu như muốn màu khác, chỉ có thể là màu xám. Hai màu này trộn lại, thành một khung cảnh thật ghê rợn.

Mà lúc này, có một thân ảnh không ngừng quấn quýt với một cuốn truyện cũng được trang trí là màu xám đen thui. Cô gái nằm trên đấy không ngừng lảm nhảm chỉ trích cuốn truyện đáng thương.

"Aaa! Tựa truyện nghe sến quá đi, gì đâu mà...Tình Yêu Không Giới Hạn" Chân Tuyết không ngừng mắng cuốn truyện thân thương này. Nhưng cô vẫn đọc, vì tên nhân vật nữ phụ này cùng tên giống cô, La Chân Tuyết. Cô muốn xem, người cùng tên với mình như thế nào.

Đọc được sáu, bảy chương rồi. Cô lại ngừng đọc mắng tiếp:

"Trời ơi! Muốn tôi chết vì tức hả? Truyện gì đâu mà xàm muốn chết. Nữ chính giả vờ yếu đuối câu dẫn nam nhân, nữ phụ thì mạnh mẽ muốn cướp đoạt nam chính. Rốt cuộc cũng bị nữ chính hãm hại, nam chính xua đuổi như tà. Aaaa! Tôi tức quá, không đọc nữa. Cuốn truyện chết tiệt" Cô tha hồ mà chửi nhưng không nghĩ hậu quả sẽ xảy ra chỉ trong vài phút sau mà thôi.

Cô tức tối, nằm lăn qua lăn lại không ngủ được. Rồi lâu sau cuối cùng mới ngủ yên.
......

Toàn thân đau nhức, đôi mắt khẽ mở liếc nhìn khung cảnh lạ mắt. Cô ngồi bật dậy, lưng cô bỗng chợt đau nhói.

"Này, chị không sao chứ?" Giọng nói lạ hoắc này là của một thanh niên trẻ tuổi, cô không trả lời, vì không biết hắn ta là ai. Tự dưng kêu cô là chị.

Cô dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn hắn ta, lúc sau mới lên tiếng:

"Cậu là ai thế hả? Tôi không quen cậu. Sao cậu lại tỏ ra thân với tôi quá vậy?" Nhìn kĩ, cũng đẹp trai đấy chứ. Nhưng bản thân cô không cho phép cô mê hoặc hắn ta. Đôi mắt miễn cưỡng dời sang chỗ khác

Nghe xong câu này, thanh niên lạ mặt trợn tròn mắt. Tỏ vẻ không tin và nghi ngờ cô, hỏi, "Chị chơi trò mất trí với tôi hả? Tôi là La Tử Hi đây mà?"

Cái tên này nghe quá quen rồi? Nhưng mình không thể nhớ nổi thằng quỷ nhỏ này là ai.

"La Tử Hi? Sao tôi không thể nhớ được cậu." Cô tròn mắt nhìn hắn, làm hắn cũng kinh ngạc. Chẳng lẽ chị ta không nhớ mình thật sao?

Hắn lại một lần nữa hỏi cô, làm cô tức muốn chết đi được. Cô không muốn lảm nhảm với hắn nữa, bật đứng dậy. Nhưng vết thương trên lưng cô lại nhói lên làm cho cô ngã về sau.

[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - HerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ