Chương 29: Hạ dược!?

109 10 2
                                    

Her: Tôi không tin mình đã trở lại viết truyện. Lâu rồi không viết lại, chút dở, chút hơi lộn xộn hi vọng các cậu sẽ đọc được.

-----

Ngồi dậy đã là sáng, đầu nhức nhối không thôi. La Chân Tuyết tay đập đập vào vầng thái dương, nhìn xuống phía bên mình.

Trời! Chuyện kinh thiên động địa gì vậy? Sao Tôn Thiên Đức lại nằm kế bên cô?

La Chân Tuyết vỗ trán cố nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra hôm qua.

"Tỉnh?" Giọng nói khàn khàn mệt mỏi của Tôn Thiên Đức vang nhẹ lên, làm La Chân Tuyết đột nhiên đỏ mặt xoay mặt phía khác.

Biết sao được, hắn bây giờ trông thật quyến rũ với cái giọng trầm khàn và thân hình cường tráng đó, làm cô phải ngượng chết đi được.

"Sao vậy?"

"Không có gì!" La Chân Tuyết đột ngột ngồi dậy, chân lảo đảo bước vào phòng tắm.

Tôn Thiên Đức nhìn cô gái đang bận bịu với công việc nhỏ trong phòng vệ sinh, hắn nở nụ cười đầy âu yếm sau đỏ lại thở dài một hơi.

Hôm qua hắn rất mệt, cô gái này cứ đạp hắn xoay vòng dưới đất. Hỏi sao hắn không mệt?

--------Ta là phân cách tuyến thời gian---------

Mấy ngày nay, cô và hắn ngại ngại ngùng ngùng sao ấy. Gặp nhau là mặt đỏ. Khó hiểu!

Ngồi trên lớp tay xoay bút, Khủy Nhạc không biết từ đâu xuất hiện nhìn cô với đôi mắt hi vọng, mở miệng hỏi cô:

"Này! Tôi có yêu cầu nhờ cô giúp!"

"Yêu cầu gì?" La Chân Tuyết nghi ngờ hỏi, cô và cô ta có thân lắm sao? Làm gì lại nhờ giúp đỡ như thế?

"Cô hứa phải giúp tôi đi!!"

Haizz! Mệt quá, miễn không phải yêu cầu quá đáng là được.

"Ừ! Hứa!" La Chân Tuyết nghiến răng, nếu cô không phải là thứ ác độc không thể chạm thì còn lâu tôi mới để ý cô đấy!

Khủy Nhạc cười thùy mị, tiến đến thì thầm nhỏ miệng bên tai cô, La Chân Tuyết đột nhiên hét lên: "Không được!"

"Tại sao?" Khủy Nhạc dường như không hài lòng với câu trả lời của cô, mắt phóng ra tia lửa điện.

"Nghĩ sao cô lại kêu tôi hạ dược hắn chứ! Cô khùng sao?" La Chân Tuyết cố gắng điều chỉnh âm lượng nhỏ xuống, tức tối hỏi.

"Bởi vì tôi biết cô ở cùng anh ấy mà!" Khủy Nhạc dùng giọng điệu thản nhiên nhìn cô.

"Tha lỗi, ở cùng nhưng tôi không có quyền làm vậy"

"Cô có chắc không? Cô muốn cả trường đều biết cô ở cùng Tôn Thiên Đức sao?" Khủy Nhạc vẻ mặt nham hiểm, lời nói đe dọa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - HerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ