"Không biết nam hay nữ đây!"
"Hi vọng là nam"
"Làm ơn đừng là nam, nếu là nam xin xấu một chút."
"..."
Những tiếng xì xào xì xụt vang lên, căn phòng trở nên ồn ào ầm ĩ.
Tiếng thầy giáo hét lên:
"Im lặng!"
Những tiếng xì xào liền tắt ngụt đi.
"Hôm nay chúng ta có hai học sinh mới, em vào đi"
'Cộp, Cộp' Tiếng giày dẫm trên gạch, tất cả học sinh đều nín thở chờ người sắp bước vào.
'Cạch'
"Oa! Mỹ nam, mỹ nữ a!" Tất cả học sinh đồng loạt ngưỡng mộ, riêng La Chân Tuyết cảm thấy chán ghét.
Lại là cặp đôi phiền phức đó! Luôn bám theo cô không ngừng mà!
"Chào! Tớ là Lâm Mạnh Khôi"
"Chào! Còn tớ là Phương Mỹ Liên"
Nói xong, ánh mắt chạm tới La Chân Tuyết, lúc đầu là ngạc nhiên, lúc sau là khinh bỉ.
...
Ở trong lớp học, cô chịu không nổi bởi tiếng ồn ào náo loạn đó. Liền trốn ra sân thượng đây ngắm cảnh.
Mở cánh cửa ra thì Ô Mai Gót!
Nam nữ dám trốn ra đây hẹn hò nha, quấn quít trao nhau yêu thương luôn nha!
Nói thế nào, La Chân Tuyết vẫn tròn mắt nhìn cảnh tượng nam nữ hôn nhau.
Nhưng chưa đủ, cô còn muốn thấy mặt luôn cơ, chân tiến tới chợt...
'Rầm'
Cô lăn vòng luôn rồi! Cái tội không chịu nhìn đường đạp lệch bậc nè!
Cặp nam nữ nghe thấy tiếng động liền xoay người nhìn.
Lúc này cô mới thấy rõ, Oa! Họ là thiên thần sao? Tới rước cô sao? Nam yêu nghiệt nữ quyến rũ thế cơ á?
"Cô dám nhìn trộm bọn tôi?" Giọng nữ điêu ngoa vang lên, làm nát tan hình tượng La Chân Tuyết đã xây dựng cho cô ta.
"Tôi...tôi không cố ý" La Chân Tuyết lên tiếng phản bác.
"Không cố ý? Vậy chắc là cố tình phải không hả?"
La Chân Tuyết tức giận, cố nén nhịn cơn tức đang sôi vùn vụt lên.
"A? Im rồi? Vậy là thừa nhận là xem lén rồi nhá"
'Ầm'
Cơn nhẫn nhịn đã tắt hết rồi, giời chỉ còn cơn lửa đang sôi ùng ục chờ người nhảy vào thôi.
"Ha! Đồ điên, nhìn cô thế này! Sao tôi dám xem trộm chứ, tôi còn yêu mắt tôi lắm" Cô lên tiếng châm chọc không nhân nhượng, ánh mắt liếc nhìn người con trai đang đứng xem kịch vui, lại liếc nhìn đứa con gái đang sôi máu. Cô lại nói tiếp:
"Trường này tưởng đâu giỏi lắm, toàn là người có học thức. Ai ngờ, chứa Ngu Lang, Chức Nữ thế này."
Không đợi cho họ lên tiếng cãi cọ, cô xoay người chạy đi.
(Ý của La Chân Tuyết muốn nói hai người này là kỹ nam, kỹ nữ ấy)
"A!! Cô đứng lại cô tôi! Cô muốn chết sao" Giọng nữ điêu ngoa chanh chua lại vang khắp cả ngôi trường, nhưg người con trai có gương mặt yêu nghiệt ấy lại chỉ cười âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - Her
RomanceHa! Chỉ vì một câu chửi, mà cuốn truyện này lại nỡ lòng nào đẩy cô vào trong luôn. Xuyên không, cô không nói gì. Nhưng tại sao lại cho cô làm nữ phụ số đen cơ chứ! Mà lại còn không cho cô một xíu ký ức nào cả. Hỏi sao không tức, dù là cô có đọc qua...