Ngã thân về phía sau, cô hốt hoảng nhắm kín mắt lại. Sau một hồi không thấy đau, cô mở mắt. Đập thẳng vào mắt cô lại là La Tử Hi, dùng một tay để đỡ cô lên. Sau đó lại oán trách:
"Này, chị bị khùng hả? Không nhớ tôi thì phải nhớ cái lưng bị thương của mình đi chứ. Muốn nằm liệt trên giường luôn ư?" Hắn đỡ cô ngồi lên giường, miệng dùng giọng trách mắng nhưng trong đó đầy lo lắng.
Nghe hắn nói, cô sực nhớ tới cái lưng bé bỏng của mình bị thương hồi nào? Cô nhớ mình đang ngủ ngon lành mà? Sao lưng có thể bị thương? Hay là do cô ngủ mà té giường đi. Nhưng đâu cần đau muốn chết thế này!
Cô nhìn hắn rồi lại nhìn mình, cảm giác giật mình ập tới! Thân thể này đâu giống của cô? Cô trắng nhưng đâu trắng tới mức trắng như ma thế này! Tóc cô dài hơn, cô nhớ rõ cô để tóc ngắn cho cá tính mà? Đùa sao? Cô tìm kiếm gương xung quanh rồi nhắm mắt hít thở sâu rồi mới mở mắt ra nhìn.
Đập vào mắt cô là một gương mặt hoàn toàn xa lạ, da mặt trắng nõn như ma, tóc dài trông cực kì vướng víu. Khuôn mặt này thật sự không phải của cô, đôi mắt màu tím long lanh như nước này làm cho cô cực kì chắc chắn. Cô nhìn vào gương chằm chằm hồi lâu, phải nói là rất lâu. Cho tới khi La Tử Hi mất kiên nhẫn nhìn cô:
"Chị định ôm gương luôn phải không? Sao cứ nhìn chằm chằm vô đó làm gì!" Hắn nhíu mày xinh đẹp nhìn cô, thử xem cô đang làm trò gì.
Cô lúc này đã sực tỉnh lại, bây giờ mới nhận ra, tên kế bên cô là nam chính trong cuốn truyện Tình Yêu Không Giới Hạn. La Tử Hi, em trai của nữ phụ La Chân Tuyết. Vậy là, mình xuyên không con mẹ nó rồi!
Khi biết mình phải đóng vai nữ phụ đáng thương, cô đau lòng thầm mắng mình tại sao lại ngu ngốc chửi cuốn truyện này chứ! Cô bây giờ không còn tâm trạng buồn rầu nữa, phải đối diện với thằng ngốc La Tử Hi này thôi.
"Em trai ngoan của chị, chị muốn nghỉ ngơi! Đột nhiên chị thấy thân thể ngứa quá, chị muốn tắm. Cảm phiền em ra ngoài được không?" Cô dùng giọng nói như nài nỉ như ra lệnh nói với hắn. Hắn ngạc nhiên nhìn cô, lúc nãy cô nói không nhớ hắn, nhưng bây giờ lại kêu hắn thân thiết như thế khiến hắn không khỏi hiểu lầm," Thì ra chị ta giả vờ mất trí với mình, thật là mưu kế thâm lường mà!"
"Chị dám đuổi tôi sao? Được, đi thì đi!" Nói xong, hắn quay người bước ra. Còn cô thì thở dài không thôi! Chuyến này mình phải mệt rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - Her
RomanceHa! Chỉ vì một câu chửi, mà cuốn truyện này lại nỡ lòng nào đẩy cô vào trong luôn. Xuyên không, cô không nói gì. Nhưng tại sao lại cho cô làm nữ phụ số đen cơ chứ! Mà lại còn không cho cô một xíu ký ức nào cả. Hỏi sao không tức, dù là cô có đọc qua...