"Xin lỗi, bạn gái của anh là người rất là dễ quên, mà chỉ quên những gì đáng quên mà thôi!" Tôn Thiên Đức cười cười xoa đầu La Chân Tuyết lại bị La Chân Tuyết xua tay.
Nghe hai từ 'bạn gái', Phương Mỹ Liên tức tối, cô ta lại dám cướp người của cô!?
Lại thêm nghe Tôn Thiên Đức nói như vậy, Phương Mỹ Liên càng thêm tức giận.
Ý nói cô không xứng để nhớ sao? Phương Mỹ Liên lúc này muốn xông lên đánh người hả giận, nhưng La Tử Hi còn ở xung quanh đây nên cố gắng kiềm chế lại. Giọng ngọt ngào nói:
"A, không sao! Anh là bạn trai của chị ấy sao?" Phương Mỹ Liên cố gắng nói hai từ 'bạn trai'.
La Chân Tuyết nhìn Phương Mỹ Liên liếc mắt đưa tình với Tôn Thiên Đức, cô liền nảy ra một ý trêu chọc tức Phương Mỹ Liên:
"Anh ấy là bạn trai chị, anh ấy yêu chị từ cái nhìn đầu tiên đó em!"
Tôn Thiên Đức mặt sáng lạn khi nghe cô nói thế, cười hớn hở nói :"Đúng đấy!"
Phương Mỹ Liên lúc này mặt đen không thể nào đen hơn được nữa, cơn tức sắp bùng nổ thì nghe giọng quen thuộc:
"Ô, chị cũng ở đây à?" La Tử Hi từ xa trên tay còn cầm chiếc điện thoại nói với cô.
Trời! Hôm nay là ngày gì mà toàn gặp đối thủ không vậy nè!
"Ừm! Mình đi thôi!" Bất quá, bây giờ cô mệt, không muốn tranh cãi.
"Này, mặt như thế là sao? Không muốn gặp tôi phải không!?" La Tử Hi mặt tức giận nói, kể từ ngày cô đi, hắn luôn tìm mọi cách moi tin của cô. Nghe được tin cô ở nhà Lâm Mạnh Hạo, trái bom rốt cuộc cũng rút ngòi.
"Không phải!" La Chân Tuyết mặt mệt mỏi không muốn nói nhiều, càng không muốn ở đây.
"Nếu không phải tại sao lại trốn tránh tôi. Bây giờ chúng ta đi chơi chung đi!" La Tử Hi ý kiến nói.
"Được!" Tôn Thiên Đức lên tiếng đồng ý.
La Chân Tuyết nhăn mặt lại, định lên tiếng từ chối. Lại thấy Tôn Thiên Đức phóng lửa điện về cô, đành ngậm miệng im lặng.
Suốt thời gian, bốn người ngoại trừ Tôn Thiên Đức và La Tử Hi thì không ai nói với ai câu nào.
La Chân Tuyết bắt đầu cảm thấy chóng mặt, tìm kiếm một chiếc ghế nào đó trong công viên, nhưng toàn bị các cặp đôi khác dành mất. Cô đành ôm bụng tức kiếm Tôn Thiên Đức.
Nhìn xung quanh, thấy được hình ảnh thân quen, cô chạy tới, nhẹ nhàng cầm lấy tay hắn. Nói thì thầm:
"Tôi mệt!"
Tôn Thiên Đức nghe thế thì vội vàng tạm biệt La Tử Hi và Phương Mỹ Liên rồi chở cô về.
La Tử Hi nhìn thấy vẻ vội vàng của Tôn Thiên Đức và vẻ mặt không ổn của La Chân Tuyết thì liền hiểu ra chuyện, trong bụng đầy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - Her
Storie d'amoreHa! Chỉ vì một câu chửi, mà cuốn truyện này lại nỡ lòng nào đẩy cô vào trong luôn. Xuyên không, cô không nói gì. Nhưng tại sao lại cho cô làm nữ phụ số đen cơ chứ! Mà lại còn không cho cô một xíu ký ức nào cả. Hỏi sao không tức, dù là cô có đọc qua...