Cô hôm nay đi khắp nơi, không nơi nào đi qua, chỉ trừ nhà ma thôi à nghen.
Miệng độc, tâm độc thế nào thì cô vẫn giữ phong thái sợ ma. Làm cho Lâm Mạnh Hạo đứng kế bên cười khiêu khích hỏi cô dám chơi không.
Thấy người ta khiêu khích, liền nổi sóng ý chí mỹ nhân gan dạ. Không do dự phóng vào nhà ma, Lâm Mạnh Hạo cười khúc khích đi theo sau.
Vừa vào trong, La Chân Tuyết liền co người run sợ, muốn nhảy lên la hét nhưng ý chí mỹ nhân gan dạ vẫn chưa gãy, một mạch đi tiếp mà trong lòng không ngừng cầu mong mau đi tới điểm ngừng.
Lâm Mạnh Hạo vẫn giữ gương mặt cười trên nỗi đau của người khác nhìn La Chân Tuyết vừa nhắm mắt vừa cầu nguyện mà đi.
Hôm nay cầu được ước thấy, chỉ bị vài con ma nhát muốn lòi tim ra ngoài rồi đã ra tới đích điểm, cô không ngừng thở phào cảm thấy may mắn. Nhưng chưa đi được nửa bước lại thấy thân ảnh thân thuộc chắn trước mắt mình khiến cô cảm thấy chán ghét.
Là Phương Mỹ Liên? Lí do gì khiến cô ta chắn trước mặt mình thế này!
"Ô? Là chị Tuyết đó sao! Thật may mắn khi gặp được chị ở nơi này."
May mắn cái khỉ gì cơ chứ! Cô ta nghĩ mình thích gặp cô ta lắm sao?
"Ể? Cô là ai thế? Tôi nào có quen cô?" Quả thật, La Chân Tuyết không hề quen Phương Mỹ Liên. Mà là, chủ nhân của thân thể này quen mà thôi.
"Chị Tuyết, chị làm sao thế? Chị có chỗ nào không khỏe à!?" Giọng nói đầy lo lắng vang lên làm La Chân Tuyết nhức não một hồi.
Nở nụ cười châm chọc, La Chân Tuyết nhẹ giọng hỏi:
"Chị không sao, thế... em bé đây biết chị à?" Phương Mỹ Liên thực giống con nít quá, 19 tuổi đầu rồi mà thể hình cứ y con nít, gương mặt khả ái mà chiều cao lại khiêm tốn cho cô ta chỉ 1m50.
Còn La Chân Tuyết gương mặt xinh đẹp chiều cao lại y chang siêu mẫu 1m76.
Lâm Mạnh Hạo nén cười đứng sau cô, cô gái này chạy quá nhanh đi, làm anh chạy muốn rớt tim ra.
Phương Mỹ Liên mặt đỏ chót, móng tay đâm sâu vào da thịt như muốn nứt ra. La Chân Tuyết lại nói tiếp:
"Không có gì thì thôi, chị đi trước đây. Bye bye." Cô vẫy vẫy tay rồi bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - Her
RomanceHa! Chỉ vì một câu chửi, mà cuốn truyện này lại nỡ lòng nào đẩy cô vào trong luôn. Xuyên không, cô không nói gì. Nhưng tại sao lại cho cô làm nữ phụ số đen cơ chứ! Mà lại còn không cho cô một xíu ký ức nào cả. Hỏi sao không tức, dù là cô có đọc qua...