Chương 9: Nơi học đường

297 28 0
                                    

Hôm nay, cô mặc một bộ đồng phục đi học, cô rất thích đồng phục của trường S. Áo sơ mi màu trắng, thêm một cái áo khoác màu đỏ bên ngoài, váy màu xám rất đẹp. Làm cho bất cứ người con gái nào mặc vào cũng cảm thấy tự tin. Đồng phục này rất đẹp, đều tùy thuộc vào số đocủa mỗi người, số đo ba vòng của cô là 90-50-90, cô mặc bộ này y như size của cô, nên vừa như in, lộ ra đường cong tuyệt mĩ.

Cô cột tóc đuôi ngựa, cắt mái úp, trông thoạt ngây thơ. Nhưng cô có tính rất là quái gở, dường như không ai có tính như cô.

Cô vác cặp lên vai, từ từ đi xuống. Nhìn thấy anh đứng dưới lầu chờ mình ăn sáng, tự nhiên cảm thấy vui vẻ hẳn lên, y như là chồng đợi vợ. Cô  bước tới bên anh, nhìn anh cũng mặc đồng phục trường, cô ngạc nhiên hỏi:

"Anh cũng... cũng đi học ư?"

"Ừ, có gì ngạc nhiên lắm sao, nói cho cô biết, tôi là trai cũng 16 nha~."

Cô trợn tròn mắt nhìn anh, anh cao to mặc áo sơ mi trắng bên trong, anh dường như không mặc áo khoác màu đỏ, mà lại là vác lên vai. Anh mặc quần tây lịch lãm, nếu không mặc đồng phục, người ta sẽ tưởng anh không phải là học sinh ấy chứ, lâu sau cười nói: "Haha, thiệt tình, tôi còn tưởng anh tôi phải gọi anh là chú cơ đấy."

Nhìn cô trêu ghẹo mình, còn thêm muốn gọi anh là chú nữa cơ, cô gái này " chưa thấy quan tài chưa đổ lệ rồi.", Anh trêu chọc ngược lại cô:

"Nếu tôi mà không nghe cô kể về mình, chắc tôi sẽ tưởng cô chỉ mới là học sinh lớp 6 thôi ấy chứ."

Cô tức giận nhìn anh, cô thế này mà lớp 6 ư, cô có thể thi người mẫu được đó nha~.

Cô đứng dậy, đi ra ngoài xe, không thèm nói với anh nữa. Anh cười cười nhìn cô, cô gái nhỏ này thật mau giận quá, chưa ăn sáng mà phóng ra ngoài luôn.

.....

Trường S là trường dành cho học sinh quý tộc hoặc là học sinh có học bổng mà thôi, mà cô, là cả hai loại học sinh quý tộc và có học bổng.

Nói cô dỡ thứ gì, chứ về việc học là cô giỏi nhất đấy, chớ mà đùa.

Đặt chân ra khỏi xe, liền có nhiều ánh mắt dồn về cô, có hâm mộ, ghen tỵ, và không thiếu cả khinh bỉ. Hâm mộ cho sắc đẹp của cô, ghen tỵ cho sắc đẹp và sự may mắn khi có thần tượng của họ là Lâm Mạnh Hạo đi chung với cô, còn khinh bỉ là lúc trước cô học trường A là trường dành cho bất cứ học sinh nào, mà lúc trước khi chưa xuyên không thì nữ phụ của chúng ta chỉ theo nam chính Lâm Mạnh Khôi nên chả học gì cả, có khi còn cởi đồ quyến rũ Lâm Mạnh Khôi luôn. Nên cô rất nổi tiếng!

Mà Lâm Mạnh Hạo cũng chả ít ánh mắt đâu nha~, toàn nữ  cho anh tia quyến rũ còn nam cho anh tia phẫn nộ.

Lâm Mạnh Hạo cười nói với cô: "Cô nhiều fan quá, tôi so với cô không nổi luôn." "Anh đùa gì thế, fan của anh tính chôn tôi luôn ấy chứ." Cô đáp lại.

Trên lớp học.

'TÙNG!TÙNG' Tiếng trống trường vang lên, các bạn học sinh liền vội vã chạy lên lớp của mình. Anh và cô cũng thế.

[Drop] Chỉ yêu thích nam phụ - HerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ