Rose POV.
August 7 ngayon at nandito ako ngayon sa bahay. Dahil kakalabas ko lang kahapon galing sa hospital
Nandito ako ngayon sa kwarto ko kakagising ko lang, ang una kong nakita ay si third masarap ang tulog, aaminin ko ang cute niya matulog. At alam ko na ,na nadito natutulog si third sa kwarto wala na kasing bakanteng kwarto kasi eh.
Tumayo na ako at pumunta sa cr para maka shower na....
......
Natapos na ako mag shower at paglabas ko gising na si third, "Good morning rose"-bati ni third sa akin, paglabas ko nang cr na nakatupis ng towel ko, nakatitig siya sa akin,
"Hello, good morning din"-sabi ko, kahit first time niya lang ako nakatupis ,
"Ngayon ka lang ba nakakita ng babaeng nakatupis"-pahabol ko kala mo kasi nakakita ng multo kung makatitig,
"H-hindi nu"-pagtatanggi niya,
"Ok "-tipid kung sabi.Dumiretso lang ako sa cabinet ko at kumuha ng masusuot, nasa cr naman si third para mag shower, kaya free akong magsuot ng damit, red na maiksing na short at black v-neck shape na t-shirt, dahil wala naman akong balak mamasyal at dito lang ako sa bahay mag stay.
Maya-maya lumabas na si third na nakatuwalya yung baba at kita yung mga abs niya na kala mo mapapaningning sa mata ko.
"Oh! Ano pang tinatayo po jan magbihis ka na, baka gusto mo pa na ako na magbihis sayo?"-sabi ko ,kasi napansin ko na nakatitig pala siya sa akin na parang amaze na amaze sa suot ko.
"Eh! S-Saan ako magbibihis?"-pag-uutal niya,
"Hmmm pipikit nalang ako, but when I count 20 sec.dapat tapos ka na, 20 sec is start now"-I said. Nakita ko pa siyang tumakbo papunta sa tabi ng cabinet ko bago pumikit. Nandito kasi ako sa harap ng salamin ko at nakaupo.
after 20 sec. Dumilat na ako at nakita ko siyang pagod na pagod.
"Oh! Anong nangyare sayo at parang may hinahabol ka?"-tanong ko, na may ngisi unti,
"Eh! Kasi ikaw ang bilis mo magbilang yan tuloy pinag pawisan ako sa kakamadali mag bihis. "-sisi niya sa akin, dapat masanay na siya sa akin kapag naging kami na bukas, oo bukas ko na siya sasagutin at mag kukunyari akong patay malesia na hindi ko alam na sasagutin ko siya bukas.
"Well I'm so sorry kung mabilis ako magbilang "-pang-aasar ko sa kanya,
"Ok lang yun (mahal naman kita eh) pwede pa favor?"-sabi niya at may pabulong-bulong pa siya na akala mo hindi ko narinig.
"Ano yun?"-tanong ko sa pafavor niya,
"Pwede mo ba punasan buhok ko plsssss"-pagpapakaawa niya."Ok"-tipid ko sabi, tumayo na ako sa kinauupuan ko at si third naman umupo sa kama ko at don lumapit.
Kinuha ko yung ginamit niyang towel na pinunas niya sa buhok niya, at ako ang nagpunas sa buhok niya.
Lumuhod ako sa harap niya para punasan yung buhok niya, habang siya ay nakaupo. Nakita ko yung kamay niya na papalapit sa bewang ,
"Don't touch my waist"-pagbabala ko sa kanya, kaya nilayo niya agad yung kamay niya,
"Kahit saglit lang?"-anong niya, sakto naman na natapos na ako mag punas ng buhok niya.
"No'-tipid ko.
"Ohhh"-parang nalugi siya, dahil hindi lang siya nakahawak sa bewang ko, kaya ang gagawin ko nalang, I kiss him pero smack lang yun kaya nabigla siya.Tumayo ako agad at dumiretso sa pinto para lumabas at hindi na makita si third na wagas ngumiti sa ginawa ko bakit magiging kami rin niyan bukas kaya kiss muna.
BINABASA MO ANG
She's the princess of fairy [On Going]
Fantasyitong kwento na ito ay galing sa imagination ko...kung saan ay kathang-isip lang. Si Third Luke Villa Neva, isa siyang mayamang lalaki, half american and half Filipino, Handsome, famous siya sa school na TGNHS na may ari ng Gave family. Kinakikilig...