She's 8:I followed you to states

21 0 0
                                    

Angel POV.

Pagkaupo ko binasa ko agad yung para sa akin na letters na isinulat ni bestie.

"To:My Beautiful
Best friend Angel,

Pasensya ka na kung
hindi na ako nakapag
paalam sayo ng harap-harapan, kasi diretso
na kami umalis,kasi malelate na kami sa
flight namin, kaya hindi
na ako nakapunta sa
bahay mo. Sorry best!!. Hindi naman pwede ipabukas ang flight namin, kasi hinahabol namin yung schedule ko sa operation. Basta pagbalik ko magbobonding tayo ng
sobra every weekend.
At tsaka yung suitor
nating dalawa gusto ko sabay natin sila
sasagutin sa August 8.
Alam naman ng magulang ko na may manliligaw ako.
I love you my best friend!!,
May pasalubong ka sa
aking pag-uwi....
I MISS YOU SO MUCH MY BEST!!❤❤

You're Beautiful
Best friend,
Rose GG."

I was cry Pero nasa room ako eh baka sabihin nila sa akin iyakin ako, kaya ang ginawa ko hindi ako nag pahalata na iiyak ako.
I miss her,kasi naman dapat tumawag nalang siya para magpaalam siya sa akin,na appreciate ko naman yung letters na ibinigay niya sa akin.

"Best magpagaling ka ha!!"-bulong ko kaya wala na man nakarinig.

Tinignan ko yung letters na para kay third 2 sheets of bond paper,pero hindi ko ito binasa or binuksan. Mamaya ko nalang ibibigay pag uwi or bago mag uwian,gusto kasi ni best na uwian ko ibigay para wala nang makabasa nang iba at siya lang.

Fast forward»»

Nang malapit na mag uwian at dahil umalis na yung teacher namin, dumiretso agad ako sa room ni third.

Nung nakita niya ako lumapit siya sa akin,"oh angel bakit parang pagod na pagod ka,hindi naman mawawala sayo si angelo haaaa!"-pang aasar niya,

"Ugok,h-hindi si a-angelo ang i-ipinunta ko d-dito!!"-paghihingal ko, "eh what do you want to me?"-pa english-english pa amputek.

Huminga ako ng malalim at saka na ako nagsalita,"pinapabigay pala sayo ni rose at gusto ko ikaw lang ang pwede magbasa niyan,pag nalaman ko lang na may iba kang pinapabasa niyan,sasabihin ko agad kay rose na bastiden ka niya!!"-pagbabanta ko.

"Okay hindi ko ito ipapabasa sa iba,sige alis na ako sa car ko nalang ito babasahin!"-sabi niya,"buti naman,oh sige alis na ako bye ugok.."-pagpapaalam ko,"bye din shit!!"-pagpapaalm niya.

Sanay na ako tinatawag niyang shit kasi nililigawan ako ng tropa niya na si angelo, minsan kasi tawag niya don shit.. at sanay din siya na tawagin ko ng ugok,kaya ugok tawag ko jan kasi lagi niyang hindi tinitigilan si rose sa panliligaw kaya ayon.

-----
Third POV.

"Bro ano yung binigay ni angel?"-tanong christian,"sulat para sa akin pinapabigay ni rose!"-sabi ko sa kanya,bakit kaya may pinapabigay sa akin si rose,anong meron kaya?.

She's the princess of fairy [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon