Third POV.
My name is Third Luke Villa Neva, I'm 17 yrs.old,my family are we have company of USA, pangasina, and province.
May varsity basketball team kami sa TGNHS,lagi naman kami nanalo dahil sa sipag at tiyaga naming pag papapractice.
May group kami ang HB-Handsome Boys na heartthrob ng mga girls maliban sa isang babae,naging mag kakaibigan kami nina Angelo, Adrian, Carlos, Christian, Mike, Michael, Troy since nung last year lang mag kaklase kasi kaming walo,at naging sikat kami kasi dahil sa varsity namin at ang gagwapo pa.
Lahat nasa akin na maliban lang sa babaeng famous dito sa school,maganda,matalino at magaling sa lahat,dati pa akong may gusto sa kanya since 1st year high school,girl scout kasi siya noon, at dahil ayaw niya na mag girl scout umalis na siya kasi parang napapabayaan niya na daw yung studying niya nalaman ko lang ito sa kaibigan kung boy scout.
At dahil 4th year na kami gagawin ko na ang dapat gusto ko pang gawin.
Fast forward »»
"Bro kanino ba yang dala mong bouquet of flowers?"-tanong ni christian na nakatayo sa harap ni angelo,
"May liligawan ka ba?"-sabi ni Adrian.-----
Girl POV.Katangian ng HB group.
*Angelo- gwapo, mayaman, matalino,kasali sa basketball varsity at chick boy.
*Adrian- siya yung laging palatanong na tao na dapat mong masagot agad,gwapo,matalino, mayaman,kasali sa basketball varsity ,hindi chickboy himala nalang kay adrian na may matuluyan siyang babaeng kaya siyang tiisin, at etc.
*Christian- LOL gamers, gwapo,mayaman,hindi masyado matalino,kasali sa basketball varsity at etc.
*Carlos- gwapo,matalino,
Mayaman,kasali sa basketball varsity,alam kung ano ang gagawin,alam kung ano ginagawa ng ginagawa ng mga kaibigan niya at nababasa niya ang mga pinanggagawa sa buhay ng mga kaibigan niya.*Mike- best friend ni troy na parehas silang makulit,gwapo,cute,matalino,mayaman,may girlfriend, kasali sa basketball varsity, at iba pa.
*Michael- Mahilig mag gym,mahilig mag mall,mahilig mag out of town or country,gwapo, mayaman, matalino,kasali sa basketball varsity.
*Troy- Best friend ni mike since first year pa,kagaya ni mike pasaway, madaldal tinalo pa ng babae kung magdaldal siya, maingay sa klase, gwapo, matalino kahit papaano, mayaman, walang syota at higit sa lahat pinaka makulit na estudyante.
*Third- magaling sa lahat,totoong mag mahal,gwapo,matalino,mayaman,hindi chickboy,kasali sa basketball varsity,mabait,at iba pang katangian niya.
-----
Third POV."Si rose liligawan niyan adrian at dahil may flowers siya na dala para kay rose yun."-diretsahang sagot ni carlos,hanga talaga ako sa galing nitong tatalino,siya na pwede na siya pumalit kay tatalino,pero syempre joke lang yun.
"Pumayag ba siya na ligawan mo?"-tanong ni Michael,
"Bibigyan ko ba siya ng bulaklak kong hindi siya pumayag"-sabi ko sa kanila,
"Oo nga mag dadala ba si third kung hindi pumayag si rose"-sabi ni christian sa kanila.
"Third nanjan na siya...."-si nung mag best friend si troy at mike,
BINABASA MO ANG
She's the princess of fairy [On Going]
Fantasyitong kwento na ito ay galing sa imagination ko...kung saan ay kathang-isip lang. Si Third Luke Villa Neva, isa siyang mayamang lalaki, half american and half Filipino, Handsome, famous siya sa school na TGNHS na may ari ng Gave family. Kinakikilig...