P/s: truyện được viết một phút bồng bột khi xem video bạn Ha Sungwoon khóc nhè. Cơ mà mình thật sự say nắng giọng hát ngọt ngào của chàng.
Pairing : Allwoon
Ai bảo Ha Sungwoon ngây thơ, đáng yêu, tốt bụng quá làm gì ? Cẩn thận bị bán mà không biết đâu
1. Kwon HyunBin
HyunBin cảm thấy hôm nay woonie hyung trông đáng yêu cực kỳ. Dáng người đã bé tí như cái kẹo, lại còn đeo thêm cặp kính mắt tròn trông dễ thương lắm. Cái đôi môi hồng hồng lúc nào cũng chu ra như hờn dỗi, HyunBin nhìn anh loay hoay đứng xếp hàng, đôi mắt to tròn đảo xung quanh tìm kiếm các thành viên khác.
Đến lúc cậu kịp nhận ra mình vừa làm gì thì anh đã giương đôi mắt ngạc nhiên nhìn cậu.
" Sao tự nhiên lại ..... Có sốt không đấy ? "
HyunBin chính là vừa hôn lên má anh a, có phải trái gió trở trời mà bị ngớ ngẩn luôn rồi không ? Chứ không đang yên đang lành sao lại đi hôn người ta.
HyunBin vòng tay ôm lấy eo anh, thủ thì
" Em không có sốt. Nhưng mà hyung đừng dễ cưng như thế. Không em sẽ hôn hyung mãi thôi .... Aaaa ! "
HyunBin đau đớn bưng lấy cục u trên đầu, nhăn nhó than thở. Người ta nói sự thật mà lại bị cốc đầu là sao, hyung thật không biết thương hương tiếc ngọc gì cả.
_________________
2. Hwang Minhyun
Dạo này Minhyun hay bị mất ngủ, do đó cậu thường đến phòng tập từ rất sớm, khởi động hay làm vài việc lặt vặt trước khi mọi người đến. Tuy nhiên, có vẻ như hôm nay cậu không phải là người duy nhất đến sớm. Bằng chứng là cục bông đang cuộn tròn ngủ ngon lành ở góc phòng. Sungwoon hyung ngủ khá say giấc nhưng thời tiết sáng sớm lạnh nên có vẻ chiếc áo khoác mỏng không đủ giữ ấm, Minhyun có thể thấy cái trán hơi nhăn lại và tiếng khụt khịt nhỏ xíu mỗi khi anh hít thở.
Minhyun tự nhận mình là một chàng trai ấm áp và chu đáo, do đó, cậu quyết định sẽ sưởi ấm cho vị hyung bé nhỏ này. Cậu ngồi xuống bên cạnh anh và không ngại ngần kéo anh vào lòng mình, dùng chiếc áo khoác phủ thêm lên người anh.
Sungwoon cảm thấy ấm áp liền vô thức rúc sâu vào lòng Minhyun, thoả mãn ngủ không biết trời đất. Cậu nhìn anh ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, đôi môi đầy đặn chu ra thoả mãn. Minhyun thấy mắt mình cũng dần nặng trĩu, liền dịu dàng ôm anh mà chìm vào giấc ngủ.
Jisung hớn ha hớn hở phi vào phòng tập, lại bị tình cảnh bên trong doạ sợ mà chạy ra ngoài, liền bắt gặp HyunBin và JaeHwan đang đi tới.
" Giờ tập lùi một tiếng ....... mọi người ăn sáng chưa ? Chúng ta đi ăn gì đó rồi về tập nhé "
" Jisung hyung lại giở trò lười biếng đó hả ? Mà hyung thấy Sungwoon hyung đâu không ? Em tìm cả sáng mà không thấy ? "
" Không ..... Không thấy ...... Đi thôi .... Đi thôi "
Jisung nhìn khuôn mặt thẫn thờ của HyunBin mà muốn lo sợ trong lòng - " Sắp loạn hết cả rồi "
________________
3. Kim JaeHwan
" Hyung thấy tông này được chưa ? "
" Vì giọng HyunBin khá trầm nên hyung nghĩ là phần đầu nên hạ xuống một chút thôi, còn phần sau khá ổn"
" Em sẽ chỉnh lại, vậy bây giờ chúng ta thử hoà âm nhé "
" Được "
Jaehwan rất thích chất giọng của Sungwoon hyung, cách anh ấy luyến láy, lúc lên nốt cao hay cả lúc hát bè. Nó nghe da diết một cách kỳ lạ.
" JaeHwan, em có sao không ? Tự nhiên lại thẫn thờ như thế ? "
" À ..... Em không sao.... Không sao "
JaeHwan nhận ra mình đã quá chuyên tâm đến nỗi quên rằng họ đang hoà âm. Sungwoon vỗ vai an ủi và khuyên cậu nên nghỉ ngơi nếu quá mệt. Trong đầu cậu hiện giờ không nghĩ được gì ngoài giọng hát trong trẻo của anh nên cậu quyết định rằng họ sẽ nghỉ ngơi và quay lại đây vào buổi chiều.
Trước khi nghỉ, Sungwoon vẫn kịp đưa cho cậu em bình nước mật ong mán mát mà anh đã chuẩn bị sáng nay, sau khi dặn dò cậu nghỉ ngơi và giữ giọng, anh quay đi mà không hề nhận ra ánh mắt khác lạ của cậu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OngNiel/Produce101) Strong baby
Fanfiction( Ongniel/Produce101) Strong Baby Author : Tranie Pairing : Ong seungwoo x Kang Daniel Rated : GP-13 Foreword: Những mẩu chuyện tình cảm của gia đình văn hoá nhà gấu Những câu chuyện vui buồn của Ongniel dưới sự góp sức của bé yêu Ujin