Mừng ngày hai cháu nó dắt díu nhau đi chim chuột
- 31/05/2017 -" Hyung ! Đi với em đi mà ? "
" Hyung bận rồi, Dan ngoan rủ Jisung hyung đi cùng nha "
" Nhưng mà ..... Nhưng mà .... "
Ong Seongwoo nhìn cậu bé cúi đầu ủ rũ mà đau lòng, khẽ đưa tay xoa đầu cậu . Ai bảo anh lại có hẹn trước rồi chứ, nếu không anh sẽ không để Daniel đi với người khác đâu. Seongwoo chỉnh lại mấy lọn tóc lộn xộn trước trán cậu, khẽ đặt lên đó một nụ hôn. Daniel cúi mặt muốn giãy ra lại bị giữ lấy cằm, ép phải nhìn vào mắt anh.
" Đừng giận, không được đi với em làm anh cũng buồn lắm nè "
" ..... "
" Daniel của chúng ta sao lại hẹp hòi như vậy , rõ ràng anh đã hôn xin lỗi rồi mà "
" Cái gì ... Cái gì mà hôn xin lỗi chứ ? "
Daniel đỏ mặt ngượng ngùng, vô thức lấy tay che trán.
" Nếu em vẫn còn giận thì anh lại phải xin lỗi tiếp đó " o(`ω' )o
" Không .... Không cần. Em đi rủ Jisung hyung "
Daniel dùng hai tay tạo chữ X trước ngực, từng bước giật lùi về sau rồi chạy biến mất dạng.
_________________________
Daniel che khẩu trang kín mít, đội mũ đỏ che kín mái tóc nâu sáng. Cậu đang đợi Jisung hyung để cùng đến ga Hapjeong, cậu có chút sốt ruột vì Jisung hyung đã trễ 10 phút rồi, bình thường anh ấy luôn là con người đúng giờ mà. Cậu nhìn lên mảng trời xanh ngắt, trong lòng đột nhiên thấy có chút buồn. " Cư nhiên là cả Ong Hyung hay Jisung hyung đều không muốn đi với mình a!!!" Daniel lặng lẽ thở dài, trong lòng tự nhủ lần sau sẽ đi một mình, không làm phiền mọi người nữa.
Daniel giật mình khi thấy bàn tay ai đó che đi đôi mắt mình, giọng nói ngọt ngào vang lên khiến chân cậu như muốn nhũn ra.
" Cậu bé à! Nếu em cứ nhìn ánh sáng mạnh quá lâu sẽ bị hoa mắt đấy "
Daniel cười ngốc, kéo tay anh ra, lại lúng túng nhìn Ong Seongwoo một thân đầy mồ hôi." Không phải anh nói bận sao? ..... Sao lại ở đây? Mà Jisung hyung ..... "
" Là anh bảo Jisung hyung đừng đến. Daniel thì phải đích thân Ong Seongwoo hộ tống mới được "
Daniel dùng tay áo thấm mồ hồi trên trán anh, xong lại không nhịn được cằn nhằn, vì sao lại chạy đến nỗi mồ hôi đầm đìa, vì sao không báo trước cho cậu.
Seongwoo nhìn cậu người yêu dù luôn miệng mắng người nhưng vẫn cười tủm tỉm vô cùng đáng yêu. Trong lòng vô cùng thoả mãn, quên hết mệt nhọc mà kéo cậu nhóc vào vòng tay mình." Vì rất nhớ, nên muốn nhanh chóng nhìn thấy em chứ sao !"
" Thật hết nói nổi với anh "
Daniel xoè tay trước ánh mắt ngơ ngác của anh.
" Tay anh ....... "
Ong Seongwoo cười vang, lồng ngón tay đan vào tay cậu.
______________________" Cậu bé à ! Anh chẳng thể nào ngừng nghĩ về em, chẳng thể ngừng lo lắng dõi theo em. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi đến cuối đường em nhé, để anh che chở em suốt cuộc đời "
BẠN ĐANG ĐỌC
(OngNiel/Produce101) Strong baby
Fanfiction( Ongniel/Produce101) Strong Baby Author : Tranie Pairing : Ong seungwoo x Kang Daniel Rated : GP-13 Foreword: Những mẩu chuyện tình cảm của gia đình văn hoá nhà gấu Những câu chuyện vui buồn của Ongniel dưới sự góp sức của bé yêu Ujin