Ong seungwoo nhìn người yêu thay áo, da thịt trắng bóc lấp ló. Anh vừa chép chép miệng vừa cảm thán, con nhà ai vừa trắng vừa đáng yêu thế này.
Nhân lúc Daniel không để ý, anh nhảy chồm lên lưng cậu. Công kích bất ngờ khiến cậu không kịp chống đỡ, cả hai liền ngã dúi dụi lên giường." Xuống khỏi người em ! Hyung nặng quá "
Daniel vươn tay đẩy ra móng vuốt đang quấy phá trong áo mình ra. Trong lòng chửi rủa cái tên mới sáng sớm đã phát rồ.
Anh bật cười nhìn cậu giãy dụa muốn đạp anh xuống. Trong lòng càng quyết tâm được ăn cả ngã về không, dù gì cũng bị đập, cứ ăn đậu hũ trước đã. Seungwoo đã suy tính kỹ lưỡng, lật ngửa người cậu lại, vươn tay kéo áo cậu đến tận ngực, không do dự vùi đầu xuống gặm cắn phần bụng phẳng của người yêu, trải dài những dấu hôn từ bụng cho đến ngực."YAAA!! Không được đánh dấu em !!!"
Daniel tức giận kéo tóc Seungwoo, miệng không ngừng kêu gào liền bị anh chặn lại bằng nụ hôn. Cái miệng mắng người liền bị ăn đậu hụ đến triệt để.
" BA ONG !! MÁ KANG !! HAI NGƯỜI ĐÃ CHUẨN BỊ XONG CHƯA ? MUỘN RỒI ĐẤY !!! "
" Thằng nhóc phá đám" 囧 - Seungwoo muốn đập bàn, cơ hội tốt như vậy liền bị thằng nhóc Woojin huỷ rồi.
Daniel một cước đạp Seungwoo rơi khỏi giường. Chùi chùi môi không quên lườm nguýt ai đó đang ngồi trên sàn cười hề hề, tỏ vẻ đáng thương.________________________
Sau một chiều luyện tập mệt mỏi, cả team lững thửng đi bộ về phía nhà ăn. Nhóc con Wonjin tíu tít quấn lấy Daniel, bỏ mặc ba Ong đáng thương bị thất sủng, lủi thủi đi đằng sau.
Do đến sớm nên cơm vẫn chưa chuẩn bị xong, cả lũ đành phải ngồi đợi. Woojin đói muốn hoa mắt ngả người tựa hẳn vào người Daniel, nhóc con lơ đãng nhìn ngắm bắp tay trắng bóc do tay áo xắn lên lộ ra vẻ rắn chắc." AAh .... "
Daniel cảm thấy bắp tay đau nhói, cúi xuống liền thấy nhóc con Woojin đang thưởng thức tay mình một cách ngon lành, trong lòng thầm chửi rủa tên họ Ong dạy hư con mình, điều tử tế không dạy lại dạy nó bắt chước mình đi cắn người ta, có ngày bị hội đồng thì ai cứu đây." Thơm quá, mềm mềm, mặn mà đậm đà,........ " Woojin vừa chuyên tâm ngậm thịt vừa không ngừng đánh giá trong đầu, lòng hận không thể cắn nuốt thịt này vào bụng. Không để ý liền nhận một cái cốc đầu của má Kang.
Woojin uỷ khuất, nước mắt lưng tròng nhìn nhìn Daniel, nhưng miệng vẫn không chịu nhả ra. Nói thế nào thằng nhóc cũng không chịu cho đến khi Ong Seungwoo cưỡng ép bằng vũ lực, vừa bóp mỏ thằng nhóc ra vừa đe doạ." Ai dạy mày đi ăn vợ người khác thế hả con ? "
Daniel đen mặt nhìn mọi người xung quanh rúc rích cười, thầm than thế giới loạn rồi, mấy người này cũng đều có bệnh cả rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
(OngNiel/Produce101) Strong baby
Fiksi Penggemar( Ongniel/Produce101) Strong Baby Author : Tranie Pairing : Ong seungwoo x Kang Daniel Rated : GP-13 Foreword: Những mẩu chuyện tình cảm của gia đình văn hoá nhà gấu Những câu chuyện vui buồn của Ongniel dưới sự góp sức của bé yêu Ujin