Mèo Khang

1.2K 119 9
                                    

       [Mèo Khang]

Do trì hoãn lâu quá nên mình bị tịt ý tưởng. Nên xin tung em này ra trước, part 3 sẽ trở lại vào ngày gần nhất ạ . Thực sự, rất, vô cùng, nomu cảm ơn các bạn.
________      ________

Chẳng là một ngày nọ cậu bé yêu mèo tự nhiên mọc thêm hai cái tai mèo trắng muốt với cái đuôi xinh sau mông.

_______________

Seongwoo hắt xì một cái rõ to, mới sáng sớm mà đứa nào dám lấy chổi lông gà dí vào mũi ông rồi, ngứa quá ngứa quá.

- CÁI QUÁI GÌ VẬY ?

Seongwoo trợn mắt nhìn người trong lòng với hai cái tai trắng trên đầu. " Ôi thánh thần thiên địa ơi ! " Có phải ngủ nhiều quá nên hoa mắt rồi không. Anh vươn tay định kiểm tra hàng thật hàng giả thì một vật thể lạ khác đã quấn lấy cánh tay anh. " Ôi làng nước ơi, cư nhiên còn có cả đuôi này". Seongwoo mải mê kêu cha gọi mẹ, chưa kịp hoàn hồn thì cậu đã rúc sâu vào người anh, cái tai vẫy vẫy bonus thêm mấy tiếng gừ gừ thoả mãn.

      __________________

- " hay hôm qua em ăn bậy cái gì ? "
Ha sungwoon dùng ngón tay đẩy cái kính, đăm chiêu nhìn cậu.

Đáp lại vẫn là cái lắc đầu.

Mấy anh già thở dài ngao ngán, bỏ cuộc nhìn daehwi đang hăng say nghịch cái đuôi của Daniel, VÂNG, CHÍNH XÁC LÀ ĐUÔI MÈO CỦA DANIEL, hay tệ hơn thì có cả TAI MÈO CỦA DANIEL. Điều vớt vát lại cuối cùng là mèo Khang rất ngoan, bảo gì nghe nấy, từ nãy đến giờ vẫn híp mắt ngồi im bên cạnh Seongwoo để mọi người thẩm vấn.

-" A! Hay là Daniel hyung bị mèo cắn, xong liền biến thành người mèo"   Tiểu Lâm phấn khích đập bàn bốm bốp, liền nhận được ánh nhìn gật gù ..... " Thằng này nhìn thế mà sáng dạ đáo để "

Jisung hyung nhét cốc sữa ấm vào tay Daniel. Hai mắt cậu sáng lên, bụng đã đói lắm rồi nhưng không dám uống luôn, liếc mắt nhìn Seongwoo, rồi lại nhìn Jisung hyung.

- " Uống đi ! Từ từ thôi, không lại sặc. Nói anh nghe! Hôm qua em có chơi với mèo không "   Jisung mân mê cái tai của cậu em không biết chán.

Gật gật

- " Có bị cắn không ? "

Đăm chiêu. Lắc lắc

- " Hay cào ?"

Nhăn mặt. Gật gật

- " Có nhớ gặp ở đâu hay mèo nhà ai không ? "

Daniel ngẫm nghĩ một lúc vẫn không nhớ ra được điều gì, thở dài lắc đầu.

- " Dù gì cũng chỉ thêm hai cái tai với một cái đuôi, lấy mũ che kín là được rồi. Mấy đứa cũng chuẩn bị đi ! Đến giờ đến phòng tập rồi "  Hwang Minhyun chép miệng, xua xua mọi người ai về phòng nấy, riêng mình xách theo Jaehwan cũng chuồn mất.

     ____________________

Cả nhóm di chuyển đến nhà hàng sau buổi tập để dùng bữa tối. Jisung nhìn thằng em trông đến tội nghiệp, vươn tay bỏ mũ giúp cậu, xoa xoa mái tóc nâu mướt mồ hôi.

- " Không có ai đâu ! Bỏ mũ ra được rồi "

- " Cảm ơn anh .... Jisung hyung ! "

Daniel cười tít mắt, vẫy vẫy hai tai, bắt đầu đánh chén phần ăn của mình. Không biết rằng bên cạnh có một người đang ăn giấm chua. Ong Seongwoo trong lòng oán thán, tự nhiên mọc thêm hai cái tai làm gì, kéo thêm một đống người bâu quanh, hết xoa đầu, vuốt tai, lại nựng má.

____________________

Về đến KTX, Ong Seongwoo chưa kịp lôi con mèo về hỏi tội đã bị Mây hyung cùng thằng lỏi Daehwi hốt đi mất. Hai người hồn nhiên túm thằng bé ra phòng khách thi nhau cưng nựng mà không để ý đến ánh mắt tia lửa điện của họ Ong.

- " Daehwi ! Jinyong tìm em đấy . Sungwoon hyung ! Taehyun hyung gọi cho hyung kìa "

Seongwoo thoả mãn nhìn hai người ủ rũ rời đi, chưa kịp vươn tay cướp người về thì địch mới đã đến.

- " Daniel hyung ! Ăn bò khô không nè !! " Bé Lâm hồn nhiên cầm bịch bò khô nhảy phốc lên ghế sopha, tay lắc lắc miếng bò khô trước mặt Daniel.

- " Ực ực ....  " Daniel hai mắt sáng rực, không do dự đớp miếng bò khô trên tay Guan Lin.

Seongwoo thề có chúa là anh còn thấy cậu thè lưỡi liếm tay thằng Lâm cơ ấy.

Guan Lin ngơ ngác nhìn ông anh mèo bị vác đi cùng với gói bò khô thân yêu của mình.

  ________________

Anh ngồi bên mép giường nhìn con mèo đang hờn dỗi, quay mặt vào tường nằm im thin thít, đến cả cái đuôi cũng chẳng buồn động.

Chẳng là vừa bị anh mắng, còn cấm cậu không được cho mọi người động vào, không cho ăn đồ ăn người khác cho nữa. Nên mèo bự rất tủi thân, rủ ăn khuya cũng không thèm đi nữa.

- " Thì bởi vì Daniel chỉ là của anh thôi...... Anh không muốn chia Daniel cho ai cả "

- " Anh như thế.... quá đáng "

- " Thì tại yêu em thôi " - Seongwoo ôm mèo bự vào lòng, rồi lại hôn lên cái miệng tham ăn, từ lúc cậu hoá mèo cho đến bây giờ, chưa lúc nào mà anh thấy cái miệng này không ướt cả.

- " Thế giờ có ăn bò khô nữa không đây ? Hay thôi anh ăn hết nhé "

- " Có có có ..... "

_____________

Daniel trở lại bình thường vào sáng ngày hôm sau, không đuôi cũng chẳng tai mèo trong sự tiếc nuối của các thành viên WANNA ONE. Haiz, không phải bao giờ cũng được nhìn thằng Ong nó ghen đâu, trông hài lắm ấy.......

(OngNiel/Produce101) Strong baby Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ