[Ongniel/ Nói mớ]
Seongwoo mắc chứng ngủ tỉnh ( dễ bị đánh thức bởi tiếng động ) nên anh đã sớm biết Daniel có tật nói mớ khi ngủ. Nhân dịp Muối hyung khui ra và cơ hội chung team chung phòng với Daniel, Seongwoo quyết định sẽ để lại một kỷ niệm để đời cho cậu bé.
__________________
Seongwoo bật dậy khỏi giường ngay khi phát hiện chuỗi âm thanh quái dị từ giường cậu em. Bật sẵn điện thoại để ghi âm, anh nhảy sang chiếc giường tầng hai đối diện.
- "Daniel yaaa !! Daniel....."
- ......
Không có tiếng trả lời, Seongwoo nghiến răng tức giận, không thể bỏ phí công sức thức trắng đêm canh thỏ mà không bắt được thỏ con a. Ong seongwoo đánh liều nằm đè lên người cậu. Anh nhìn cái người nhăn mặt nhăn mũi những vẫn không có dấu hiệu tỉnh dưới thân, lòng căng thẳng cầu nguyện.
- " N...nặng ..... quá " " Khó chịu...." " Hyung...... S...seongwoo .... hyung ..... cứu ...... cứu em " " O....ong .....hyung...... Seongwoo .."
- " Hửm , Anh đây "
Ong seongwoo nhìn cậu bắt đầu nói mớ mà mừng thầm, khẽ thủ thỉ vào tai cậu.
- " O...ong ..... hyung ...... Giúp....em ....... nặng..... không thở ....được "
Anh nhìn cậu khổ sở vặn vẹo mà phì cười, lăn khỏi người cậu, không quên xoa xoa an ủi cái trán nhăn nhó. Bây giờ mới bắt đầu vào công việc chính thôi nha.
- " Daniel.... Daniel yaa ... " anh khẽ thì thầm vào tai cậu
- " Dae .... Ong...hyung " Daniel vô thức mấp máy môi
- " Daniel của anh đang làm gì thế ? Có nhớ anh không ? "
- " Daniel đang .....ăn..... gummyy... bear....ăn kẹo...ngon lắm.....Daniel nhớ....hyung lắm"
Câu trả lời ngây thơ của cậu khiến anh phì cười, không ngờ đến cả lúc ngủ cũng chỉ nghĩ đến ăn, mà còn là ăn kẹo dẻo trẻ con nha.
-" Daniel có kẹo ngon mà không cho Seongwoo ? Daniel hết thương Seongwoo rồi "
-" hức.....hết rồi.... Daniel nhỡ.....ăn hết.....hức......kẹo.....dở.......không ngon.........hyung đừng.....giận Daniel.....Daniel yêu Seongwoo mà"
- "......... "
- " Xin......xin lỗi..... Ong hyung "
- " Hết rồi thì thôi, Sáng mai Ong hyung mua thêm kẹo cho em ăn nhé. Làm gì để cảm ơn hyung đi nào ? "
- " Được....... Cảm ơn.......hôn.....hôn"
Ong seongwoo suýt bật ngửa, đậu hụ đã đến trước mặt, không ăn là thằng ngốc, anh không mất đến 1s suy nghĩ trước khi lao vào ngấu nghiến đôi môi đầy đặn của cậu. Thật là một đêm thức trắng không bõ công haha .
_________________Daniel tỉnh dậy đã thấy anh xách một túi to trở về, WOWW, toàn là kẹo dẻo gấu, bánh gấu,....... Cậu thắc mắc thì anh tỉnh bơ bảo do đã hứa mua cho cậu. Daniel có chút bối rối, cậu nhớ là mình có bao giờ đòi anh mua kẹo bánh đâu. Nhưng thôi, mua cho mình thì mình cứ ăn thôi.
Ong seongwoo cầm điện thoại đi tìm Muối hyung khoe chiến tích, trước khi ra khỏi phòng không quên nhìn lại thằng nhóc to xác đang hí hứng ăn kẹo không biết sóng gió sắp ập tới.
- " Ăn ít thôi không đau răng đấy nhé "
_________________
"Đừng ngủ khi người yêu bạn còn thức, hãy tự bảo vệ bản thân ngay cả khi ngủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(OngNiel/Produce101) Strong baby
Fanfiction( Ongniel/Produce101) Strong Baby Author : Tranie Pairing : Ong seungwoo x Kang Daniel Rated : GP-13 Foreword: Những mẩu chuyện tình cảm của gia đình văn hoá nhà gấu Những câu chuyện vui buồn của Ongniel dưới sự góp sức của bé yêu Ujin