Fool to love - part 1

1.2K 100 13
                                    

[Quà cảm ơn]

~~~Lời nói đầu~~~~

Trước khi tập cuối diễn ra vào tối nay thì mình xin được tung một fic ngược chút chút để cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Thật sự, rất, vô cùng cảm ơn mọi người

______________________

Buổi sáng không có lịch tập, Daniel tranh thủ ra siêu thị tiện lợi gần kí túc xá sắm chút đồ ăn vặt và mì gói. Cậu vừa thong thả rảo bước trên đường vừa lẩm nhẩm lại những thứ cần mua, không để ý một nhóm người áo đen đang tiếp cận mình.

" Ưmm..... "

Daniel hốt hoảng khi ai đó giữ lấy cậu từ phía sau, bịt chặt mũi và miệng cậu bằng chiếc khăn ẩm. Mùi hăng hắc xông vào mũi khiến cậu choáng váng, cố gắng giãy dụa nhưng không thành công, cố đảo mắt xung quanh để tìm người giúp trước khi ngất lịm đi.

_________________

Seongwoo đi loanh quanh trong kí túc xá để tìm cậu, ngày nghỉ nên anh quyết định ngủ nướng một chút, lúc tỉnh dậy thì cậu đã biến mất tiêu rồi.

" Meww..... Meww "

Là chuông tin nhắn.

Có khi nào là Daniel không ?

____________________

Park Woojin đứng ngơ ngác nhìn Ong hyung chạy lướt qua như một cơn gió.

- " Hyung ..... Ong hyung...... Anh đi đâu mà chạy như ma đuổi thế "

Không có tiếng trả lời, chỉ có bóng dáng Ong Seongwoo cứ xa dần.

Haiz.... Ong hyung với Daniel hyung lại có chuyện gì nha...... Chứ không phải chuyện liên qua đến quả đào kia thì còn lâu lão Ong mới khẩn trương như vậy........

___________________

Daniel tỉnh dậy với cái đầu đau nhức, tay và chân cậu đều đang bị trói chặt vào ghế. Một chút ánh sáng le loi từ lỗ thông hơi giúp cậu nhận ra mình đang bị nhốt trong một nhà kho bỏ hoang. Cậu cố giãy dụa nhưng chỉ khiến dây trói càng thêm chặt.

- " Đã tỉnh rồi sao ? "

- " Cô là ai ? "

Cô gái bước ra từ góc tôi trong phòng, vươn tay nắm chặt cằm cậu, ép nhìn thẳng cô ta.

- " Hahaha ........ Không ngờ lại giống như vậy ........ Hahaha ...... Ong Seongwoo! Khẩu vị của anh thật một chút cũng không đổi "

- " Cô là ai ? ...... Liên quan gì đến anh Seongwoo ? "

- " ONG SEONGWOO ..... Hahaha. Đã đến nước này rồi, anh vẫn không chịu chấp nhận tình cảm của em, vậy em đành vạch trần bộ mặt thật của anh trước người yêu bé nhỏ vậy "

Cô ta ngửa mặt cười, thế nhưng nước mắt đã rơi từ bao giờ. Lấy từ trong túi xách một xấp ảnh, trải lên chiếc bàn trước mặt cậu.

- " Tự xem đi ! "

Đây đều là ảnh chụp chung của hai cậu trai, ảnh ở sân bóng rổ, thư viện hay công viên trò chơi, trông vô cùng hạnh phúc. Một người là Ong Seongwoo phiên bản trẻ tuổi, người kia cậu không biết ....... thế nhưng lại vô cùng quen mắt.

_________________

Daniel giật mình vì tiếng xô xát ngoài cửa kho, cậu có thể nghe thấy tiếng anh gọi cậu.

" RẦMM.... "

Cánh cửa sắt han gỉ bị đá văng, ánh sáng đột ngột khiến cậu nheo nheo mắt. Daniel không biết mình đã cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy anh. Thế nhưng người anh không chỗ nào lành lặn, khoé môi xinh đẹp bầm tím, vết thương ở trán không ngừng chảy máu khiến cậu khỏi đau lòng khóc nấc lên.

- " Hyung...... Hức.... Hức ....... Anh bị thương rồi "

- " Anh không sao ...... Mau rời khỏi đây "

- " ONG SEONGWOO ! Cuối cùng anh cũng đến "

Cô gái khuôn mặt đẫm lệ nhưng vẫn nhoẻn miệng cười thật tươi, không do dự đứng chặn trước mặt hai người.

- " JINHYE ! Cô đừng có quá đáng ! "

- " Seongwoo ! ..... Em yêu anh là sai sao ? ..... Hức ........ Tình yêu là sai sao ? "

- " Tình yêu không sai nhưng cô quá mù quáng ! Tôi không cho phép cô tổn thương đến cậu ấy..... Giờ thì tránh ra ! "

Daniel để mặc anh kéo đi, liếc mắt nhìn lại cô gái kiệt sức ngã rạp trên mặt đất như con rối đứt dây.

" Tình yêu cũng có lúc tuyệt vọng như vậy ? "

_____________________

Daniel giật mình tỉnh giấc, nước mắt không kiềm chế được tuôn rơi. Anh vẫn đang ngủ say, mặc dù chỉ là vết thương ngoài da nhưng anh vẫn bị giữ lại một đêm để theo dõi.

Daniel mệt mỏi kéo lê bản thân ra khỏi phòng, hành lang vắng lặng không một bóng người, cậu ngã gục trên ghế, úp mặt vào đôi bàn tay.

" - Daniel ah ! Đôi mắt cười của em thật đáng yêu
................
- Đôi má phúng phính của em yêu chết đi được
.................
- Người đâu lại có nốt ruồi quyến rũ quá vậy !! "


" - Bất ngờ phải không ? Rằng trước cậu, anh ta cũng có một Kang Eui Geon nguyện thề sống chết, chỉ tiếc họ đã chia tay vì cậu ta cùng gia đình đến Canada định cư, tôi đã nghĩ mình có cơ hội........ Hahaha! Thế rồi cậu xuất hiện......... Thế nhưng cũng đừng hy vọng. Biết đâu một khi Kang Eui Geon trở về ....... Ong Seongwoo sẽ chẳng cần một Kang Daniel nữa đâu "


Tại sao ngay từ đầu cậu không đoán ra nhỉ ? Anh tiếp cận cậu ngay lần đầu gặp mặt của các thực tập sinh, hay mỗi khi anh vuốt ve đuôi mắt cậu một cách thân thuộc. Rằng cậu chỉ là một vật thế thân hoàn hảo.

(OngNiel/Produce101) Strong baby Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ