Chapter 1: What me? Us?
Ako nga pala si Madison meron akong nag-iisa at walang katulad na crush as in super duper ultra mega CRUSH at yun ay si NIKO sya ang kauna-unahan kong crush simula palang grade four ako hindi ko ipagkakaila na crush ko na sya. Kasi nasa kanya na talaga lahat eh.
MAYAMAN, MATALINO, SIKAT, MATANGKAD, GWAPO at higit sa lahat CRUSH KO. Hihi :">
Napakanta tuloy ako, "Hay niko! nasayo na ang lahat!"
"Uy teh? Nyare?" -Loreen
"Ah! Wala, hayyyyyyy"
"Naku! Puro ka nanaman dyan niko, aral muna teh! HAHAHAHHAHA."
"Oo na! Tsee," hmm, aga aga sinisira neto ni loreen ang aking beautiful morning. Kainis naman niko. MAGPAKITA ka na uli. Please!
Kung hindi nyo naitatanong si niko kasi ang anak lang naman ng president of the school.
Hindi sya nag aaral sa university na pinapasukan ko. At nag tataka kayo bakit kilala ko ma sya nung grade 4 palang ako? Kasi lagi syang kasama ni mr. President dito sa school kapag binibisita nya tong university. Pero ngayon? kapag may event ko nalng sya nakikita.
Hirap abutin noh? Huhu. Kaya nga
"Pangarap lang kita."
"Ms.Reyes? Aga aga Daydream?" Pffttt, kaya nga DAYdream eh! Nagtawanan tuloy lahat ng classmate ko, kumakanta kasi ako dito mag-isa eh. Nandito na pala si maam. Epal talaga tong witch kong prof! Grrrrrr
After 1and a half hour!
*kringgggggg..*
Hayy salamat time na, inaantok kasi ako sa pagtuturo nya bukod sa ang panget ng mukha ng prof namin. MEDYO BAD GIRL pa yung breath kaya nakaka-antok! Hahahhaha
Pag pasok ko sa next class ko, buti wala pa si sir. Nagbubulungan ang mga babaeng malalandi.
"uy! Alam nyo ba? Bibisita si niko dito sa school next week?"
Biglang lumaki tenga ko. Tama ba pag karinig ko ppnta sya dito! Wahhhhhhhhh OXYGEN NAMAN DYAN
"Oo, kaya magpaganda tayo lalo para mapansin na nya tayo!"
Asus! Kinikilig kilig pa sila dyan kala naman nila talaga eh no. AKIN LANG SI NIKO MY LOVES SO SWEET KO NO!
"Yah! Asa naman kayo no. May gf na sya!"
Whuut? Weh? Parang wala naman updated kaya ako sa fb stat and post ni niko. Hahaha STALKER LANG ANG PEG? :"p
"Owhs?"
"Oo nga, kakabasa ko lang oh.LOOK!" Tapos punakita nya yung phone nya. Nakitingin di ako curious ako eh! Haha"
And what the hell i see. Lumaki bigla ang aking Beautiful brown eyes.
NIKOLAS GREY SAMUEL IS IN RELATIONSHIP WITH TRAYCEE MADISON CHUA.<3
Wow! Kailangan Kapangalan ko talaga? Bakit di nalang ako ha? niko? Bakit hindi nalang! :( ang sakit sakit sa puso naninikip yung dibdib ko feeling ko aatakihin ako sa puso ko!! :"(
Bigla ng dumating si sir.mark
Kaya aligaga ang aking mga classmates pati syempre ako.
Assfhjklqeeyiozmh.
Gulo eh! Kasabay pa ng tunog ng mga upuan, nakakangilo! Ihhhh.
"Quiet class!!" Galit na si sir, ingay kasi e.
"By the way, darating ang president of this school, next week kaya be ready bawat year meron dapat mag peperform. At pili lang sa isang section ang makakasali. Para lahat ng section sa course may makuha. At isa ka na dun LOREEN LOPEZ AT MADISON REYES At ang nabunot is DANCING!" Sabi ni sir Mark
Whut? Ako talaga kaming dalawa pa ni loreen kung sinuswerte ka nga naman oh okay yan, dancing ang porte ko e! AHA!
Bulungan nanaman sila.
"Bakit sila pa?"
"Mas magaling naman tayo sakanila sumayaw ah!"
"Oo nga like duhhh!"
"Tsaka mas maganda tayo sakanila!"
Lah! Sya alam naman namin na mganda sila eh hello! Puro retoke naman sila. Tsaka di naman yung beauty pageant no!
Nagtanong ako,
"Sir, magkakaron ba ng parang contest bawat year?"
"Oo at may mga judge isa na dun si mr. President at ang kanyang nag iisang anak na si NIKO SAMUEL."
Bulungan portion nanaman sila
"Omogod!"
"Gosh!"
"Akala ko ba next next week pa sya ppnta?"
"Gosh talaga di na ako makapag hintay!"
At ako, eto tungange. Makikita ko na talaga uli sya at mag peperform pa ako sa harap nya. MAKIKITA KO NA ULIT ANG MGA MATA NYANG MAGANDA. At baka may chance pang lumapit sya.
Asan ka na ba kasi loreen namamatay na ako sa kilig dito oh asan ka bang babae ka!
"Huy!"
"Ayy! Baboy!"
"Haha magandang baboy?"
"Tsee, asan kaba kasi galing amazona ka, late ka nanaman kinikilig na ako dito wala kapang babae ka! "
"Bakit? Ano ba meron ha?"
"Si NIKO MY LOVES Pupunta dito sa school next week."
"YIEHHHHHHHH!" Sabay pa kami mongoloid talaga kami. Hahahahha kinuwento ko sakanya yong about don sa contest na kasali kami.
"Okay, Ms Reyes and Ms Lopez you may go, excuse na kayo sa class ko may practise daw kayo!"
Whooo! Swerte yes! Praise the lord alleluyah!
"Okay sir! Thanks, tara loreen."
Pumunta na kami sa gym kasi dun daw kami mag pa-praktis. Ang dami namin bawat sec kasi dalawa ang representative.
"Kasali din pala kayo!"
"Syempre naman hindi lang naman kayo ang pwedeng sumali dito no!"
"Aba sumasagot kana!" Sasampalin na sana nya si loreen pero na hawakan ko kamay nya.
"Wag na wag mo sasaktan kaibigan ko, kung ayaw mong bumalik sayo yan, wag mong sabihin na hindi kita binalaan."
Inalis nya yung kamay nya sa pag kakahawak ko. Umalis at tinarayan ako. Aba! Gumaganon pa sya! Dukutin ko mata nya! Kung tutuuisin mas magaling pa kami sa kanya sumayaw ni loreen eh.
"Thankyou best!"
"Tara dun!"
Naka line na kami nasa likod kami ni loreen hindi naman kasi pasikat no. At tadhana nga naman
"Ah. Ikaw na naka Ponytail na ribbon pati yong katabi mo dito kayo sa unahan." Sabi nung quoreo
Wait. Ako yon! Naka ponytail na ribbon! Hahahaha.
Tumingin kami kay steff naka simangot sya nasa likod namin kasi sya. Natatakpan! Haha buti nga sakanya. BEHLAT! :"P
At sayaw dito sayaw dun formation, progect, hayy kapagod! Sakit sa katawan!
"Okay break muna tayo guys balik kayo dito after 1hour"
Hay salamat naman kasi naman no kanina pa kami gutom ni best.
BINABASA MO ANG
My dream do come true?
Teen FictionSi Maddy na sobrang kulit at pasaway na patay na patay sa anak ng may ari ng University ng pinag aaralan nya na hindi man lang sya kilala at gusto nya ditong mapalapit kaya lahat gagawin nya kahit mapahiya sya sa harap nito. Pero, sa isang iglap nal...