Chapter 19: Stolen Kissed/2nd Heartbreak
Nakabalik na kami ng pilipinas! Hay. Grabe kapagod na byahe oh! Jetlag? Oo meron ako nyan kahit 1hr lang pagitan ng oras dito.
Kung naitatanong nyo, kasabay namin umuwi ng pilipinas si niko my loves at alam narin nila mama na nanliligaw sya. At si mama? Ayun tuwang tuwa:"> ako din syempre! Mabuting balita para kala loreen. DREAM COME TRUE naba ang peg ko?
May bago din kaming pic ni niko na nasa DL kami. Diba nga? Tapos yung lumuhod sya na may hawak na stuff toy. Si mama nag pic nun kasabwat nga po diba? Basta, ang daming nangyari sa japan. At eto ME? super super! Pagod lang ang peg ko!
Pag kabukas ko ng pinto sa bahay.
"WELCOME HOME!!!!" With matching confetti pa.
"IMissedYou bestfriend!" Yakap naman saakin ni loreen.
Nakita ko kumpleto ang tropa dito.
Kenken talaga oh!!
Ay. 1 year ba akong nawala? Pag kaka alam ko 1 week lang -.-
"Oh bakit kayo nandito?"
"Grabe! Welcome home party lang! Appriciated much naman dyan!"
Ahhh. Pagod ako? Pero sige.
"Ay sige ay bessy na-appriciate ko i missyou too! Ganon?" Tapos binatukan ba naman ako.
"What?"
Niyakap nya uli ako. Namiss talaga ako neto! Haha.
"Arte mo! Ikaw ha. May hindi ka sinasabi saamin."
Eh?
"Alin?"
Naputol pag uusap namin kasi sumingit si yaya.
"oh mga enday. Kain na muna tayu!"
Oo kakain ako pagod at gutom ako. Pagkatapos neto. Matutulog na ako..
Umuwi na sila naintindihan naman nila ako, kasi naman no palit kaya kami kalagayan? Hello?
---
Calling ...
Best'Loreen<3
["oh?'']
"Oh agad?"
["Hello oh bakit nga?"]
Talaga to' mababa na nga!
"Wala ge bye!"
["hala galit aga-"]
*toot*toot*toot*
binaba ko na nakakanadtrip si best ano bang problema nun? Tss gusto ko lang naman mag pasama eh.
Pumunta na nga lang ng mall mag isa.pasok sa cèline, forevs21, bili bili muna ako. Kasi naman si best eh edi sana nalibre ko sya!!
*beep*
Ohmygee nag text si niko.
From: My LOVES NIKO'<3
Where are you?
Nagreply agad ako.
To: My LOVES NIKO'<3
Trinoma, bakit?
Naghintay ako ng ng 100000 hrs wala naman syang reply. Labo nya minsan kausap eh!
Kaya naglakad lakad nalang uli ako. Uwi na kaya ako?
"Maddy!"
Pag lingon ko. Owwwwwwwwwww
"Niko? Ba-bakit?"
BINABASA MO ANG
My dream do come true?
Teen FictionSi Maddy na sobrang kulit at pasaway na patay na patay sa anak ng may ari ng University ng pinag aaralan nya na hindi man lang sya kilala at gusto nya ditong mapalapit kaya lahat gagawin nya kahit mapahiya sya sa harap nito. Pero, sa isang iglap nal...