Chapter 20: Fix me im broken

18 0 0
                                    

Chapter 20: Fix me im broken

[Palying: Ill never go by eric santos]

Maddy P.O.V


Ang hirap matulog ang hirap tumawa kapag lahat sila masaya. Ang hirap sumabay sa emotion nila. Ako eto laging nakatulala! Iniisp si niko. "Niko ako iniisp mo rin kaya ako?" Sana oo, kasi ako lagi kita iniisip lalo na kapag mag isa ako di ko mapigilang di maiyak. Siguro nga pinaglihi ako sa luha kasi madali lang ako g umiyak.

Bakit ganon? Ang hirap mong kalimutan! "NIKO ISUSUKO NABA KITA?" Kasi kung oo, gagawin ko kahit masakit. Kahit masakit kakalimutan kita. Ang hirap talaga ng ganto ang hirap kapag ikaw yung sobra. SOBRA MAGMAHAL. Kaya ikaw din yung sobrang nasasaktan. Oo OA ako. Kasi di pa kami ganto na ako? Pero masisisi nyo ba ako? Kayo kaya sa kalagayan ko! Sana nga hindi ko nalang trinay. Di ko nalang trinay na mahalin sya kung ako lang din masasaktan...

"Bessy! Malungkot ka nanaman!"

Hay. Buti nalang nandito lagi sila bessy lagi nila akong pinapasaya ginagabayan baka kasi magtangka nanaman akong magpakamatay! *OA*

"Ah. Okay lang ako!"

Ang totoo hindi ako okay. Gusto kong maging ok. Gusto ko bumalik yung dating ako. Normal lang yung buhay ko. Crush ko palang sya at hindi kami mag kakilala. Gusto ko bumalik yung hindi nya pa ako nakikilala.

Hinugged ako ni bessy. Kasi alam nya naman talga na hindi ako ok.

"Bessy. Susubukan nating maging ok ka! Kasi alam namin na hindi ka ok!"

Bakit ganon! Kahit anong pilit ko maging ok? Ayaw parin. Bumabalik yung ginagawa namin naalala ko yung una ko syang nakilala, bata pa kami nun kilala ko na sya pero ako di nya ako kilala. Yung nag kita kami uli sa school sinabihan nya akong panget! Yung sa DISNEYLAND kami. Yung dun sya nagtanong kung pwede akong ligawan. Yung outing! Ang dami ang dami kong naiisp nung kasama ko si niko. Sa dami nun napapaiyak nalang ako kasi namimiss ko na sya, at yung ginagawa namin dati ay magsisilbi nalang na ALAALA. namimiss ko na yung first ever love ko! Si niko yun eh!

Naiisip ko ung lagi kaming mag kasama. Bakit ba sa twing trinatry ko syang kalimutan mas lalong di ko sya makalimutan? Ganto ba talaga!

Niyakap ko sya.

"Thankyou bessy! Im so lucky to have you!"


She hugged me back,

"Syempre bestfriends tayo eh! So, kapag di mo na kaya. Andito lang ako ako, hinding hindi kita iiwan!"


"Ako din maddy nandito lang ako di rin kita iiwan. Kasi mahal ki- namin, mahal ka namin." Ano daw yun?! Haha natuwa naman ako kay lance. Hinug nya din ako.

Tapos nakisali narin sila louise at kuya ken.

"Oh! Ayan na sinasabi namin diba? Anong nangyare? Sabi ko naman sayo MALAS KA! Pero kahit na malas ka! Mahal ka namin."

Ohhh. Kahit ganyan yan si kuya ken mahal na mahal ko yan. Kahit mongholoid yan.

"Group hug!" Sigaw ni louise.

Ang swerte ko talaga sa mga bestfriend ko. Masaya ako na meron akong mga kaibigan na katulad netong mga to! Huhu. Simula ngayon. ITATAGA KO SA BWAN! Hindi na muna talaga ako magmamahal. Hindi! No, Never na!

"Hey! Babe!"

Hayy si cold na makulit nanaman. Sabi nya kasi liligawan nya na ako. Ngayong pwede na! Sabi ko bahala sya maghintay! Kasi ako dipa ako nakaka move on pero mag momove on na ako. At ayan kinukulit ako! At babe talaga tawag saakin! Kulit talaga!

My dream do come true?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon