Chapter 22: Manliligaw

19 0 0
                                    

Chapter 22: Manliligaw!!!

"ALLIYAH!!!! Gumising kana kung ayaw mo pang hintayin na buhusan kita ng mainit na tubig!"

Kay aga aga boses nanaman ni mommy vernice ang naririnig ko! Ano bayan mukhanh totohanin nga naman ang sinabi nya saakin eto na nga oh! Maliligo na! Dami ko pa sat-sat eh.

Natapos ako maligo nagbihis ng uniform at nagsuklay. Nag polbo din ako syempre kahit maganda na ako kailngan ko paring mag ayos! Mwahahahaha. CHAROT!

"Motha, kakain nako!!"

"Bilisan mo kumain dyan! At may sundo ka!"

OMGEEE. Sundo? Haha. Sino kaya yun? SI LANCE? Hindi sila ni loreen palagi ang sabay eh. SI MIGO? Di naman sa samuel nag aaral yun. SI COLD? hmmm. Di naman nag aaral yun! Si NIKO? Si NIKO SUNDO KO! Shits.

"Sino po yun?" Tanong ko kay papa para kunwari walang alam.

"sino paba edi yung prince charming mo!"

"KYAHHHHHHHHHHHH!" Opps. Haha maddy kalma! Wag mag pahalata!

"ang landi! Basta ako kay cold parin ako!"

Ehhh. Mama talaga! Si cold talaga ang manok!

"ah. MAMA PAPA, alis napo ako!"

Bago pa ako makaalis niyakap ako ni papa.

"Basta ako. Kay niko ah?"

Haha. Papa oh? Oo na sige na edi kayo na may kanya kanyang manok! Labo nyo! Hahah.

Sabay gulo sa buhok ko.

"Papa! Yung buhok ko po!"

"Haha. Sige na go!" Sabay tulak saakin sa pinto.

Pagkalabas ko kinakabahan ako. Ano sasabihin ko? Nakakahiya! Ano ba haha kinikilig ako. Maddy kalma naman para kang kaladkaring babae nyann

Pagkalabas ko na kita ko kaagad yung kotse nya. Tapos nandun sya sa gilid naka sandal sa kotse nya. Ang pogi! Naka polo shirt sya tapos naka pantalon na cream tapos naka vans na shoes. Ang conyo! Ang pogi! Shet!

Bago pa ako tuluyang makalapit sakanya sya na yung lumapit wahhh feeling ko im gonna die! OMG.

"Goodmorning Sunshine!" Wahh yung boses nya ano bayan! Natutulala ako. Sino ba kasi hindi mapapakalma sa taong mukhang anghel tapos ang bango pa! Nyaw.

"Ha, eh?hihihi! Musta?" Ano bayan masyado nakong halata! OKAY CALM DOWN!

Imbis na sumagot sya pinisil nya yung pisngi ko. Ouch! Pero go lang!

"ang cute mo talaga!"

Haha. I know! Matagal na akong cute! Since birth.

Nabigla ako sa ginawa nya. Niyakap nya ako! Oo HE HUGGED ME SO TIGHT. Na parang wala ng bukas' maddy wag kang kiligin!

"I miss you so damn much!"

Ako din niko namiss din kita! Namiss kita sobra. Pero ano kasi eh.

"Niko! Tara na baka malate pa ako!"

Napaharap sya saakin, tapos yung mata nya ang cute! O_______o

"Oo nga. Tara!"

Pinagbukas nya ako ng pinto ng car nya katulad ng ginagawa nya dati! Wahh ang gentledog talaga! :D

"Thanks."

After ilang minutes lang, nakarating na kami sa school. Diba nga walking distance lang to sa bahay!

Sya yung unang bumaba. Tapos pinagbuksan nya ako ng pinto.

My dream do come true?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon