Chapter 16: Vacation in Japan

21 0 0
                                    

Chapter 16: Vacation in Japan

"Ready kana ba anak?"

"Opo! Tara na po, excited na po ako!"

"WAIT FOR ME MOBARA!!!"

Kyahhhh! XD IM SO EXCITED. Excited nako sa japan! Sem break kasi namin ngayon kaya eto bakasyon muna with my family puntahan lang namin yung lola ko! Excited na talaga ako! :">

Medyo 6hrs din kaming bya-byahe! So matutulog muna ako. 12pm pa flight namin siguro naman mga 6pm nandun na kami :)

At tinatanong nyo kung ano nangyari nung isang araw saamin ni niko? Eto yun ike-kwento ko muna habang wala pang 12pm.

Flashback...

"Niko?" Akala ko bato yung nauntugan ko, dibdib nya pala na malaki. Ang tigas! Sarap hawakan. HahahH*greenminded* bwahaha

"Yeah sabi mo kasi nandito ka eh! So, ako nalang pumunta! Baka mapagod kapa eh!"

Sinasabi nya saakin yan habang pinupunasan yung pawis ko ng panyo nya.

Ehh. Kinikilig ako! Bat' ganto lord, qotang qota na po ako! Lakas mag pakilig ni my loves :)

"Ah-eh hehehe! So bakit nga? Bakit g-gusto mo a-ako makausap ha?" Nauutal utal pa ako kasi. Magtatapat naba sya? Wahahaha.

"Ah. Maddy!"

"Hmmm niko?"

"Pwede bang anoo.."

What? Ano yon? Niko? Manliligaw na talaga sya! Bahhhhh. Mahihimatay na ako.

"A-ano?"

"Pwede mo ba akong samahan sa tagaytay next weeek? Sembreak naman eh."

What? Hindi nya ako liligawan? Papasama lang sya! Hmmmmm-.- DISSAPOINTED!!!

Napatunganga ako. Wala ako masabi! Papasama lang sya? Pero ok na din kami lang dalawa? Masaya yun!! Masosolo ko nanaman sya!!

Wait.. Nahihilo ba ako? Bakit parang nanghihina ako!

"Maddy?"

"Ohmygod best! Ano nangyari?"

Nag blackout nalang yung paningin ko. Narinig ko nalang yung pagbagsak ko pati yung mga boses nila...

*Blag*

"Best? Ohmygod! Nakakaloka ka!"

"Madison."

"Ohgod maddy dadalhin kita sa hospital!"

*silentmode* wala na ako marinig.

--

Pag-gising ko puti? Nasa langit na ba ako? Naku! Di pa ako ready ma shegibomb(madead) madami pa ako pangarap sa buhay! Papakasalan ko pa si niko.

"Maddy are you ok?"

Ha? Kasama ko ba tong gwapong nilalang nato sa langit?

"Nasa langit naba tayo?"

"Pffft. Hahahahhahahahah! Nakakaloka ka talaga best wala pa kayo sa langit ni lance!"

Eh-ha? Pati ba naman sa langit kasama ko parin yung loka loka kung bff?

"Pati ikaw nandito? Nasa langit na tayo?"

*boog*

Aray masakit yung pag batok nya saakin ah. Wala pala kami sa langit nasa hospital lang pala kami. -.-

My dream do come true?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon